tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Environment > Phóng viên Chen Zhixin của "Lianhe Zaobao" giành giải tin tức thể thao truyền cảm hứng nhất |

Phóng viên Chen Zhixin của "Lianhe Zaobao" giành giải tin tức thể thao truyền cảm hứng nhất |

thời gian:2024-06-04 20:14:29 Nhấp chuột:165 次

"Lianhe Zaobao" báo cáo đặc biệt của phóng viên Chen Zhixin "Tầm quan trọng của huy chương vàng: Các vận động viên chống lại áp lực như thế nào?" 》Tại lễ trao giải Thể thao Singapore vào thứ Hai (ngày 3 tháng 6), anh đã giành được Giải Báo chí Thể thao Truyền cảm hứng nhất và trở thành phóng viên truyền thông nói tiếng Trung Quốc đầu tiên nhận được giải thưởng này.

Lễ trao giải Thể thao Singapore do Hội đồng Olympic Quốc gia Singapore và Hội đồng Thể thao Singapore tổ chức tại Khách sạn Orchard ở Singapore, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Cộng đồng và Thanh niên, Bộ trưởng Bộ Luật thứ hai Tang Zhenhui và Bộ Phát triển Bền vững. Bộ trưởng Môi trường Fu Haiyan đã tham dự lễ trao giải.

Ngoài nhiều giải thưởng khác nhau để trao thưởng cho các vận động viên nước ta, còn có Giải thưởng Tin tức thể thao truyền cảm hứng nhất nhằm chứng minh tác động tích cực của thể thao đối với con người và thể hiện cũng như nuôi dưỡng tinh thần Singapore.

安赛龙在新加坡羽毛球公开赛(超级750赛)打进四强后因为伤势关系退赛,中国的石宇奇最终夺得冠军。下个月扣除一些赛事积分后,石宇奇极有可能首登世界第一,这会是中国男单自谌龙(2016年)后,再有球员成为世界第一。

TeenPatti

星期天是本次重庆冠军赛第四个比赛日,上半区女单半决赛在现世界第一孙颖莎和前世界第一陈梦之间打响。双方在星期天中午的复赛中,分别以3比0、3比1击败了日本女单前两号球员早田希娜和张本美和,会师晚间的半决赛。

这是安洗莹第二次前来狮城,也是她第二次夺冠,她赛后按捺不住喜悦在场上呐喊释放情绪。

尽管最后两盘在比分上看似轻松,但公认体力出众意志力顽强的乔科维奇却在赛后坦言,本场确实险些翻车,幸亏有观众的助威,才得以扭转战局。

渣打银行新加坡马拉松赛从2002年开始举办。本届比赛将进行2021年以来,未曾举办过的团体接力赛。这个旨在推动团队合作和包容性的项目将以五人团体的形式竞赛,在设立的关卡中进行接力并一起完成全程马拉松。

Giải thưởng này, được thành lập vào năm 2011, vẫn chưa có phóng viên truyền thông tiếng Trung nào giành được. Phóng viên thể thao Chen Zhixin của "Lianhe Zaobao" đã trở thành nhà báo nói tiếng Trung Quốc đầu tiên giành được giải thưởng này với một bài báo nổi bật mà cô ấy đã giành được. hoàn thành vào tháng 9 năm ngoái.

TeenPatti

Bài viết này "Vấn đề về huy chương vàng: Người chơi chống lại áp lực như thế nào?" 》Đã phỏng vấn Feng Tianwei (bóng bàn), Yang Jiamin (cầu lông), Chen Yongjin (bơi lội), Yoselin (bơi lội), Situ Jiantong (đấu kiếm) và Chen Weizuo (đấu kiếm), cũng như trình độ cao của các môn thể thao khác nhau này ở đất nước tôi. khám phá những áp lực tinh thần khác nhau mà họ phải đối mặt ở các giai đoạn khác nhau trong sự nghiệp.

Trong cuộc phỏng vấn, Li Hock Huat, nhà tâm lý học thể thao cấp cao và là người đứng đầu Viện Thể thao Singapore (SSI), cũng nói về những vấn đề mà các vận động viên địa phương gặp phải về chủ đề này.

Sau khi đoạt giải, Chen Zhixin cho biết: "Tôi đã suy nghĩ về dự án này rất lâu khi mới bắt đầu thực hiện. Tôi rất vui vì nó đã hoàn thành xuất sắc và được ban giám khảo công nhận cũng như nhận được giải thưởng giải thưởng này. Điều quan trọng nhất là tôi đã cùng các vận động viên hoàn thành dự án này, nếu không có sự đối thoại chân thành của họ với tôi thì tôi sẽ không thể viết được bài viết này.”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền