tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Environment > 50 USD quyên góp cho tổ chức từ thiện Ukraine Người phụ nữ mang hai quốc tịch Nga và Mỹ bị kết án 12 năm tù vì tội "phản quốc"

50 USD quyên góp cho tổ chức từ thiện Ukraine Người phụ nữ mang hai quốc tịch Nga và Mỹ bị kết án 12 năm tù vì tội "phản quốc"

thời gian:2024-08-18 02:20:56 Nhấp chuột:110 次

(Moscow, Washington, ngày 16) Một tòa án Nga hôm thứ Năm đã kết án Karenina, một công dân mang hai quốc tịch Nga và Mỹ, 12 năm tù vì "tội phản quốc" vì cô đã quyên góp khoảng 50 đô la Mỹ cho một tổ chức từ thiện thân Ukraine ( Khoảng RM222). Nhà Trắng chỉ trích vụ việc là "sự trả thù tàn nhẫn".

Theo báo cáo từ AFP và các phương tiện truyền thông khác, vũ công ba lê và nhân viên spa 32 tuổi, sống ở Los Angeles, đang đến thăm người thân ở thành phố Yekaterinburg phía tây nam nước Nga vào tháng 1 thì các nhà điều tra khám xét điện thoại di động của cô và phát hiện cô đã bị các thành viên của cơ quan an ninh FSB bắt giữ ngay lập tức. Đã gần một tháng kể từ khi cô bay sang Nga.

Karelina sinh ra ở Nga, di cư sang Hoa Kỳ thông qua chương trình vừa học vừa làm vào năm 2012 và có được quốc tịch Hoa Kỳ vào năm 2021.

Tòa án quận Yekaterinburg Sverdlovsk tuyên bố: "Tòa án tuyên bố Karelina phạm tội phản quốc và kết án cô ấy 12 năm tù ở thuộc địa của chế độ bình thường."

Đoạn video về phiên tòa kín do tòa công bố cho thấy Karelina mặc áo sơ mi trắng và quần jean, đứng trong lồng kính bị cáo và nghe bản án được đọc.

这位75岁亿万富翁原定于8月31日完成一年的假释而结束刑期。

根据挪威媒体,警方在公寓的女方卧室发现一把刀插在墙面。由于头部受伤,该女性受害者联系了当局并寻求医疗协助。

这位美国前总统的竞选顾问劝他停止“适得其反”的谩骂,转而对民主党总统候选人哈里斯发起政策攻击,但他“拒绝”了他们的建议,称“我知道自己在做什么”。

印度医学会主席R.V.阿索坎在罢工前发声明表示:“我们请求全国人民的理解和支持,为医生和女儿们争取正义。”

Đường MạtChược 2PG

黎巴嫩官方通讯社通报称,伤亡者为叙利亚难民和工人。

Đường MạtChược 2PG

Theo phán quyết, cô ấy cũng sẽ bị phạt 300.000 rúp (14.961 RM), mức phạt này sẽ có hiệu lực trong vòng 15 ngày trừ khi cô ấy kháng cáo.

卡列琳娜周四在俄罗斯叶卡捷琳堡市的斯维尔德洛夫斯克地区法院收受闭门审判。(图取自斯维尔德洛夫斯克地区法院 /法新社)Karelina phải đối mặt với phiên tòa kín tại Tòa án quận Sverdlovsk ở thành phố Yekaterinburg của Nga vào thứ Năm. (Ảnh chụp từ Tòa án quận Sverdlovsk/AFP)

Các tổ chức từ thiện cung cấp hỗ trợ nhân đạo cho trẻ em và người già ở Uzbekistan

Tòa án cho biết các nhà điều tra phát hiện ra rằng vào ngày 24 tháng 2 năm 2022, ngày đầu tiên Nga xâm lược toàn diện Ukraine, Kalelina đã "chuyển tiền để hỗ trợ một tổ chức Ukraine" và số tiền này sau đó đã được các lực lượng vũ trang Ukraine sử dụng. để mua vật tư y tế chiến thuật, thiết bị, vũ khí và đạn dược.

Theo truyền thông Hoa Kỳ trích dẫn lời gia đình và người sử dụng lao động của cô, Karelina đã quyên góp 51,80 đô la cho một tổ chức có tên Razom for Ukraine, một tổ chức từ thiện có trụ sở tại New York chuyên cung cấp viện trợ nhân đạo cho trẻ em và người già ở Ukraine. Tổ chức từ thiện phủ nhận việc cung cấp bất kỳ hỗ trợ quân sự nào cho Kiev.

Theo truyền thông nhà nước Nga, cô ấy đã "hoàn toàn thừa nhận tội lỗi của mình" tại phiên điều trần vào tuần trước.

Nhà Trắng lên án phán quyết này là "sự trả thù tàn nhẫn"

Nhà Trắng lên án quyết định của tòa án là "hoàn toàn là một hành động trả thù tàn ác" và tuyên bố rằng Hoa Kỳ sẽ tiếp tục tìm cách hỗ trợ lãnh sự và kêu gọi Nga thả ông ta.

Người phát ngôn Hội đồng An ninh Quốc gia Hoa Kỳ Kirby nói với các phóng viên: "Chúng tôi đang nói về 50 đô la để cố gắng giảm bớt nỗi đau khổ của người dân Ukraina. Thật nực cười khi gọi hành động này là phản quốc

."

Theo báo cáo của phương tiện truyền thông Nga, các quan chức của Cơ quan An ninh Liên bang Nga có thể đã phát hiện ra rằng Karelina đã sử dụng điện thoại di động của mình để thanh toán cho các tổ chức từ thiện ủng hộ Ukraine, nhưng phương pháp cụ thể vẫn chưa rõ ràng.

Theo freeksenia, một trang web được tạo cho Karelina, FSB đã thẩm vấn Karelina tới hai giờ trong thời gian nhận phòng bắt buộc hàng tuần của cô và cấm cô rời khỏi Yekaterinburg.

Ba ngày trước khi trở về Los Angeles, Karelina bị bắt vì tội "côn đồ" và bị giam 14 ngày. Ngay trước khi được thả, cô bị buộc tội phản quốc.

Người thân và bạn bè ở Hoa Kỳ bị sốc: Cô ấy không quan tâm đến chính trị

Gia đình và bạn bè của Karelina ở Hoa Kỳ cho biết cô là người phi chính trị và bị sốc trước vụ bắt giữ. Bạn trai của Karelina cũng công khai kiến ​​nghị trả tự do cho cô.

Người chủ của Karelina, Ciel Spa tại khách sạn SLS ở Beverly Hills, đã viết trên Facebook vào tháng 2 rằng cô đã "bị buộc tội oan".

Washington cáo buộc Moscow bắt giữ công dân của mình với những cáo buộc vô căn cứ và sử dụng họ làm đòn bẩy để đổi lấy việc trả tự do cho những người Nga bị kết án ở nước ngoài.

Chỉ hai tuần trước, Nga đã thả phóng viên Gershkovic của tờ Wall Street Journal người Mỹ, cựu lính thủy đánh bộ Mỹ Whelan và 14 người khác. Đây là cuộc trao đổi tù nhân lớn nhất giữa Nga và phương Tây kể từ Chiến tranh Lạnh. Karelina không có tên trong cuộc trao đổi tù nhân hai tuần trước, và luật sư của cô cho biết cô hy vọng sẽ được tham gia trong tương lai.

Nga Hoa Kỳ tòa án Ukraina Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nga bổ sung đồng minh của Navalny vào danh sách đen khủng bố và cực đoan [Chiến tranh Nga-Ukraine] Ukraine cho nổ tung cây cầu quan trọng ở biên giới và hậu cần của quân đội Nga bị cản trở [Chiến tranh Nga-Ukraine] Quân Ukraine tiến vào Nga, buộc Moscow phải đàm phán công bằng [Chiến tranh Israel-Palestine] Hoa Kỳ đề xuất các điều kiện ngừng bắn mới, nhưng Hamas từ chối
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền