tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Environment > Li Zhengkuan: Pháp Luân Đại Pháp xây dựng lại đạo đức, tạo nên những điều kỳ diệu và soi sáng thế giới

Li Zhengkuan: Pháp Luân Đại Pháp xây dựng lại đạo đức, tạo nên những điều kỳ diệu và soi sáng thế giới

thời gian:2024-06-03 15:09:55 Nhấp chuột:129 次
{1[The Epoch Times, ngày 12 tháng 5 năm 2024] Vào ngày 13 tháng 5 năm 1992, Sư phụ Lý Hồng Chí, người sáng lập Pháp Luân Đại Pháp, đã công khai giới thiệu Pháp Luân Công ra công chúng lần đầu tiên tại thành phố Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm, và cho đến ngày nay cũng tình cờ là ngày sinh nhật của Sư phụ Lý. Chỉ trong vài năm, Pháp Luân Đại Pháp đã được truyền bá khắp Trung Quốc, lan rộng khắp các đại dương và bén rễ ở nước ngoài. Nó đã thu hút nhiều người thuộc nhiều màu da khác nhau bước vào con đường tu luyện và đã mang lại lợi ích cho hơn 100 triệu người. các học viên của các nhóm dân tộc khác nhau trên khắp thế giới cả về thể chất và tinh thần. Năm 1999, các học viên Pháp Luân Công trong cộng đồng quốc tế đã tự động chỉ định ngày 13 tháng 5 hàng năm là “Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới”.

Ngày 13 tháng 5 năm 2024 là ngày kỷ niệm 32 năm Pháp Luân Đại Pháp. Đây cũng là "Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới" lần thứ 25 và là ngày sinh nhật của Sư phụ Lý Hồng Chí. Kể từ đầu tháng 5, các học viên Pháp Luân Đại Pháp trên khắp thế giới đã sử dụng nhiều cách khác nhau để kỷ niệm ngày mang lại sự tái sinh và ánh sáng cho vô số người. Trên trang web Minh Huệ, hàng chục nghìn thiệp chúc mừng và thư đổ về như những bông tuyết, chúc mừng sinh nhật Sư phụ Lý Hồng Chí.

Đồng thời, nhiều thành phố ở Hoa Kỳ, Canada, Châu Âu, Úc và các quốc gia khác đã liên tiếp tổ chức các hoạt động kỷ niệm "Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới". trực tiếp, hoặc Tổ chức lễ chào cờ hoặc đọc thư ca ngợi Pháp Luân Đại Pháp, ca ngợi Pháp Luân Đại Pháp vì đã cải thiện đạo đức con người và mang lại hòa bình và hạnh phúc cho thế giới, đồng thời công bố "Ngày Pháp Luân Đại Pháp" của thành phố hoặc “Tháng Pháp Luân Đại Pháp.”

Mạt chược 2 người “Chân, Thiện, Nhẫn” nâng cao đạo đức và mang lại lợi ích cho xã hội

Kể từ ngày 13 tháng 5 năm 1992, Sư phụ Lý Hồng Chí đã làm việc không mệt mỏi để tổ chức 54 lớp học Pháp Luân Công trên khắp đất nước trong hơn hai năm. Trong quá trình giảng Pháp và dạy các bài công pháp, Sư phụ Lý đã nói rõ cho các học sinh rằng đặc tính của vũ trụ là “Chân, Thiện, Nhẫn” và ý nghĩa của cuộc sống nằm ở việc trở về với bản chất thực sự của mỗi người. cũng giải thích bằng những thuật ngữ đơn giản, dễ hiểu về vũ trụ, thời gian và không gian, cơ thể con người, sự tu luyện và những ý nghĩa rộng khác bao gồm tại sao con người mắc bệnh, mối quan hệ giữa bệnh tật và đạo đức con người, tại sao những người làm điều xấu lại đang tự làm hại mình, tại sao người làm điều tốt sẽ có tương lai tốt đẹp, còn giới tu luyện thì mê lầm nhiều năm qua. Các khái niệm, hiện tượng, v.v. đều được giải thích rõ ràng.

Vào ngày 4 tháng 1 năm 1995, Sư phụ Lý Hồng Chí phát biểu tại lễ ra mắt cuốn sách chính “Chuyển Pháp Luân” của Pháp Luân Đại Pháp ở Bắc Kinh: “Tôi truyền bá điều này và nó có thể hướng dẫn mọi người tu luyện ở cấp độ cao; có thể hướng dẫn mọi người ở mức độ thấp.

Sau khi đọc Chuyển Pháp Luân, nhiều học sinh vui mừng vì cuối cùng họ đã tìm được ý nghĩa thực sự của cuộc sống. Khi một học viên Pháp Luân Công lần đầu tiên đắc được Pháp Luân Công, anh ấy đã vui vẻ nói: “Tôi cảm thấy mình thực sự là một đứa trẻ được Chúa ban phước. Khi tôi gặp khó khăn trong cuộc đời, Ngài đã tặng tôi món quà này - 'Pháp Luân Công'. Chỉ trong ba ngày, tôi đã được lợi ích rất nhiều về tinh thần và tinh thần. Cái được lớn nhất là tôi đã lấy lại được “tấm lòng nhân hậu” và buông bỏ được “tâm so sánh”. sẽ tự nhiên cải thiện, tôi đã lấy lại được niềm vui và hạnh phúc bên trong mình. Nguyên lý “Chân, Thiện, Nhẫn” của Pháp Luân Công khiến tôi vô cùng cảm động.

Ngay từ những năm 1980, ông Li Youfu, vốn đã là bậc thầy về võ thuật và khí công, đã nỗ lực tìm kiếm ý nghĩa thực sự của cuộc sống nhưng không thể tìm ra. Ông đã nghĩ đến cách thoát khỏi cuộc sống. khổ luân hồi. Li Youfu đã ước: "Tôi luôn hy vọng rằng một ngày nào đó, tôi có thể tìm được một bậc thầy có thể giúp mọi người hướng tới sự hoàn thiện và giải phóng."

Năm 1996, tình cờ, Li Youfu tiếp xúc với Pháp Luân Công. Sau khi đọc "Chuyển Pháp Luân" lần đầu tiên, Li Youfu đột nhiên phát hiện ra rằng con đường dẫn đến Chánh pháp mà anh hằng tìm kiếm suốt nửa cuộc đời đang ở ngay trước mắt. Anh ấy “đọc hết cuốn sách một lúc, vừa đọc vừa khóc”. Li Youfu nói: “Sau khi tôi đọc Chuyển Pháp Luân, càng đọc tôi càng không thể đặt nó xuống. Tôi nghĩ vị sư phụ này thật tốt nên tôi quyết tâm không tìm kiếm điều gì khác hơn là tu luyện Đại Pháp.” ."

Hàng chục triệu học viên Pháp Luân Công hiểu được ý nghĩa thực sự của cuộc sống và chủ động trở thành một người tốt và một người tử tế hơn từ tận đáy lòng mình. Sau khi tu luyện Đại Pháp, bà Zhang Yijie, nguyên Tổng cục trưởng Bộ Ngoại thương và Hợp tác Kinh tế, than thở: “Tôi đã tìm ra câu trả lời cho tất cả những vấn đề trong cuộc sống mà tôi băn khoăn trong nhiều năm, và Trái tim tôi chợt bừng sáng!" Cô không còn cân nhắc được mất khi làm việc gì nữa, và đối xử tử tế với đồng nghiệp và thậm chí cả những người khác. Sau khi tự làm tổn thương mình, cô nói: "Tôi mới phát hiện ra rằng con người có thể sống dễ dàng và tự do đến thế!"

Lấy cảm hứng từ "Chân, Thiện, Nhẫn", tiêu chuẩn đạo đức của mọi người thuộc mọi tầng lớp xã hội đang được cải thiện, những người tốt và việc tốt xuất hiện không ngừng trong xã hội và thường được báo cáo trước công chúng.

Ngày 17/3/1997, Nhật báo Đại Liên đưa tin về câu chuyện ông Sheng Lijian, một ông lão xây đường cho dân làng với tựa đề "Sự cống hiến thầm lặng của ông già vô danh". Ông Sheng đã mất một năm để xây dựng 4 con đường công cộng với tổng chiều dài khoảng 1.100 mét cho dân làng. Khi có người hỏi ông làm việc cho công ty nào và kiếm được bao nhiêu tiền, ông già nói: "Tôi là một học viên Pháp Luân Công. Tôi không trả tiền để làm những điều tốt cho mọi người."

Vào ngày 16 tháng 2 năm 1998, "Nhật báo Bắc Kinh" ca ngợi một người Bắc Kinh đã quyên góp 80.000 nhân dân tệ cho Viện Nghiên cứu Hóa học của Công ty Hóa chất Lan Châu và tặng 100.000 nhân dân tệ cho Lang Phường, Chi nhánh Nghiên cứu Phát triển và Thăm dò Dầu khí Trung Quốc. Người gốc Bắc Kinh, không để lại tên, nói rằng nhờ tu luyện Pháp Luân Công, anh đã có một hiểu biết mới về ý nghĩa cuộc sống, những mục tiêu của con người và sự tu dưỡng nhân cách, đó là lý do tại sao anh quyết định quyên góp những khoản quyên góp này. “Đường dây nóng cuộc sống” của Đài Phát thanh Nhân dân Bắc Kinh cũng đưa ra một báo cáo tích cực ca ngợi Pháp Luân Công trong hơn một giờ về vấn đề này.

Ngày 21 tháng 2 năm 1998, tờ "Bản tin buổi tối Đại Liên" của Trung Quốc đưa tin Yuan Hongcun, thành viên của Học viện Hải quân Đại Liên, đã được cứu từ độ sâu ba mét dưới lớp băng của Sông Tự Do ở Đại Liên vào chiều ngày 14 tháng 2, bất chấp cái lạnh cắt da cắt thịt và sự an toàn cá nhân, một đứa trẻ rơi xuống hố băng đã được học viện khen thưởng hạng nhì. Sau này người ta biết rằng lúc đó Yuan Hongcun đã tu luyện Pháp Luân Công được hai năm.. Khi ngày càng có nhiều người gia nhập hàng ngũ tu luyện Pháp Luân Đại Pháp, “Chân, Thiện, Nhẫn” đã tỏa sáng rực rỡ ở mọi nơi trên thế giới.

Nhìn lại, 33 năm đã trôi qua. Pháp Luân Đại Pháp đã được phổ truyền đến hơn 100 quốc gia và khu vực trên thế giới, định hình lại đạo đức, lật ngược tình thế và soi sáng toàn thế giới. Hành động chân chính của các học viên Pháp Luân Công trong việc giảng chân tướng cho thế giới trong cuộc đấu tranh ôn hòa và hợp lý chống lại cuộc bức hại đã truyền cảm hứng cho lương tâm và lòng tốt của thế giới, và “Chân, Thiện, Nhẫn” sẽ tiếp tục đóng vai trò là ngọn hải đăng trong những thời điểm khó khăn, mang lại ánh sáng cho thế giới, mang lại niềm hy vọng, dẫn dắt con người khôi phục lại truyền thống và lấy lại đạo đức.

Nhân Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới này, tất cả các học viên Pháp Luân Công và những người hiểu chân tướng trên thế giới đều chúc mừng sinh nhật Sư phụ Lý Hồng Chí, vô cùng biết ơn Sư phụ Lý Hồng Chí và bày tỏ lòng kính trọng cao nhất đối với Sư phụ Lý Hồng Chí.

中国人给孩子起名字,历来都是很有说道很有讲究的。比如,给男孩起名叫英男,这是望子成龙;给女孩起名叫仙娥,是盼望她长大以后貌若天仙。可这对双胞胎兄弟起的这两个名字“争分”“夺秒”,又有什么寓意和来历吗?

当他终于成功混进一家餐厅,提出他的“独特”请求时,陌生的食客们惊呆了,面对落魄者的众生相也就这样一览无遗的摆在了每个人的眼前:一面是桌上的饕餮大餐,另一面则是食客们毫不意外的嫌弃、白眼,甚至是奚落,而就在他再一次被服务员“请出”时,一位美丽的女孩拦住了服务员,邀请他和自己的朋友坐在一起,并让他放心的掏出破旧的手机完成他的生日心愿⋯⋯

虽然真相片仅仅插播了二十分钟左右,但真相足以让靠谎言欺骗起家、靠血腥暴力横行于世、靠巧取豪夺维持的中共疯狂。时任鹤岗市委书记张兴福气急败坏,叫嚣:宁错抓一千,也不放过一个!一时间,鹤岗市公安局动用全部警力,用了六天时间绑架了七百多名法轮功学员,百余名法轮功学员遭受了严刑逼供,多人被非法判以重刑。如:张耀明被非法判刑十九年,二零二二年四月初,被迫害致死;王树森被非法判刑十八年;杨永英被非法判刑十七年;郭忠权被非法判刑十三年;郭兴旺被非法判刑十五年,于二零零九年六月三日被迫害致死……

Mạt chược 2 người

据中共军报早年披露,中国大陆出版的中共军事人物传记达到上千部以上,其中有军事人物的政治传记、文学传记、自传、画传、评传、口述实录、诗传等。

但是,唐一军自以为是“之江新军”,听不进劝善之言,没有以傅政华为戒,坚持走傅政华走过的死路,结果,重蹈傅政华的覆辙:“昨日司法部长,今日铁窗囚徒”。

书中有一个点题之句:“魔鬼和中国共产主义是地狱造就的一对。”我相信这句话是准确传神的,因为它抓住了作者所描绘的中共邪恶意识形态的真实面目。该书分为四个部分,其中一个部分深入探讨了毛泽东的政治历程。通过引人入胜的叙述,该书记录了中共的残暴轨迹,其特点是无情的政治运动导致数百万无辜的中国公民非正常死亡。

Biên tập viên: Gao Yi#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền