tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Environment > Ô tô lật nhào, bốc cháy sau va chạm, hai mẹ con kịp thời thoát thân

Ô tô lật nhào, bốc cháy sau va chạm, hai mẹ con kịp thời thoát thân

thời gian:2024-07-27 20:49:41 Nhấp chuột:194 次

(Kuching News ngày 27) Chiếc ô tô Toyota bị cháy thành sắt vụn sau khi va chạm với một ô tô đang chờ rẽ vào giao lộ phía trước, nam tài xế cùng mẹ thoát nạn kịp thời và chỉ bị thương nhẹ.

Vụ tai nạn hỏa hoạn nói trên sau vụ tai nạn ô tô xảy ra vào khoảng 2h50 chiều nay tại ngõ B, khu dân cư BDC. Người lái xe bỏ trốn được xác định là một nam thanh niên khoảng 40 tuổi, người mẹ khoảng 40 tuổi. 70 tuổi.

Thời điểm xảy ra vụ việc, một ô tô màu đỏ và ô tô bị cháy rụi đang đi cùng chiều trên đoạn đường nêu trên. Xe ô tô màu đỏ dừng lại và chuẩn bị rẽ vào ngã tư nhà bên phải. Bất ngờ, chiếc xe Toyota đi theo đã tông vào chiếc xe màu đỏ và mất lái.

Chiếc xe Toyota ngay lập tức bốc cháy không rõ nguyên nhân và khói bốc ra dày đặc. May mắn thay, tài xế và mẹ anh đã thoát ra ngoài nhờ sự giúp đỡ của người dân.

Thơ Săn CáWG

Người dân đi ngang qua hiện trường đã gọi điện cho đơn vị cứu hộ để được trợ giúp lúc 2:55. Cục Cứu hỏa và Cứu hộ Batu Lintang đã được thông báo và bố trí lực lượng cứu hỏa đến hiện trường để giải cứu.

Khoa Cấp cứu của Bệnh viện Đa khoa Kuching cũng nhận được cuộc gọi trợ giúp cho biết có 3 người bị thương trong vụ tai nạn. Tuy nhiên, xe cấp cứu đã đến hiện trường và chỉ có người phụ nữ bị thương khoảng 70 tuổi được đưa đến. đến bệnh viện khám và chăm sóc.

Khi đội cứu hỏa đến hiện trường, toàn bộ chiếc xe đã bốc cháy. Lực lượng cứu hỏa đã dùng nước để dập lửa và nhanh chóng dập tắt ngọn lửa. Tuy nhiên, chiếc xe đã bị thiêu rụi hoàn toàn thành sắt vụn.

她表示,无奈儿童母亲在7月24日在面子书上贴文指控她是无良保姆,并作出种种指控,因有感被毁谤,因此到警局报案。

他说,该名男子介绍女商人一个回酬高达50%的投资项目,佯称只需到某平台注册,再把资金投入即可。

根据指控,被告于6月3日下午3时10分,在士满慕的一家加油站盗窃一辆本田City轿车,被告抵触了刑事法典第379A条文(偷车),最高可判处5年监禁或罚款,或两者兼施。

初步调查显示,两人涉嫌合谋向一名男子收取1万令吉贿款,以解决其未婚妻涉及的盗窃案。

Tai nạn xe hơi Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Mất lái và tông vào hai ô tô bên lề đường, một nữ tài xế sáu mươi tuổi tử vong. 7 xe máy đâm nhau thành đống, 1 người chết, 4 người bị thương Người đi xe máy không bằng lái đâm vào ô tô, bé trai 15 tuổi bị thương nặng ở mặt, nhập viện Ôtô quay đầu bất ngờ va chạm với xe máy, nam thanh niên 19 tuổi tử vong tại chỗ.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền