tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Environment > Vương Hoa: Hiển thiên và chỉ phương 5·13 Pháp Luân Đại Pháp đã được truyền truyền 32 năm

Vương Hoa: Hiển thiên và chỉ phương 5·13 Pháp Luân Đại Pháp đã được truyền truyền 32 năm

thời gian:2024-06-03 15:16:01 Nhấp chuột:171 次
[The Epoch Times, ngày 11 tháng 5 năm 2024] Đã là kỷ niệm 32 năm kể từ khi Pháp Luân Đại Pháp (Pháp Luân Công) được giới thiệu công khai bởi người sáng lập Pháp Luân Công, Sư phụ Lý Hồng Chí, tại Trường Xuân, Trung Quốc, vào ngày 13 tháng 5 năm 1992 Hiện nay trên thế giới có 156 quốc gia Người dân thuộc mọi dân tộc trong nước và khu vực đang học tập và tu luyện Pháp Luân Công. Trước khi Đảng Cộng sản Trung Quốc đàn áp Pháp Luân Công vào năm 1999, có khoảng 100 triệu người tập Pháp Luân Công.

Boom Hồng Bao

Với việc xuất bản hai tác phẩm của Sư phụ Lý Hồng Chí vào năm ngoái, "Tại sao có con người" và "Tại sao chúng ta nên cứu tất cả chúng sinh", thế giới đã thấy rõ rằng Pháp Luân Công không chỉ là một phương pháp chữa bệnh tốt và giữ gìn sức khỏe mà còn là một cách để cứu nhân loại trong thời kỳ khó khăn.

Hàng trăm triệu người trên khắp thế giới học tập Pháp Luân Công

Pháp Luân Đại Pháp là gì? Sư phụ Lý Hồng Chí đã xuất bản 5 bộ bài công pháp (gongfa) và hàng chục cuốn sách, chủ yếu là “Chuyển Pháp Luân”. Năm bộ bài công pháp đơn giản và dễ học nhưng chúng có tác dụng thần kỳ trong việc chữa bệnh và giữ gìn sức khỏe, mang lại lợi ích cho hàng trăm triệu học viên Pháp Luân Công đại lục về thể chất và tinh thần. Theo thống kê, hàng trăm triệu trường hợp là đủ để minh họa cho điều đó. phép lạ y học của Pháp Luân Công.

"Chuyển Pháp Luân" là cuốn sách do Sư phụ Lý biên soạn từ những bài giảng của ông khi giảng dạy Pháp Luân Công ở Trung Quốc đại lục. Cuốn sách lần đầu tiên làm rõ rằng "Chân, Thiện, Nhẫn" là đặc tính cơ bản nhất của Pháp Luân Công. vũ trụ. Nếu con người muốn cải thiện cuộc sống, trình độ của mình thì chúng ta phải phù hợp với đặc tính của vũ trụ và hoàn thiện bản thân theo Chân-Thiện-Nhẫn.

Ba chữ “Chân, Thiện, Nhẫn” tưởng chừng đơn giản nhưng lại ẩn chứa vô vàn nội hàm. Đạo giáo tu luyện chân lý, Phật giáo tu luyện lòng tốt và những người tu khổ hạnh trong quá khứ, tuy nhiên, Pháp Luân Đại Pháp là một sự tu luyện toàn diện và chuyển hóa bản thân phù hợp với đặc tính của vũ trụ, “Chân, Thiện, Nhẫn”. được thực hành nhanh chóng và ở mức rất cao.

Pháp Luân Công dạy mọi người luôn làm người tốt và luôn quan tâm đến người khác, khi gặp vấn đề, trước tiên hãy nghĩ xem mình có làm điều gì chưa tốt hay không, rồi hướng nội để tìm ra những chấp trước và thiếu sót của bản thân. để cải thiện.

Tương tự, có hàng trăm triệu học viên Pháp Luân Công, bao gồm mọi người thuộc mọi tầng lớp xã hội, bao gồm cả những người ở cấp tổng thống, quan chức cấp tỉnh và cấp bộ, giáo sư, quân nhân, công nhân, nông dân, doanh nhân, sinh viên Sau khi tu luyện Pháp Luân Công, nâng cao đạo đức, họ đã trở thành những người tốt, làm việc tận tâm và không phàn nàn trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Pháp Luân Đại Pháp có vai trò to lớn trong việc thúc đẩy sự ổn định và thịnh vượng của xã hội.

Lúc khó khăn có nhiều tà khí, làm người tốt khó được.

Trong 32 năm kể từ khi Pháp Luân Đại Pháp được truyền ra công chúng, thế giới đã trải qua những thay đổi to lớn cả về mặt tích cực lẫn tiêu cực.

Về mặt tích cực, ngày càng có nhiều người dân và chính phủ nhận ra rằng Pháp Luân Công là một môn tu luyện có đạo đức, mang lại lợi ích cho cả người dân và đất nước mà không gây hại gì và rất phổ biến. Ví dụ, trong thời kỳ dịch bệnh, nhiều người trong và ngoài nước đã bị nhiễm virus và phải chịu đựng vô cùng đau khổ. Họ đã bình phục nhanh chóng sau khi thành tâm niệm thần chú chín ký tự – “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo”.

Đồng thời, ngày càng có nhiều chính phủ bắt đầu tách mình ra khỏi ĐCSTQ, thủ phạm của cuộc đàn áp Pháp Luân Công, về mọi mặt kinh tế, chính trị, quân sự và văn hóa. Một bản đồ mới đã xuất hiện. thế giới: một mặt họ tuân thủ các giá trị phổ quát. Một mặt là quốc gia tôn trọng quan niệm đạo đức truyền thống và tôn trọng tín ngưỡng, một mặt là quốc gia chuyên quyền phá hoại truyền thống, chống lại trời đất, ngu dốt và không biết sợ hãi.

Người ta thường nói: “Ở đâu có Phật ở đó có ma quỷ”. Phật giáo được truyền bá rộng rãi thì phải có ma quỷ can nhiễu. Đã 25 năm kể từ ngày 20 tháng 7 năm 1999, khi Đảng Cộng sản Trung Quốc phát động mọi cỗ máy bạo lực và tung tin đồn đại để bức hại tàn bạo Pháp Luân Công bằng tất cả sức mạnh của mình. Do sự phá hủy tiêu chuẩn đạo đức “Chân, Thiện, Nhẫn”, trong khi đàn áp Pháp Luân Công, ĐCSTQ cũng đã phá hủy hoàn toàn tiêu chuẩn sống của người dân Trung Quốc bình thường.

Ngày nay hầu như người dân Trung Quốc đều quan tâm đến tiền bạc, họ sẽ làm bất cứ điều gì xấu. Những kẻ đục kho thóc đốt ngũ cốc phòng chống thiên tai của người dân trong lửa. Sữa bột độc và dầu máng xối vẫn còn tồn tại. Dự án Gorges, Tham nhũng khu vực mới Xiongan, gây thiệt hại nặng nề cho đất nước và khiến một số lượng lớn quan chức tham nhũng kiếm được hàng trăm triệu, là tệ nhất thế giới. Ngoài ra còn có các cơ quan truyền thông ủng hộ việc ham muốn, có thể nói là "chặn đường lên thiên đường và mở cổng địa ngục". Mọi người đều đang làm sai lệch tốc độ tăng trưởng GDP dựa trên việc sửa đổi số liệu của năm trước thành. tính toán cái gọi là tăng trưởng Đi lùi;

Dưới sự cai trị của Đảng Cộng sản Trung Quốc, bầu không khí xã hội đáng lo ngại, dù không phải là quan chức tham nhũng nhưng nhiều người cũng không quên lợi dụng người khác để trục lợi; các vấn đề, v.v. Công sở trở thành nơi xảy ra những mưu mô, ở nhà vợ chồng vẫn cãi vã, tỷ lệ ly hôn tăng vọt, nhiều gia đình không còn tìm được ai đáng tin cậy. Trẻ em thiếu giáo dục, chơi điện tử đã trở thành thói quen hàng ngày của chúng. Việc hiếu thảo với cha mẹ từ lâu đã biến mất. Hầu hết mọi người không còn phân biệt được thiện ác, đẹp xấu đều bị đảo ngược...

Trong 32 năm qua, không chỉ ĐCSTQ đã đàn áp người dân Trung Quốc và khiến đạo đức của họ sa sút; ở phương Tây, nhiều người có những ảo tưởng lãng mạn về chủ nghĩa cộng sản, nhưng họ không biết rằng chủ nghĩa cộng sản là cội nguồn. về thảm họa của con người. Nó sử dụng “dân chủ”, “bình đẳng” và khẩu hiệu “công bằng xã hội” đã thâm nhập vào các lĩnh vực giáo dục, truyền thông, nghệ thuật và pháp luật, khiến con người vô tình bị dưới ngọn cờ, dẫn đến sự phổ biến của các hành vi đột biến, và hiện tượng khuyến khích trẻ em phẫu thuật xác định lại giới tính trong xã hội, ngày Chủ nhật Phục sinh 31 tháng 3 năm 2024 trùng ngày với Ngày Quốc tế về Người chuyển giới và ngày 31 tháng 3 năm 2024 thực sự được tuyên bố là "Ngày Hiển thị của Người chuyển giới".

Có những chính phủ ở Châu Âu không thể giải quyết vấn đề người dân gặp khó khăn trong việc tìm kiếm điều trị y tế nhưng vẫn cung cấp số tiền khổng lồ cho người chuyển giới để phẫu thuật chuyển đổi giới tính miễn phí. Chúa Giêsu nói rằng Thiên Chúa tạo dựng nên đàn ông và đàn bà, đàn ông là đàn ông và đàn bà là đàn bà. Giờ đây lễ Phục sinh đã trở thành thời điểm nổi bật của người chuyển giới. Đây là bi kịch của loài người và là sự kiêu ngạo của ma quỷ.

Trong một thế giới loạn lạc như vậy, thật khó để làm người tốt. Tất cả những gì chúng ta nghe và thấy mọi người tiếp xúc đều là những thứ bẩn thỉu và bẩn thỉu, và vô tình họ đã đi chệch khỏi trạng thái đúng đắn của con người.

Giờ đây, các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng nguồn nước ngọt mà con người dựa vào để sinh tồn đang cạn kiệt, các yếu tố môi trường, năng lượng và thực phẩm khác cũng đang thiếu hụt. Ngoài ra, vi rút liên tục quay trở lại, chiến tranh nổ ra. và nền kinh tế của nhiều quốc gia đang suy thoái nhanh chóng. Sự cạnh tranh giữa họ ngày càng trở nên tồi tệ hơn và người dân đang phải chịu đựng rất nhiều khó khăn..

"Tại sao có con người" được xuất bản

Trong lúc tuyệt vọng như vậy, vào ngày 20 tháng 1 năm 2023, Sư phụ Lý Hồng Chí, người sáng lập Pháp Luân Công, đã ủy quyền cho Đại Kỷ Nguyên xuất bản cuốn "Tại sao lại có con người", giải thích Tam giới ra đời như thế nào và con người như thế nào chúng sinh có thể tránh được thảm họa và các sự kiện sinh tử lớn khác. Vấn đề tương đương với việc cung cấp cho nhân loại một giải pháp cho thế giới. Nhiều người ca ngợi những bí mật thiên thượng do Sư phụ Lý thể hiện và chỉ ra hướng đi cho nhân loại; nhiều danh nhân và học giả khuyên nên đọc bài viết này vì nó liên quan đến tương lai của mỗi chúng ta.

Sư phụ Lý tiết lộ rằng vũ trụ hiện đã đi đến giai đoạn cuối của "sự hủy diệt" trong bốn giai đoạn sáng tạo, tồn tại, hủy diệt và hủy diệt. Cả con người và các vị thần đều đang phải đối mặt với những nguy hiểm to lớn "Vũ trụ chúng ta đang sống sẽ bị hủy diệt. ngay lập tức." Tan rã và biến mất! Mọi sự sống đều bị tiêu diệt!"

但是,唐一军自以为是“之江新军”,听不进劝善之言,没有以傅政华为戒,坚持走傅政华走过的死路,结果,重蹈傅政华的覆辙:“昨日司法部长,今日铁窗囚徒”。

书中有一个点题之句:“魔鬼和中国共产主义是地狱造就的一对。”我相信这句话是准确传神的,因为它抓住了作者所描绘的中共邪恶意识形态的真实面目。该书分为四个部分,其中一个部分深入探讨了毛泽东的政治历程。通过引人入胜的叙述,该书记录了中共的残暴轨迹,其特点是无情的政治运动导致数百万无辜的中国公民非正常死亡。

3月21日,中共军网报导《火箭军某旅认真学习贯彻全国两会精神》。

中国的共产主义邻国苏联率先尝试制造一种生物武器,他们称之为“埃博拉痘”(Ebolapox)。苏联时期的生物武器管理机构Biopreparat的前首席科学家、第一副主任肯尼斯‧阿里贝克(Kenneth Alibek)表示,这种生物武器“会引发埃博拉病毒出血热和高死亡率,同时还会导致黑痘,并具有天花的高度传染性。”该生物武器计划一直持续到20世纪90年代,甚至在苏联解体后仍在继续。

然而,在楼市已成为各地支柱产业、政府收入主要来源的红朝当下,中共麾下的司法部门、行政部门会去阻挡这样的财路吗?况且,在“行政法规无权规范民事法律主体”的法律依据支持下,政府就更有理由不去管了。

Đấng Tạo Hóa đã sai Đức Chúa Trời đến tạo ra con người để những chúng sinh sa ngã có thể trở về thiên quốc ban đầu trong đau khổ. Sư phụ Lý đã nói với thế giới rằng: “Trong đau khổ, con người vẫn có thể tử tế, biết ơn và làm điều tốt. . "Người tốt đang hoàn thiện bản thân. "Sự kết thúc đã đến, cửa thiên đàng đã mở ra tam giới, và Đấng Tạo Hóa đã chọn loại người này để cứu rỗi."

Được cứu độ và trở về thiên giới có thể nói là phúc lành lớn nhất của nhân loại. Đây cũng là phúc lành lớn nhất mà người sáng lập Pháp Luân Công và Pháp Luân Đại Pháp có thể mang lại cho nhân loại. và hy vọng duy nhất vào ngày tận thế, và Đoàn Nghệ thuật Biểu diễn Thần Vận Sư phụ Lý, do các học viên Pháp Luân Công thành lập và bao gồm các học viên Pháp Luân Công, là sứ giả lớn nhất của phúc âm này.

Shen Yun đang truyền bá phúc âm

Shen Yun Performing Arts được thành lập tại New York, Hoa Kỳ vào năm 2006, với mục đích làm sống lại nền văn hóa thần thánh 5.000 năm của Trung Quốc. Nó sử dụng các loại hình nghệ thuật thuần khiết, nhân hậu và đẹp đẽ để thể hiện bề rộng, chiều sâu và sự huy hoàng của truyền thống Trung Quốc. văn hoá. Trong 18 năm qua, số lượng khán giả theo dõi Shen Yun đã vượt quá hàng chục triệu. Tình yêu của họ dành cho Shen Yun đã khiến Shen Yun trở thành buổi biểu diễn hay nhất thế giới và là "buổi biểu diễn số 1 thế giới".

Một số khán giả để lại lời nhắn rằng Shen Yun sử dụng kỹ thuật nghệ thuật để thể hiện tinh hoa của văn hóa thần thánh Trung Quốc, rộng lớn, sâu sắc và hoành tráng. Nó giống như biến một cuốn sách cổ uyên thâm về tu luyện tâm linh thành một sân khấu vừa có tính chất vừa hùng vĩ. hay và dễ hiểu. Vở kịch Shen Yun giống như lấy một cuốn sách thần thánh và diễn giải nó trong thế giới con người.

Tuy nhiên, cuộc chiến giữa thiện và ác vẫn đang diễn ra trong Shen Yun. Vào tháng 3 năm 2024, chỉ trong hơn một tuần, Shen Yun Performing Arts nhận được ba email "đe dọa đánh bom". Lốp của hai chiếc xe buýt du lịch Shen Yun bị cắt khoảng 17 cm và ai đó đã cố lái chúng trên đường cao tốc. lốp ô tô nổ tung.

Việc này chắc chắn là do những người do ĐCSTQ cử đến thực hiện, bởi vì ĐCSTQ đã làm việc này hơn mười năm nhưng nhiều vụ phá hoại đều thất bại. Tại sao ĐCSTQ sợ Thần Vận? Bởi vì Shen Yun thể hiện một tầm nhìn hấp dẫn về việc Trung Quốc sẽ vĩ đại trở lại như thế nào nếu không có ĐCSTQ.

Boom Hồng Bao

Mọi người trên khắp thế giới đều yêu thích Shen Yun, nhưng chỉ có ĐCSTQ mới phá hủy Shen Yun. Kể từ khi Cửu Bình về Đảng Cộng sản xuất bản, nhiều người đã tìm ra lý do: bởi vì ĐCSTQ không phải là một đảng hay chính phủ bình thường. , nhưng là bóng ma của chủ nghĩa cộng sản, một con quỷ .

Nhân kỷ niệm 32 năm Pháp Luân Đại Pháp hồng truyền, nó đã mang lại sự cứu rỗi cho thế giới và ánh sáng cho con người chỉ cần ánh sáng Chân-Thiện-Nhẫn có thể chiếu vào tâm hồn chúng ta thì chúng ta sẽ có hy vọng được cứu rỗi.

Biên tập viên: Lian Shuhua

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền