tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Environment > Hỏa hoạn bùng phát tại một ngôi nhà gỗ ở Kampong Pagoh vào sáng sớm, cháu gái 11 tuổi đã thiệt mạng trong bệnh viện.

Hỏa hoạn bùng phát tại một ngôi nhà gỗ ở Kampong Pagoh vào sáng sớm, cháu gái 11 tuổi đã thiệt mạng trong bệnh viện.

thời gian:2024-08-11 01:56:27 Nhấp chuột:183 次

(Tin tức Muar ngày 9) Một vụ hỏa hoạn bùng phát tại một ngôi nhà gỗ kampung ở Pagoh, Muar vào sáng sớm nay. Hai cặp vợ chồng già đã thiệt mạng trong ngọn lửa. Hai đứa cháu gái đã dũng cảm giải cứu. Một trong số họ cuối cùng đã được cứu. Được đưa đến bệnh viện trong tình trạng bỏng nặng. Ông được tuyên bố đã chết vì vết thương, và một cháu gái khác bị thương và phải nhập viện để cấp cứu.

Vụ hỏa hoạn nói trên bùng phát vào khoảng 1h30 sáng hôm nay tại một ngôi nhà kampung ở Kampung Bayaredang, Pagoh. Ba người thiệt mạng là ông Mohd Noor Yasin, 82 tuổi, người vợ 76 tuổi Alaa Abdul Hamid và cháu gái 11 tuổi Noradrena của họ.

Cảnh sát trưởng quận Muar Ray Mukhriz xác nhận khi được thẩm vấn rằng có một người bị thương trong vụ cháy, đó là Nora Zima, cháu gái 14 tuổi của hai người đã qua đời. Cô bé bị thương nặng ở đầu và tay. đã được đưa đến Bệnh viện Pakar Sultanah Fatimah Muar để điều trị.

巴莪甘榜峇亚乐当一间甘榜屋周五凌晨发生大火,酿成两名老迈爱妻活活被烧成焦炭,别称女童送院后宣告伤重不治。(柔消拯局提供)Một vụ hỏa hoạn bùng phát tại một ngôi nhà kampung ở Kampung Bayaledang, Pagoh vào rạng sáng thứ Sáu, hai cặp vợ chồng già đã bị thiêu sống và một bé gái được xác định đã chết vì vết thương sau khi được đưa đến bệnh viện. (Cung cấp bởi Sở cứu hỏa và cứu hộ Johor)

Đường MạtChược 2PGĐường MạtChược 2PG

Ông tiết lộ rằng cặp vợ chồng già bị thiêu chết ngay tại hiện trường vụ cháy, còn cháu gái 11 tuổi được xác định đã chết vì vết thương sau khi được đưa đến bệnh viện để cấp cứu.

一名面子书用户于今午在面子书“游游大太平”,发布该事件时长25秒的视频。

“经调查,她做出该行为,并非受到他人影响,也不是想要模仿电视节目内容。”

据了解,该车祸于本月8日,在大山脚武拉必路发生。

他说,4名嫌犯见警员到来后立即上车,猛踩油门逃离现场,险些撞上执勤警员,在场警员被迫开枪自卫,成功射爆匪车轮胎并将所有人逮捕归案。

麻坡警区主任拉益慕克力兹今日发布文告,如是透露。

内贸部执法总监拿督阿兹曼今日发文告称,该部在接获情报并进行多日观察后,于8月10日上午10时展开突击行动。调查发现,该店不仅向工业用户销售柴油,还向外国注册车辆销售补贴柴油。

"Nguyên nhân vụ cháy vẫn chưa được tìm ra. 85% ngôi nhà gỗ đã bị thiêu rụi. Lực lượng cứu hỏa đã dập tắt đám cháy thành công vào khoảng 4h15 sáng, thi thể của 2 người tử vong đã được đưa đến bệnh viện để khám nghiệm tử thi."

Ray Mukhriz cho biết cảnh sát hiện đang xử lý vụ việc theo hướng vụ án đột tử nhưng vẫn đang truy tìm tung tích của Azman, một thành viên gia đình 40 tuổi sống cùng người đã chết và bị thương, để hỗ trợ điều tra Ai có thông tin có thể gọi tới đường dây nóng của Trụ sở Cảnh sát Quận Muar (06-956 4800) để cung cấp manh mối.

Ngoài ra, Sở Cứu hỏa và Cứu hộ Johor đã đưa ra tuyên bố tiết lộ rằng chính quyền đã nhận được báo cáo về vụ hỏa hoạn vào lúc 2:25 sáng hôm nay và ngay lập tức cử nhân viên từ Sở Cứu hỏa và Cứu hộ Pagoh và Muar đến giải cứu đám cháy.

Theo người chỉ huy cứu hộ, có 4 nạn nhân trong ngôi nhà gỗ đang cháy. Hai cô gái được người dân dũng cảm giải cứu, còn hai nạn nhân lớn tuổi còn lại bị thiêu chết.

Sau khi lính cứu hỏa sơ cứu những người bị thương, những người bị thương đã được đưa đến bệnh viện để điều trị bằng xe cấp cứu. Ngọn lửa đã được khống chế và dập tắt vào lúc 4 giờ sáng hôm nay.

ngọn lửa Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Ba ông bà và cháu trai chết trong biển lửa] Cha ruột của bé gái tiết lộ con gái bị dùng vật cùn đánh vào đầu tử vong [Ba ông bà và cháu trai chết trong vụ cháy] Cảnh sát xác nhận vụ cháy có yếu tố tội phạm và một người thân là nam giới 48 tuổi đang bị truy nã Cháy quán cà phê Bayan Lepas lúc rạng sáng ảnh hưởng sinh kế của 15 nhân viên [Ba ông bà và cháu trai chết trong biển lửa] Cháu gái 14 tuổi trốn thoát và cầu cứu nhưng không thể cứu được những người thân yêu của mình.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền