tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Sports > Chu Quân Nam: Về cái vỏ trống rỗng chính trị của Hồng triều

Chu Quân Nam: Về cái vỏ trống rỗng chính trị của Hồng triều

thời gian:2024-09-15 10:40:55 Nhấp chuột:187 次

[Bản tin Đại Kỷ Nguyên ngày 23 tháng 8 năm 2024]

Sau 30 năm làm việc chăm chỉ, Cuộc cách mạng đã tiêu diệt chủ nghĩa chính thống, Đấu tranh giai cấp diễn ra đến cùng Tôi xấu hổ khi nhắc đến nó. Chính trị đã bị chính Đảng Cộng sản cướp bóc; Chỉ còn lại sức mạnh để hỗ trợ cơ thể.

Các nhóm lợi ích được đảm bảo không sẵn lòng rút lui, Chuyển sang tập trung vào lợi ích kinh tế, Đổ đầy kiến ​​trúc thượng tầng bằng tiền và nội dung khiêu dâm, Tham nhũng đã trở thành động lực để duy trì quyền lực chính trị. Bởi vì đó là một cuộc cải cách kinh tế khập khiễng, Nền kinh tế đang gặp phải nút thắt khó có thể vượt qua. bởi vì Để giữ thể diện trên thế giới, anh ấy đã tiêu rất nhiều tiền trong một thời gian dài, Và vì nuốt phải chuột và hổ, Bị tách rời và kiềm chế bởi sự thức tỉnh của các cường quốc phương Tây, Gia đình Zhao, người đột nhiên trở nên giàu có, đã gầy đi. Nếu không có sự hỗ trợ kinh tế, Chính trị bắt đầu mỏng đi.

Do trải qua nhiều thập kỷ giáo dục tẩy não, Con cháu của chủ nghĩa Mác-Lênin thiếu tính sáng tạo nhưng lại có thừa sức quyến rũ. Có rất ít người kế nhiệm màu đỏ. Mọi thứ có thể làm ẩm đều được làm ẩm, Nếu bạn không thể dưỡng ẩm, hãy chọn nằm thẳng. Ngày nay ai còn tin vào Đảng Cộng sản? Chính trị thiếu sức sống.

Kể từ khi Pháp Luân Đại Pháp được truyền bá vào năm 1992, Đệ tử Đại Pháp ở mọi ngóc ngách của thành phố và nông thôn, Luôn tiến bộ trong nghịch cảnh, Thực hành Chân-Thiện-Nhẫn trong mọi lĩnh vực, Dù ở nhà hay ở công ty, Tất cả họ đều thể hiện lòng tốt và lòng bao dung, lòng vị tha và vị tha, Giống như hoa mận nở sau đợt rét đậm, chúng nở rộ với hương thơm ngào ngạt. Hãy để người dân Trung Quốc nhìn thấy hy vọng của Trung Quốc, Nó cũng đã đập tan cuộc đấu tranh sai lầm và tàn ác của ĐCSTQ. Ngoại trừ kiến ​​trúc thượng tầng vô hồn, ĐCSTQ vẫn còn bao nhiêu cơ sở chính trị trong nhân dân? Những kẻ thống trị cảm thấy ngày tận thế sắp đến, Càng về cuối, họ càng đàn áp Chân-Thiện-Nhẫn một cách điên cuồng. Chúng ta càng đàn áp Chân-Thiện-Nhẫn, Triều đại đỏ càng giả dối và trống rỗng. Chủ nghĩa Mác-Lênin giống như bóng ma cô đơn lang thang ở Trung Quốc.

村里很多人是在当地警方对霍文常发出了悬赏通告后,才知道是他杀了牛家5口人。人们不敢置信,这个老实人竟杀了人。

航母的核心战力是舰载机联队,同样价值数十亿美元,最新的F-35C战斗机造价超过1亿美元。其次是护航的3至4艘驱逐舰或巡洋舰,每艘伯克级驱逐舰造价22亿美元,可承担防空、反潜和对地打击任务。水下潜艇还有2~3艘,目前维吉尼亚级潜艇造价43亿美元。

2024年9月6号凌晨,网络上的一个帖子“我的母亲一生都在被家暴”引起大家的关注。事件的母亲长期被父亲家暴,最严重的一次被鉴定二级轻伤后父亲入狱仅8个月,出狱后第一件事就是实施报复,不愿离婚,不断恐吓,造谣自己的亲生女儿甚至谣言要杀了全家,十五岁的女孩想通过割腕自杀换来短暂的平静却换来父亲的一巴掌。更让人气愤的是男性审判长厌烦女性受害人在法庭上掉眼泪,却容忍男性被告人在法庭上屡次威胁大发厥词。

共军将领林彪在其著作《人民战争胜利万岁》发表以下言论:抗日战争建立起来的革命根据地,成为中国人民进行打败国民党反动派人民解放战争的出发点。

Mercedes-Benz (Benzi)WGMercedes-Benz (Benzi)WG

Làn sóng thoái Đảng đang gia tăng đang lan rộng khắp Trung Quốc. Những người đã thoái đảng vô cùng biết ơn lòng tốt của Đại Pháp. Việc tránh xa ĐCSTQ để đảm bảo an toàn đã trở thành tiếng nói mạnh mẽ nhất của thời đại. Chẳng phải ĐCSTQ chỉ là một cái vỏ trống rỗng về mặt chính trị sao?

Biên tập viên: Jin Yue

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền