tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Sports > Đơn đặt hàng vũ khí tăng vọt, các công ty quốc phòng toàn cầu tăng tốc tuyển dụng Lianhe Zaobao |

Đơn đặt hàng vũ khí tăng vọt, các công ty quốc phòng toàn cầu tăng tốc tuyển dụng Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-06-22 17:16:09 Nhấp chuột:81 次

(London News) Các công ty quốc phòng toàn cầu đang tuyển dụng nhân công với tốc độ nhanh nhất kể từ khi kết thúc Chiến tranh Lạnh để cung cấp các đơn đặt hàng vũ khí gần mức kỷ lục.

Thời báo Tài chính đã tiến hành một cuộc điều tra về kế hoạch tuyển dụng của 20 công ty quốc phòng và hàng không vũ trụ cỡ vừa và lớn ở Hoa Kỳ và Châu Âu và phát hiện ra rằng họ có kế hoạch thuê hàng chục nghìn nhân viên trong năm nay.

Lockheed Martin, Northrop Grumman và General Dynamics, ba nhà thầu quân sự lớn của Hoa Kỳ, có gần 6.000 vị trí tuyển dụng cần tuyển dụng. 10 công ty khác đang tìm cách bổ sung tổng cộng gần 37.000 việc làm, chiếm gần 10% tổng số việc làm. tổng lực lượng lao động.

Jan Pai, Tổng thư ký Hiệp hội Thương mại Quốc phòng và Hàng không Vũ trụ Châu Âu ASD, cho biết: "Kể từ khi Chiến tranh Lạnh kết thúc, đây là giai đoạn căng thẳng nhất trong lĩnh vực quốc phòng, với mức tăng đơn đặt hàng cao nhất trong một khoảng thời gian tương đối ngắn."

Mercedes-Benz (Benzi)WG

Kể từ khi chiến tranh Nga-Ukraine bùng nổ, các chính phủ trên thế giới đã tăng chi tiêu quân sự trong bối cảnh căng thẳng địa chính trị lan rộng. Đơn đặt hàng tăng đột ngột từ ngành công nghiệp quốc phòng sau nhiều thập kỷ sản lượng thấp, các nhóm công nghệ khao khát kỹ năng kỹ thuật số và thị trường lao động vẫn đang phải vật lộn với tình trạng thiếu nhân công thời virus Corona là một số yếu tố thúc đẩy làn sóng tuyển dụng toàn ngành.

Các công ty được phỏng vấn cho biết họ đang tìm cách lấp đầy các vị trí còn trống, từ người học việc đến giám đốc điều hành cấp cao. Các kỹ sư, nhà phát triển phần mềm, nhà phân tích an ninh mạng, thợ hàn và thợ máy cũng đang thiếu hụt.

Liotti, giám đốc nhân sự của công ty quốc phòng Ý Leonardo, cho biết công ty đang "mạnh mẽ tìm kiếm nhân viên mới, thậm chí còn háo hức hơn so với những cuộc xung đột trước đây như Iraq hay Afghanistan".

Sự cạnh tranh về nhân tài trong ngành công nghệ cao rất khốc liệt

Liotti cho rằng lý do tìm nhân viên mới không chỉ là xung đột mà còn là sự cạnh tranh gay gắt hơn từ các ngành lân cận như công ty công nghệ cao và công ty tư vấn. Các yếu tố khác, bao gồm cả những người đang tìm kiếm sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống tốt hơn và "nghỉ việc trong im lặng", cũng đóng một vai trò nào đó.

Ngoài việc tăng cường tuyển dụng, các công ty quốc phòng cũng đang tập trung vào việc bồi dưỡng nhân tài để xây dựng lực lượng lao động cần thiết cho tương lai. Ví dụ, Rolls-Royce và Babcock International của Anh gần đây đã mở các học viện kỹ năng hạt nhân của riêng họ. Thales UK, công ty cung cấp sonar cho tàu ngầm của Hải quân Hoàng gia, cũng đã mở một học viện sonar.

他并未提到任何国家的名字,称讨论是在“充分尊重”各国在国际条约下可能承担的义务的情况下进行的,包括俄罗斯未加入的条约。

斯托尔滕贝格当天在一项研讨会上说:“当朝鲜和中国、伊朗、俄罗斯等独裁政权越来越一致时,我们作为信仰自由和民主的国家结盟就变得更加重要。”

美国官员多次警告,中国间谍可能对美国企业构成威胁。据报道,过去五年,特斯拉(Tesla)、美光(Micron)、摩托罗拉(Motorola)等都曾遭受来自中国的严重知识产权盗窃。

Mercedes-Benz (Benzi)WG

以色列与哈马斯去年10月爆发新一轮冲突后,黎巴嫩真主党也不断在边境与以军交火。 阿卜杜拉上周死于以色列空袭后,真主党对以色列发动了至今最大规模的火箭弹攻击,双方冲突进一步加剧。以色列军方星期二(18日)宣布,攻打黎巴嫩的作战计划已获批准。

Các công ty quốc phòng cũng tăng cường hợp tác với các trường đại học và các tổ chức khác. Goldstraw, người đứng đầu bộ phận quốc phòng tại Đại học Cranfield của Anh, nơi có mối quan hệ chặt chẽ với ngành công nghiệp quốc phòng, cho biết: "Mọi người đang nhận ra rằng bạn không thể cho rằng học viện sẽ tạo ra những tài năng mà bạn muốn tuyển dụng. Các doanh nghiệp hiện đang tìm cách phát triển ngược dòng của chuỗi cung ứng nhân sự”

.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền