tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Environment > Biden lần đầu xuất hiện trước công chúng sau khi rút khỏi cuộc bầu cử. Các bác sĩ nhận thấy dấu hiệu sức khỏe từ 2 hành động.

Biden lần đầu xuất hiện trước công chúng sau khi rút khỏi cuộc bầu cử. Các bác sĩ nhận thấy dấu hiệu sức khỏe từ 2 hành động.

thời gian:2024-07-26 19:53:09 Nhấp chuột:180 次

(Washington, ngày 25) Sau khi Tổng thống Mỹ Biden thả quả bom gây sốc về việc rút khỏi cuộc bầu cử mà không báo trước vào Chủ nhật, ông đã có bài phát biểu quốc gia tại Phòng Bầu dục vào tối thứ Tư theo giờ địa phương để giải thích lý do rút khỏi cuộc bầu cử. Đây cũng là thời điểm Biden tuyên bố sẽ không tham gia cuộc đua lần đầu tiên sau khi tái tranh cử. Trong bài phát biểu ngắn 11 phút này, một bác sĩ đã quan sát Biden qua chương trình phát sóng trực tiếp và phát hiện ra rằng ông có hai triệu chứng tiết lộ dấu hiệu báo trước của bệnh Parkinson.

Tờ Daily Mail của Anh đưa tin Biden đọc hoàn toàn bằng máy nhắc chữ nên rất khó đánh giá rõ ràng về sức khỏe thể chất và tinh thần của ông. Tuy nhiên, Winter, nhà thần kinh học ở Virginia, Mỹ, phát hiện ra rằng người đàn ông 81 tuổi chớp mắt ít thường xuyên hơn.

Ông nói rằng trung bình Biden chớp mắt ít hơn 10 lần mỗi phút, thấp hơn nhiều so với mức trung bình 15 đến 20 lần mỗi phút của hầu hết mọi người.

好意思国总统拜登在卵形办公室发表退选演说时,他的家东说念主包括第一夫东说念主吉尔(右)、季子亨特(左2)、犬子阿什利(右2)和东床科林(中)、孙女芬尼根(左3)齐陪同在侧。(图取自法新社)Khi Tổng thống Hoa Kỳ Biden đọc bài phát biểu rút lui tại Phòng Bầu dục, gia đình ông gồm có đệ nhất phu nhân Jill (phải), con trai út Hunter (thứ 2 từ trái sang), con gái Ashley (thứ 2 từ phải sang) và con trai- Law Colin (giữa) và cháu gái Finnegan (thứ 3 từ trái sang) đi cùng bà. (Ảnh chụp từ AFP)

Tần số chớp mắt thấp hơn người bình thường

Winter nói thêm: "Tần số chớp mắt thấp có thể là dấu hiệu của bệnh Parkinson... Đó là dấu hiệu sớm của bệnh."

Nhiều chuyên gia y tế trước đây cho rằng sự suy giảm nhận thức rõ ràng của Biden có thể là do những dấu hiệu ban đầu của bệnh, đặc biệt là sau khi truyền thông tiết lộ rằng một bác sĩ mắc bệnh Parkinson thường xuyên đến Nhà Trắng.

Mặc dù đã luyện tập gần 4 ngày, Biden vẫn nói sai vài câu, có lúc nói nhỏ đến mức có thể nghe thấy tiếng ồn trắng trên radio.

Nói rất nhỏ

Winter cho biết thì thầm là một dấu hiệu cảnh báo khác của bệnh Parkinson. Ông cho rằng trong bài phát biểu của mình, Biden nói rất nhỏ nên nhân viên đã cố tình tăng âm lượng micro, khiến đài thu được nhiều tiếng ồn xung quanh.

Schwartz, một bác sĩ tim mạch khác ở California được phỏng vấn, cho biết “tình trạng khô miệng, mắt đờ đẫn, ít… cử động tay và cử chỉ… có thể là do ông ấy có dấu hiệu suy giảm nhận thức liên quan đến tuổi tác” hoặc “bệnh thoái hóa thần kinh, "chẳng hạn như bệnh mất trí nhớ.

Tuy nhiên, các bác sĩ nói với Daily Mail rằng nguyên nhân cũng có thể là do thuốc. "Hãy nhớ rằng có nhiều cách để cải thiện khả năng nói của ai đó thông qua can thiệp y tế," ông nói.

"Nhiều người thường dùng thuốc kích thích tâm thần như Adderall hoặc Ritalin trước khi lên lớp, thuyết trình hoặc làm các công việc chính thức vì chúng làm tăng lượng Dopamine sẵn có."

"Điều này có thể tạm thời thay đổi quỹ đạo suy giảm nhận thức và cải thiện kỹ năng nói, sự chú ý và giao tiếp."

"Tôi không nói rằng Tổng thống Biden sử dụng doping, nhưng doping không phải là hiếm."

好意思国总统拜登在发表完退选演说后,起身拥抱季子亨特(右)。(图取自法新社)Sau khi phát biểu rút lui, Tổng thống Mỹ Biden đã đứng dậy và ôm con trai út Hunter (phải) ). (Ảnh chụp từ AFP)

Ngoài ra, hai bác sĩ cũng chú ý đến cách trang điểm trên khuôn mặt của Biden. Họ cho biết Biden trông có vẻ "da cam" hơn bình thường, có thể để che đi làn da nhợt nhạt, vốn có thể đã trở nên tồi tệ hơn sau khi ông nhiễm Covid-19 chỉ vào tuần trước.

"Rõ ràng là đã trang điểm rất nhiều. Tôi nghĩ anh ấy có lẽ rất nhợt nhạt và bạn có thể nhìn thấy điều đó ở cổ áo của anh ấy," Schwartz nói "Họ trang điểm rất nhiều cho anh ấy để khiến anh ấy trông khỏe mạnh. , nhưng theo quan điểm của tôi thì rõ ràng là anh ấy không khỏe mạnh."

“在我们国家的这个关键时刻,我们将尽一切努力确保她在11月获胜。”他也呼吁美国选民加入支持哈里斯的行列。

他说:“有些模型显示巴黎正处于这场大雨的边缘,而另一些模型则看到15至20毫米的降雨量,或者两三个小时内达到持续10天的降雨量。”

“现在看来他正在反口,”哈里斯周四下午谈到特朗普时说道。“但我已经准备好了。”

Cả hai bác sĩ đều đồng ý rằng thành tích của Biden vào tối thứ Tư "không tệ hơn trước" so với vài tháng qua, cho thấy rằng mặc dù tình trạng của anh ấy có thể trở nên tồi tệ hơn nhưng chưa đến mức nghiêm trọng để cần được chăm sóc y tế khẩn cấp.

Nhưng Schwartz nói thêm: "Anh ấy đang đọc từ máy nhắc chữ, đây chỉ là một kỹ thuật lặp lại, khiến việc đánh giá khả năng trí tuệ của anh ấy trở nên khó khăn."

"Bất cứ ai cũng có thể làm được việc này, bạn không cần phải là thiên tài mới làm được việc này."

Ông nói thêm: "Việc thực hành đọc từ máy nhắc chữ không phải là bằng chứng về khả năng trí tuệ hoặc trí tuệ đầy đủ."

Đường MạtChược 2PG

Cả hai đều cho biết rất khó đánh giá chuyển động của anh ấy vì anh ấy vẫn ngồi suốt bài phát biểu.

Winter nói rằng nhìn chung Biden đã thể hiện rất tốt. Anh ấy ngồi và nói một cách tự tin, với giọng nói dao động. Mặc dù anh ấy không chắc liệu điều này có thể chứng minh được điều gì hay không nhưng ít nhất chắc chắn rằng tình hình không trở nên tồi tệ hơn. trong 3 tuần nữa sẽ không ai mất niềm tin vào Biden nữa."

Schwartz nói: "Tất nhiên, nhìn chung, tôi mong đợi Tổng thống Biden hôm nay sẽ có một bài phát biểu hay, hợp lý và dễ hiểu và ông ấy đã làm rất tốt."

Đường MạtChược 2PG

"Là một bác sĩ tim mạch và nhà nghiên cứu về lão hóa, và theo quan điểm làm việc hàng ngày với người lớn tuổi của tôi, tôi nghĩ Tổng thống Biden đã 80 tuổi... ông ấy xứng đáng được nghỉ ngơi nhiều hơn, được hỗ trợ và chăm sóc y tế phù hợp. "

 

Bài đọc mở rộng: Biden: Truyền ngọn đuốc cho “những tiếng nói trẻ hơn”

Biden chính trị Mỹ bầu cử tổng thống Mỹ Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Harris sẵn sàng tranh luận nhưng lý do của Trump: Chưa chính thức được đề cử Bầu cử tổng thống Mỹ nóng lên; Harris mở tài khoản TikTok để nhận được sự ủng hộ “Nếu tôi bị ám sát” Trump: Mỹ muốn hủy diệt Iran Gây áp lực lên Netanyahu, Harris: Sẽ không im lặng trước những đau khổ ở Gaza
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền