tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Environment > Lý Kế Thành: Từ im lặng đến kêu gọi, con đường thức tỉnh của lãnh đạo công ty Internet

Lý Kế Thành: Từ im lặng đến kêu gọi, con đường thức tỉnh của lãnh đạo công ty Internet

thời gian:2024-06-03 15:40:51 Nhấp chuột:195 次
{1[The Epoch Times, ngày 11 tháng 5 năm 2024] Tôi là một người Trung Quốc bình thường, trong bài viết này, tôi sẽ nói về quá trình trưởng thành của mình và cách tôi đi từ im lặng đến kêu gọi, từ bị động đến chủ động, dần dần thức tỉnh và gia nhập hàng ngũ. đấu tranh cho sự thay đổi xã hội Trung Quốc.

Tôi sinh ra vào những ngày đầu cải cách và mở cửa của Trung Quốc. Giống như nhiều gia đình Trung Quốc, gia đình tôi bị ảnh hưởng bởi chính sách kế hoạch hóa gia đình. Trải nghiệm của mẹ tôi bị buộc phải phá thai khi đang mang thai đứa con thứ hai đã để lại một tổn thương sâu sắc trong tôi và gieo rắc sự nghi ngờ, mất niềm tin vào hệ thống trong tôi.

Mặc dù trải qua nỗi đau nhưng khi lớn lên tôi không dám bày tỏ sự bất bình với chính phủ mà chọn cách im lặng. Trong môi trường xã hội đặc biệt của Trung Quốc, quyền tự do ngôn luận bị hạn chế nghiêm ngặt và quyền công dân bị xâm phạm bất cứ lúc nào. Việc bộc lộ sự bất mãn của mình thường đồng nghĩa với rủi ro và áp lực rất lớn. Tôi buộc phải chọn sự im lặng. Tôi cảm thấy mình không thể thay đổi hiện thực và không thể chịu đựng hậu quả của việc chống cự.

Sau khi trưởng thành, tôi gia nhập ngành Internet và trở thành người sáng lập một công ty Internet. Tuy nhiên, ngành công nghiệp của tôi không giúp tôi an toàn trước cái bóng của chính trị. Ở Trung Quốc, ngành Internet phải chịu sự quản lý và kiểm duyệt nghiêm ngặt, đồng thời chính phủ có thể yêu cầu các trang web xóa thông tin nhạy cảm và hạn chế quyền tự do ngôn luận bất cứ lúc nào. Với tư cách là người đứng đầu một công ty Internet, tôi đã phải đối mặt với sự can thiệp và yêu cầu của chính phủ. Tôi đã phải trải qua việc buộc phải xóa mô-đun diễn đàn trên hàng chục trang web, điều này khiến tôi nhận thức sâu sắc hơn về hoàn cảnh khó khăn của quyền tự do ngôn luận ở Trung Quốc.

Tuy nhiên, điều thực sự khiến tôi thức tỉnh không phải là những thách thức ở nơi làm việc mà là hàng loạt sự kiện mà bản thân tôi đã trải qua trong thời kỳ dịch bệnh. Sau khi dịch bệnh bùng phát, chính quyền đã thực hiện các biện pháp phòng ngừa và kiểm soát cứng rắn, bao gồm cả việc đóng cửa các thành phố và cộng đồng, gây ra hậu quả to lớn cho người dân thường. Đồng thời, tôi cũng chứng kiến ​​nhiều vụ việc cưỡng chế thi hành luật bằng bạo lực của ban quản lý đô thị và cưỡng bức phá dỡ nhà ở. Điều này khiến tôi nhận thức rõ hơn về những vấn đề và sự bất công khác nhau trong xã hội Trung Quốc.

Trong thời gian dịch bệnh xảy ra, tôi cũng bắt đầu hiểu được tình hình thực tế ở nước ngoài. Qua giao tiếp, tiếp xúc với những người bạn nước ngoài, tôi dần biết được thế giới bên ngoài Trung Quốc không tệ như quảng cáo. Ở đó có nhiều quyền tự do và quyền lợi hơn. Sự tương phản này khiến tôi bắt đầu nghi ngờ lối hùng biện và tuyên truyền của chính phủ Trung Quốc (Đảng Cộng sản Trung Quốc), đồng thời tạo ra sự bất mãn và nghi ngờ sâu sắc hơn về sự cai trị của Đảng Cộng sản Trung Quốc.

Sau khi đến Hoa Kỳ, tôi bắt đầu tiếp xúc với Cơ đốc giáo và tìm thấy nguồn nuôi dưỡng tinh thần trên con đường đức tin. Dưới ảnh hưởng của đạo Thiên Chúa, tôi xem xét lại cuộc đời, trách nhiệm xã hội của mình và quyết tâm đứng lên đấu tranh cho công lý và tự do. Qua sự giới thiệu của một người thầy đã theo đạo Thiên Chúa từ lâu, tôi biết đến sự tồn tại của Đảng Dân chủ Trung Quốc và những nỗ lực của chúng tôi nhằm thay đổi xã hội Trung Quốc.

Đại & Tiểu

Tôi bắt đầu tham gia các cuộc biểu tình, kêu gọi người dân Trung Quốc hãy thức tỉnh và phản đối sự cai trị của Đảng Cộng sản Trung Quốc. Tôi hiểu những tội ác và hành động tàn bạo khác nhau mà Đảng Cộng sản Trung Quốc đã gây ra đối với các học viên Pháp Luân Công cũng như việc bắt giữ xuyên quốc gia những người bất đồng chính kiến. Niu Tengyu bị kết án 14 năm tù chỉ vì tiết lộ thông tin cá nhân của Xi Mingze, con gái của Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Trung Quốc; Zhang Zhan bị kết án 4 năm tù vì dịch bệnh...

Những điều này đã củng cố niềm tin và quyết tâm chống lại ĐCSTQ của tôi.

Đại & Tiểu

Tôi quyết định gia nhập Đảng Dân chủ Trung Quốc và trở thành thành viên của xã hội Trung Quốc. Tôi kêu gọi thêm nhiều người dân Trung Quốc hãy thức tỉnh và tham gia đấu tranh vì tự do và dân chủ. Tôi tin rằng chỉ cần người dân Trung Quốc cùng nhau trục xuất ĐCSTQ, họ có thể hiện thực hóa giấc mơ tự do, dân chủ và nhân quyền của người dân Trung Quốc cũng như giấc mơ tự do và phẩm giá của mỗi người Trung Quốc.

Tôi hy vọng sẽ có thêm nhiều người tham gia vào việc theo đuổi tự do này và làm việc chăm chỉ vì một Trung Quốc tự do và dân chủ.

在“2024开年暴击:北京金融街租金暴跌,一切已成过去……”一文里,自媒体“毯叔盘钱”的创作者毯叔披露了更具体的详情。

【新年刚过,到处挤满了找不到工作的人】万维视频:刚过完年一些工厂就倒闭了,很多工人返乡过个新年回来后,就发现工厂没了,从深圳到义乌,这些原本用工需求量大的地方如今到处都是找不到工作的人。新年刚过,数名X网友相继发布了深圳、义乌的招聘现场,直呼“失业者比招聘商还多!”一位推友写道,没有来义乌招聘的家人们,先不要来了,工作太难找了,找5天了还没找到一个工作。另一位网友写道,即便是抢破头找到一份工作,也是薪水低得可怜。被誉为“富人的大玩具”高合汽车工厂一位员工爆料,自2024年1月起,所在工厂已进入半停工状态,至今未生产1辆车,而且2月18日起不准进入工厂。

凸显这种分歧的如2月22日刊登的《关于推进深层改革和高水平开放的几点认识和建议——建议党的二十届三中全会重新部署中国的改革开放》一文,该文间接批评了过去几年中共当局打压民企、与美国对抗等所为,将中共内部分歧曝光。

2月下旬曝光的安洵文件,包括数百页合同、营销演示文稿、产品手册以及客户和雇员个人信息,还有高管之间、员工之间的聊天记录。在文件曝光几天之后,中共外交部称“不了解”,并声称中方“反对并依法惩处任何形式的网络攻击”。这种回应让人发笑,中共看来也不敢说那些文件是假的。

根据美国网络安全和基础设施安全局(Cybersecurity and Infrastructure Security Agency,简称CISA)发布的一份报告,总部设在中国的黑客组织“伏特飓风”(Volt Typhoon)正在“持续针对高度敏感的关键基础设施”(链接)实施所谓的高级持续威胁(advanced persistent threat,简称APT)。最新情报显示,APT背后的网络攻击者通过在被入侵的美国基础设施网络内横向移动,一直在关注重要的运营技术(operational technology,简称OT)网络。

Người biên tập phụ trách: Jin Yue

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền