tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Environment > Vận động viên ném bóng Wang Weixiong và "nữ bay" Sandy được chọn là vận động viên nam và nữ xuất sắc nhất năm |

Vận động viên ném bóng Wang Weixiong và "nữ bay" Sandy được chọn là vận động viên nam và nữ xuất sắc nhất năm |

thời gian:2024-06-04 20:33:06 Nhấp chuột:113 次

Sandy, “nữ vận động viên bay” của điền kinh nước tôi, từng đoạt huy chương vàng tại Đại hội thể thao Đông Nam Á, Giải vô địch châu Á và Đại hội thể thao châu Á năm ngoái, đã được trao giải vận động viên nữ xuất sắc nhất năm. Vận động viên nam xuất sắc nhất thuộc về chuyên gia bowling Wang Weixiong.

安赛龙在新加坡羽毛球公开赛(超级750赛)打进四强后因为伤势关系退赛,中国的石宇奇最终夺得冠军。下个月扣除一些赛事积分后,石宇奇极有可能首登世界第一,这会是中国男单自谌龙(2016年)后,再有球员成为世界第一。

星期天是本次重庆冠军赛第四个比赛日,上半区女单半决赛在现世界第一孙颖莎和前世界第一陈梦之间打响。双方在星期天中午的复赛中,分别以3比0、3比1击败了日本女单前两号球员早田希娜和张本美和,会师晚间的半决赛。

这是安洗莹第二次前来狮城,也是她第二次夺冠,她赛后按捺不住喜悦在场上呐喊释放情绪。

Rummy

尽管最后两盘在比分上看似轻松,但公认体力出众意志力顽强的乔科维奇却在赛后坦言,本场确实险些翻车,幸亏有观众的助威,才得以扭转战局。

Rummy

渣打银行新加坡马拉松赛从2002年开始举办。本届比赛将进行2021年以来,未曾举办过的团体接力赛。这个旨在推动团队合作和包容性的项目将以五人团体的形式竞赛,在设立的关卡中进行接力并一起完成全程马拉松。

Hội đồng Olympic Quốc gia Singapore và Hội đồng Thể thao đã tổ chức lễ trao giải Thể thao Singapore thường niên tại khách sạn Orchard ở Singapore vào thứ Hai (ngày 3 tháng 6), Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Cộng đồng và Thanh niên và Bộ trưởng Bộ Luật Tang thứ hai. Zhenhui và Bộ trưởng Bộ Phát triển bền vững và Môi trường Fu Haiyan đều có mặt. Fu Haiyan cũng là chủ tịch Hội đồng Olympic quốc gia.

Sandy đã phá kỷ lục quốc gia của chính mình 10 lần vào năm ngoái

Mặc dù đây là lần đầu tiên cô lọt vào danh sách rút gọn nhưng Sandy là vận động viên có danh tiếng cao nhất khi giành được giải thưởng sau khi danh sách rút gọn được công bố lần cuối cùng. và vận động viên điền kinh đã giành giải Vận động viên nữ xuất sắc nhất năm 1981.

"Nữ ngôi sao bay" 27 tuổi nổi bật trong số sáu thí sinh lọt vào vòng chung kết với thành tích xuất sắc năm ngoái. Năm thí sinh lọt vào vòng chung kết còn lại là Wang Qiling (võ thuật), Chen Shihua (bowling), Chen Jiexian. (kayak), Fu Shiling (nhảy dù trong nhà) và Shen Enyi (bơi).

Tại SEA Games năm ngoái ở Campuchia, Sandy đã trở thành vận động viên nữ đầu tiên trong lịch sử nước ta giành được cả huy chương vàng 100m và 200m trong một SEA Games.

Cô cũng đã giành được huy chương vàng 200 m nữ tại Đại hội thể thao châu Á Hàng Châu năm ngoái, phá vỡ cơn hạn hán huy chương vàng kéo dài 49 năm của Singapore ở môn điền kinh tại Đại hội thể thao châu Á.

Ngoài ra, Sandy đã phá kỷ lục quốc gia 100 mét và 200 mét của chính mình 10 lần vào năm ngoái.

Về việc giành được giải thưởng, Sandy, hiện đang tập luyện ở Châu Âu, cho biết: "Thật vinh dự khi được trao giải vận động viên nữ xuất sắc nhất. Đây là lần đầu tiên tôi được đề cử chứ đừng nói đến việc giành chiến thắng. Tôi là người chiến thắng. rất biết ơn huấn luyện viên của tôi cũng như toàn bộ đội ngũ và tổ chức đã hỗ trợ tôi."

Vì Sandy không thể tham dự lễ trao giải nên cha cô ấy đã thay mặt cô ấy nhận giải thưởng.

Điều đáng nói là huấn luyện viên Cunha của Sandy cũng đã giành được giải Huấn luyện viên xuất sắc nhất.

Wang Weixiong đã luyện tập chăm chỉ trong 17 năm và cuối cùng đã có bước đột phá

Wang Weixiong, 28 tuổi, đã giành chức vô địch quốc tế đầu tiên trong sự nghiệp tại Philippine Open vào tháng 5 năm ngoái. đã có phong độ tuyệt vời Tại Giải vô địch thế giới ở Kuwait vào tháng 10 Đánh bại đồng đội Wu Jiali để giành chức vô địch, anh trở thành tay vợt Trung Quốc đầu tiên giành chức vô địch ở giải đấu này kể từ năm 2006.

Wang Weixiong nói trong một cuộc phỏng vấn sau khi giành được Giải thưởng Vận động viên nam xuất sắc nhất: "Năm ngoái là năm nổi bật trong sự nghiệp của tôi. Tôi vừa hoàn thành việc học và trở thành vận động viên toàn thời gian, và tôi có thể cống hiến hết mình cho bowling. Năm ngoái là lần đầu tiên tôi giành được chức vô địch quốc tế trong sự nghiệp chơi bowling 17 năm của mình và tôi đã giành chức vô địch thế giới vào cuối năm. Đây đã là kết quả tốt nhất của tôi. nhiều hơn tôi. Vì vậy, tôi sẽ không phàn nàn rằng 17 năm là một khoảng thời gian dài nhưng tôi rất vui vì mọi thứ đã diễn ra đúng lúc.”

Wang Weixiong cũng là người chơi bowling đầu tiên giành chiến thắng xuất sắc nhất. vận động viên nam từ năm 2007.

Mo Shilian (từ trái sang), Wang Weixiong và Luo Zhining lần lượt giành giải Vận động viên nam trẻ xuất sắc nhất, Vận động viên nam xuất sắc nhất và Vận động viên trẻ xuất sắc nhất tại Giải thưởng thể thao năm nay. (Ảnh đặc biệt của Chen Laifu) Vận động viên nam trẻ xuất sắc nhất trong ba giải vô địch liên tiếp, Mo Shilian: Joseph Lin bày tỏ sẵn sàng giúp đỡ

bậc thầy ván diều tàu cánh ngầm Mo Shilian của đất nước tôi, người đã giành huy chương vàng tại Giải vô địch Đua thuyền Thế giới và Giải vô địch Đua thuyền Châu Á Thế vận hội năm ngoái và đủ điều kiện tham dự Thế vận hội, Shi Lian lại được trao giải Vận động viên nam trẻ xuất sắc nhất năm nay, giành giải thưởng này trong ba năm liên tiếp.

Anh ấy nói trong một cuộc phỏng vấn: "Tôi rất vinh dự được nhận giải thưởng này. Hôm nay tôi cũng may mắn được ngồi cạnh Yoselin (vận động viên giành huy chương vàng Olympic bơi lội của nước ta) và anh ấy tiếp tục khẳng định tất cả những gì tôi đã làm được xa , còn cho tôi rất nhiều lời khuyên và bày tỏ sẵn sàng giúp đỡ tôi bất cứ lúc nào trong tương lai. Đây là một đêm đáng nhớ."

Cầu thủ trẻ 17 tuổi này cũng thi đấu ở Thế giới. Giải vô địch ván diều tàu cánh ngầm vào tháng 5 năm nay. Đã giành được danh hiệu và giành được huy chương vàng thứ hai trong một sự kiện tầm cỡ thế giới. Anh ấy sẽ là một trong những thành viên có triển vọng nhất của đội tuyển nước ta giành huy chương tại Thế vận hội Paris năm nay.

Vận động viên nữ trẻ xuất sắc nhất thuộc về chuyên gia võ thuật Luo Zhining. Cô đã giành huy chương vàng Thái Cực Quyền nữ trong Giải vô địch Wushu thế giới đầu tiên vào năm ngoái.

Phóng viên Zaobao đã giành được Giải thưởng Tin tức thể thao truyền cảm hứng nhất

Loạt báo cáo đặc biệt của phóng viên "Lianhe Zaobao" Chen Zhixin vào tháng 9 năm ngoái "Huy chương vàng: Người chơi chống lại áp lực như thế nào?" ", đã giành được Giải thưởng Tin tức thể thao truyền cảm hứng nhất năm nay, trở thành phóng viên truyền thông nói tiếng Trung Quốc đầu tiên giành được giải thưởng này.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền