tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Environment > Yan Dan: ĐCSTQ đang chặt tỏi tây một cách thô bạo. Tại sao người dân Trung Quốc không tức giận?

Yan Dan: ĐCSTQ đang chặt tỏi tây một cách thô bạo. Tại sao người dân Trung Quốc không tức giận?

thời gian:2024-06-03 16:01:46 Nhấp chuột:186 次
. Vì vậy, khi người dân bình thường bị quyền lực công bắt nạt, bóc lột, họ có thể đứng về phía chính phủ, thậm chí lên tiếng cho chính phủ; khi người Mỹ, người Nhật, người Đài Loan gặp thảm họa, họ sẽ lập tức nhảy ra hả hê và tán thưởng. Nói cách khác, ở Trung Quốc đại lục có rất nhiều người “yêu nước” dám bày tỏ sự tức giận của mình, nhưng sự tức giận như vậy có phần kém nhân đạo hơn một chút.

Binh dứa

Điều này có nghĩa là dù người Trung Quốc có tức giận hay không thì người Trung Quốc cũng khó cư xử một cách ngay thẳng. Những kỹ thuật tẩy não tà ác của ĐCSTQ đã biến nhiều người Trung Quốc thành người và ma. Từ lâu, chế độ này đã tìm đủ mọi cách để khiến người dân sợ hãi, căm ghét nhưng lại ngăn cản người dân đưa ra những phán xét, lựa chọn hợp lý, hợp pháp, nhân đạo và đạo đức. Là con người, sẽ có lúc hèn nhát, sợ hãi, cũng có thể nảy sinh giận dữ, hận thù, nhưng với lòng nhân ái, lương tâm và lý trí, chúng ta cũng có thể vượt qua được tất cả. Chỉ khi người dân Trung Quốc dám thoát khỏi nỗi sợ hãi, ngừng căm ghét “kẻ thù tưởng tượng” theo những lời dối trá của ĐCSTQ và có thể phân biệt đúng sai, thiện và ác thì các kỹ thuật tẩy não của ĐCSTQ mới hoàn toàn bị phá sản, và người dân Trung Quốc mới có thể phá sản hoàn toàn. thực sự bước ra khỏi một xã hội vô nhân đạo và giành lại một cuộc sống mới.

我们可以想像,即使像弗利曼这种见过大场面且修养也不错的人,在该种场面应不免有所尴尬,不过,这却也恰可突出其人受重视的程度。我们知道,自从一九三0年代全球经济大恐慌梦魇发生之后,凯因斯经济理论就席卷全球,而在其“创造有效需求理论”的掩护下,政府跃上了经济舞台,而且当上了主角。一时间,透过政府的这只“可见之手”就可“精密调节”整个经济的说法广被接受,不但当政者沾沾自喜有此能耐,就连大多数的经济学家也认为如此。美国的《时代周刊》还曾在一九六0年代宣称过:经济学家和政治家将共同合作来“管理”经济,使经济从景气循环中挣脱出来。在此种乐观气氛弥漫下,只见到处歌颂政府管理经济的功能,置身于此种环境,想要提出异议者,实在非有无比的勇气和坚强的实力不可,而弗利曼就是这样的一个人。从一九五0年代起,他就陆续提出异于当代思潮的想法,为人熟知者当然是“货币重要”、“固定货币供给增加率”,以及“以法则替代权衡”等等。而其主要思想乃回复古典经济理论,对于政府的功能,尤其在经济方面的作为有所质疑。

这项代号为“H.R. 7521”的法案(链接)要求在180天内“合格剥离”(由总统决定)任何由外国对手控制的公司。拟议法案特别提到了大受欢迎的视频分享应用TikTok(抖音的海外版)及其中国母公司字节跳动有限公司(ByteDance Ltd.)等。

1966年的8月,是文革爆发后最狂热的一个月,又称“红八月”。积极响应毛泽东的号召起来造反的红卫兵,像脱缰的野马,到处横冲直撞,打、砸、抢、抄家、杀人,恣意妄为。

Biên tập viên: Gao Yi#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền