tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Environment > Nam thanh niên 18 tuổi nhận 3 tội tấn công tình dục bé gái vị thành niên

Nam thanh niên 18 tuổi nhận 3 tội tấn công tình dục bé gái vị thành niên

thời gian:2024-08-11 01:46:03 Nhấp chuột:169 次

(Ipoh News ngày 9) Một thanh niên 18 tuổi đã nhận tội 3 tội tấn công tình dục một cô gái 16 tuổi trong phòng khách sạn. Tuy nhiên, anh ta phải chờ báo cáo y tế được công bố. nên vụ án được ấn định vào ngày 8 tháng 10 tại tòa.

Thơ Săn CáWG

Bị cáo Muhammad Fariz, người làm công theo hợp đồng, đã bị đưa tới Tòa án cấp 4 Ipoh hôm nay để đối mặt với ba cáo buộc.

Theo cáo trạng, bị cáo đã hành hung một cô gái 16 tuổi trong phòng khách sạn ở Medangalan, quận Ipoh vào lúc 12h đêm, 1h30 sáng và 5h30 sáng ngày 31/7. Thực hiện hành vi tấn công tình dục, vi phạm pháp luật Mục 376(1) (Tấn công tình dục) của Bộ luật Hình sự.

Theo điều khoản này, sau khi bị kết án, người đó có thể bị kết án tù lên tới 20 năm và bị đánh roi.

Sau khi nghe lời buộc tội, bị cáo đã cúi đầu nhận tội.

Amira, công tố viên trong vụ án, đã yêu cầu thẩm phán ấn định ngày ra tòa để nộp báo cáo y tế liên quan.

Thẩm phán Himiya cho phép xét xử vụ án vào ngày 8 tháng 10.

Được hiểu rằng các thành viên trong gia đình và bạn bè của bị cáo trong vụ án này đã không ra hầu tòa và bị cáo không được tại ngoại.

Thơ Săn CáWG

Các phương tiện truyền thông gần đây đưa tin rằng Cảnh sát trưởng Perak Datuk Aziz đã đưa ra một tuyên bố cho biết rằng Cảnh sát Quận Ipoh đã nhận được trình báo từ một nữ sinh 16 tuổi vào lúc 10:26 tối ngày 31 tháng 7, cáo buộc rằng cô đã bị một kẻ cưỡng hiếp. Một người quen bị tấn công tình dục ở quận Simpang Pulai; nạn nhân nữ được đưa đến Bệnh viện Ipoh Sultanah Bainong để điều trị và khám nghiệm.

6名非法入境者年龄介于25至49岁,6人均无法出示有效证件,军方并没有发现违禁品,起获价值5455令吉的财物,包括现款、手机、钱包及装衣裤的行李。

据了解,肇祸原因疑是视线受阻导致2车迎面擦撞,摩哆骑士因冲撞力车仰人翻,受伤倒在路面。

“医生告诉我,女儿身体的烧伤并非严重的足以致命,致命原因是头部遭钝器重击。”

Cảnh sát đã mở cuộc điều tra dựa trên Điều 376 (Tấn công tình dục) của Bộ luật Hình sự và bắt giữ một người đàn ông địa phương 18 tuổi để hỗ trợ điều tra vào lúc 11:30 tối hôm đó sau khi nhận được trình báo. lần thứ hai cho đến ngày 9 tháng 8.

{hai mươi mốt} vụ lạm dụng tình dục trẻ em Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nam sinh 17 tuổi bị cảnh sát bắt vì đưa bạn gái về nhà và quan hệ tình dục Người tị nạn Rohingya không được tại ngoại vì ôm và hôn nữ hàng xóm chưa đủ tuổi vị thành niên Người đàn ông 63 tuổi nhận tội tấn công tình dục con gái nuôi 13 tuổi khi vợ đang ngủ Người bán hàng liên quan đến vụ tấn công tình dục cháu gái 12 tuổi không nhận tội và được tại ngoại với số tiền 10.000 RMB
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền