tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Environment > Shengerji hợp tác với Wayfair thương mại điện tử xuyên biên giới để dẫn dắt các công ty Đông Nam Á tạo cơ hội kinh doanh

Shengerji hợp tác với Wayfair thương mại điện tử xuyên biên giới để dẫn dắt các công ty Đông Nam Á tạo cơ hội kinh doanh

thời gian:2024-07-06 21:12:34 Nhấp chuột:121 次
Đường MạtChược 2PG

(Kuala Lumpur News ngày 3) Synergy (0279, GEM) hôm nay đã tổ chức hội nghị thượng đỉnh đầu tư thương mại điện tử xuyên biên giới với gã khổng lồ thương mại điện tử xuyên biên giới Wayfair của Hoa Kỳ, với hy vọng dẫn dắt 100 công ty trang trí nội thất gia đình từ Đông Nam Á đến năm 2028. Các công ty sản xuất tạo kênh bán hàng mới trên nền tảng thương mại điện tử Wayfair.

Vào ngày 11 tháng 6 năm nay, Wayfair đã chính thức chỉ định SELJ làm đối tác dịch vụ được ủy quyền tại Malaysia, chịu trách nhiệm hỗ trợ các nhà sản xuất và nhà cung cấp nội thất gia đình Malaysia hoạt động trên nền tảng Wayfair và đảm bảo rằng họ đã quen với mô hình hoạt động của e- nền tảng thương mại.

Đường MạtChược 2PG

Chen Youda, giám đốc điều hành của Shengerji, cho biết tổng doanh thu của thị trường nội thất gia đình châu Âu và Mỹ lên tới 800 tỷ USD (khoảng 3,7743 tỷ RM), trong đó tỷ lệ thâm nhập của thương mại điện tử nội thất gia đình chỉ là 30% và 70% doanh thu còn lại vẫn đến từ kênh offline.

Vì vậy, ông tin rằng thương mại điện tử gia đình vẫn còn dư địa phát triển rất lớn ở thị trường Châu Âu và Châu Mỹ và đây là xu hướng trong tương lai.

“Nhóm người tiêu dùng chính trên thị trường thương mại điện tử là giới trẻ và xu hướng giới trẻ chắc chắn là con đường phát triển trong tương lai của thương mại điện tử.”

Doanh số nền tảng thương mại điện tử Shengerji sẽ vượt quá 100 triệu

Chen Youda đã chia sẻ tại hội nghị về trải nghiệm thành công mà Shengerji đạt được thông qua nền tảng Wayfair.

Ông cho biết Shengji bắt đầu bán sản phẩm trên nền tảng Wayfair vào năm 2020 và doanh số bán hàng của nó đã tăng từ 1,2 triệu RM lên 91,6 triệu RM vào năm 2023 chỉ sau 4 năm.

Ông dự đoán rằng doanh số bán hàng của Shengji từ nền tảng thương mại điện tử Wayfair sẽ vượt quá 100 triệu RM trong năm nay.

Trong giai đoạn đầu, SELJ hy vọng có thể dẫn dắt 10 công ty sản xuất đồ nội thất của Malaysia niêm yết sản phẩm của họ trên nền tảng Wayfair. Shengji sẽ kiếm được 10% hoa hồng từ mỗi lần bán hàng của mỗi công ty.

联合早报引述彭博社的报道,由于土耳其与欧洲联盟签订了关税同盟协议,新工厂可能使比亚迪更易进入欧盟市场。本周,欧盟将中国电动车的进口关税提高至高达48%。

《快科技》报导,小红书近期将启动新一轮裁员计划。内部传出,新高层对目前小红书人效比(人均产值)并不满意,认为仅达到业界标竿拼多多的一半,因此决定重新优化组织架构。

马股闭市成交量为43亿3676万股,成交值为29亿5569万令吉。全场有447只上升股、670只下跌股,以及490只股平盘。

展望未来,黄金控股计划逐步扩展喜茶门店数量,以提升公司整体业绩表现。该公司计划在云顶高原名牌城、双威伟乐城及合您广场开设更多喜茶门店。

Anh hy vọng tìm được những công ty sản xuất đồ nội thất có thể đạt mục tiêu doanh thu 10 triệu RM trên nền tảng thương mại điện tử Wayfair và phát triển 50 sản phẩm mới trong thời gian ngắn.

"Nếu chúng tôi có thể tìm được 10 công ty có khả năng kiếm được 10 triệu RM trong kinh doanh thì chúng tôi sẽ có thể kiếm được 10 triệu RM tiền hoa hồng từ 10 công ty này."

Nói về lợi ích của việc tham gia thương mại điện tử xuyên biên giới Shengerji và Wayfair, Chen Youda cho biết công ty gặp nhiều thách thức khi tham gia nền tảng thương mại điện tử Wayfair những ngày đầu, nhưng hiện nay các công ty tham gia hợp tác này có thể giảm bớt những chi phí không cần thiết rủi ro.

Shengerji sẽ chia sẻ thông tin thị trường, lựa chọn sản phẩm và giải pháp chuyên nghiệp để đảm bảo rằng các công ty tham gia cải thiện tỷ lệ thành công trên nền tảng thương mại điện tử Wayfair.

Chen Youda cho biết công ty nỗ lực cho phép các đối tác ra mắt thành công sản phẩm trên nền tảng thương mại điện tử wayfair vào năm 2025 và bắt đầu đạt được doanh số bán hàng ổn định và đóng góp lợi nhuận vào quý 2 năm 2025.

Ông cho biết, trong giai đoạn đầu, công ty sẽ phân công từ 5 đến 10 nhân viên phụ trách dự án. Với sự thành công của mô hình hợp tác, công ty sẽ từng bước tăng cường nguồn lực để đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh này.

Ông cũng cho biết nếu dự án này được thực hiện thành công, trong tương lai công ty sẽ không chỉ giới hạn ở lĩnh vực nội thất mà còn mở rộng sang các lĩnh vực khác, bao gồm đồ dùng ngoài trời, đồ dùng nhà bếp, đồ dùng phòng tắm và đồ dùng cho thú cưng .

Thông qua hội nghị thượng đỉnh đầu tư này, SERJ hy vọng sẽ tạo cầu nối cho nhiều công ty sản xuất nội thất gia đình ở Đông Nam Á thâm nhập vào thị trường châu Âu và Mỹ, đồng thời đạt được thành công lớn hơn trong lĩnh vực thương mại điện tử nội thất gia đình toàn cầu.

Thịnh nhi cơ Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Đợt phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) của Shengerji: số lượng đăng ký công khai một số vé đã được đăng ký vượt mức 14,02 lần Dự kiến ​​​​sẽ huy động được 34,4 triệu Đài tệ. Shengerji phát hành 130 triệu cổ phiếu với giá 43 sen trên mỗi cổ phiếu.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền