tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Environment > WTT Chongqing Championship Fan Zhendong và Sun Yingsha lên ngôi vua và hoàng hậu Lianhe Zaobao |

WTT Chongqing Championship Fan Zhendong và Sun Yingsha lên ngôi vua và hoàng hậu Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-06-04 20:23:14 Nhấp chuột:165 次

Sun Yingsha đã đánh bại đối thủ Wang Manyu ba lần liên tiếp trong năm nay để giành chức vô địch đơn nữ, trong khi Fan Zhendong đánh bại đồng đội Wang Chuqin và giành chức vô địch đầu tiên trong năm nay.

Các tay vợt nổi tiếng Trung Quốc Fan Zhendong và Sun Yingsha đã thi đấu hết mình trong bảy trận vào đêm thứ Hai (3 tháng 6), lần lượt đánh bại các đồng đội Wang Chuqin và Wang Manyu với tỷ số 4-3 tại Giải vô địch bóng bàn chuyên nghiệp thế giới (WTT) Trùng Khánh Trở thành vua và hoàng hậu.

Đây là chức vô địch đơn đầu tiên của Fan Zhendong trong mùa giải này. Anh ấy nói: "Tôi sẽ tiếp tục thi đấu tốt trên sân." Sun Yingsha đã giành được danh hiệu vô địch đơn hạng nặng thứ tư trong mùa giải này. Cô nói: "Tôi rất vui. Mỗi lần đấu với Manyu, tôi sẽ dốc hết sức. Bằng cách này, tôi tôn trọng đối thủ, khán giả và bản thân mình."

Sun Yingsha đã đánh bại Wang Manyu một lần nữa

Vào thứ Hai. Đêm, Giải vô địch WTT Trùng Khánh bắt đầu Trận chiến cuối cùng. Trận đấu đơn nữ đầu tiên bắt đầu giữa Sun Yingsha và Wang Manyu. Đây cũng là lần thứ 3 hai bên gặp nhau ở trận chung kết trong năm nay sau Giải vô địch quốc gia Seoul và World Cup nữ Macao. Sau bảy ván đấu, Sun Yingsha giành chiến thắng 4-3 và lần thứ ba có được tiếng cười cuối cùng.

Là đồng đội, chúng tôi rất quen thuộc với kỹ thuật và chiến thuật của nhau trong sáu hiệp đầu tiên, mỗi bên đều chơi tốt ba hiệp.

Trong ván đầu tiên, Wang Manyu nhanh chóng nhập cuộc và dẫn trước 8-4. Sun Yingsha ổn định vị trí và đuổi theo tỷ số tới 9 bậc, vượt lên dẫn trước 10-9. Nhưng Wang Manyu đã chịu đựng được áp lực và cứu được hai điểm liên tiếp trong trận đấu, dẫn trước 13-11.

Sau đó, Sun Yingsha đã có những điều chỉnh kịp thời và ghi bàn ấn định tỷ số 5-0 ở ván thứ hai. Wang Manyu bất ngờ mất sức sau khi bám đuổi thế trận hòa và thua 11-7. Ở ván thứ ba, cô một lần nữa dẫn trước 11-6, nhưng ở ván thứ tư, Sun Yingsha thắng 11-7, và tỷ số là 2-2.

Trong ván đấu thứ năm quan trọng, tỷ số giữa hai bên rất bế tắc và tỷ số là 8. Sun Yingsha sau đó ghi ba điểm liên tiếp để giành chiến thắng trong ván đấu 11-9, với tỷ số đậm 3-2, lần đầu tiên vượt lên dẫn trước trong ván đấu. Tuy nhiên, bước sang ván thứ sáu, cô rơi vào tình trạng rượt đuổi điểm. Sau khi trận đấu hòa với tỷ số 6, cô thua liền 5 điểm với tỷ số 6-11, hai bên quay trở lại vạch xuất phát.

Trong ván đấu quyết định, Sun Yingsha dẫn trước 7-4. Dù Wang Manyu ngoan cường ấn định tỷ số 9 nhưng tay vợt số 1 thế giới vẫn vượt trội ở thời điểm quan trọng, ấn định chiến thắng 11-9 và đồng thời giành chức vô địch đơn nữ.

安赛龙在新加坡羽毛球公开赛(超级750赛)打进四强后因为伤势关系退赛,中国的石宇奇最终夺得冠军。下个月扣除一些赛事积分后,石宇奇极有可能首登世界第一,这会是中国男单自谌龙(2016年)后,再有球员成为世界第一。

星期天是本次重庆冠军赛第四个比赛日,上半区女单半决赛在现世界第一孙颖莎和前世界第一陈梦之间打响。双方在星期天中午的复赛中,分别以3比0、3比1击败了日本女单前两号球员早田希娜和张本美和,会师晚间的半决赛。

这是安洗莹第二次前来狮城,也是她第二次夺冠,她赛后按捺不住喜悦在场上呐喊释放情绪。

尽管最后两盘在比分上看似轻松,但公认体力出众意志力顽强的乔科维奇却在赛后坦言,本场确实险些翻车,幸亏有观众的助威,才得以扭转战局。

渣打银行新加坡马拉松赛从2002年开始举办。本届比赛将进行2021年以来,未曾举办过的团体接力赛。这个旨在推动团队合作和包容性的项目将以五人团体的形式竞赛,在设立的关卡中进行接力并一起完成全程马拉松。

Đại & Tiểu

Trận đọ sức giữa hai tay vợt đơn nam số 1 thế giới cũ và mới là trận chung kết của Giải vô địch Trùng Khánh năm nay. Là số một thế giới ở nội dung đơn nam, Wang Chuqin là hạt giống số một ở nội dung đơn nam ở giải đấu này. Do ngôi sao người Thụy Điển Falk tạm rút lui nên anh đã thẳng tiến vào vòng 2 nội dung đơn nam. Nhưng ở trận 16-8, anh suýt gục ngã trước Terukora Matsushima, 16 tuổi của Nhật Bản.

Sau khi hạ gục đồng đội Lin Gaoyuan 4-0 ở trận tái đấu, Wang Chuqin một lần nữa gặp nguy hiểm khi cạnh tranh với ngôi sao người Đức Qiu Dang để giành quyền vào chung kết. Chung cuộc, với lợi thế chung cuộc, họ giành chiến thắng 4-2 và tiến vào trận chung kết đơn nam đầy gay cấn.

Fan Zhendong ở lại Bắc Kinh để tập luyện chăm chỉ và giành chức vô địch.

Fan Zhendong, người có thứ hạng đã tụt xuống vị trí thứ 4 thế giới, đã bỏ lỡ trạm WTT Thái Nguyên và ở lại Bắc Kinh để tập luyện chăm chỉ. Giải vô địch Trùng Khánh lần này cũng là lần đầu tiên anh góp mặt sau khi dừng bước ở top 16 Saudi Grand Slam. Trên đường thăng hạng, anh đã loại Lee Sang-soo của Hàn Quốc, đồng đội Xiang Peng, Tomokazu Harmoto của Nhật Bản, Calderano của Brazil...

Qua vài vòng thi đấu đầu tiên, Wang Chuqin và Fan Zhendong đã vượt qua thành công, đồng thời cũng khôi phục được một số điều kiện và cảm xúc của trò chơi. Trong ván đấu đầu tiên giữa hai bên, Wang Chuqin dẫn trước 5-1, nhưng bị Fan Zhendong đuổi theo đến mức hòa tám, và lội ngược dòng giành chiến thắng 11-9. Sau đó, Fan Zhendong thua hai ván liên tiếp 11-9, 11-2 với tỷ số đậm 3-0.

Đại & Tiểu

Ổn định thế trận và điều chỉnh tâm lý, Wang Chuqin bắt đầu phản công liều lĩnh trong nghịch cảnh giành chiến thắng, thắng ba ván liên tiếp với tỷ số 11-8, 11-6 và 11-8. Nhưng ở ván đấu quyết định, Fan Zhendong đã không cho người đồng đội trẻ của mình bất kỳ cơ hội nào. Anh dẫn trước ngay từ đầu và cuối cùng nhanh chóng vượt qua tình thế lộn xộn và giành chiến thắng với tỷ số 11-4.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền