tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Environment > Sau Thụy Điển, 3 ca bệnh đậu khỉ cũng xuất hiện ở Pakistan

Sau Thụy Điển, 3 ca bệnh đậu khỉ cũng xuất hiện ở Pakistan

thời gian:2024-08-18 02:01:44 Nhấp chuột:156 次

(Tin tức Islamabad ngày 16) Theo sau Thụy Điển, ba trường hợp mắc bệnh đậu khỉ cũng xuất hiện ở Pakistan và các bệnh nhân này đã nhập cảnh vào nước này từ Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.

Thơ Săn CáWG

Sở y tế tỉnh Khyber Pakhtunkhwa cho biết vào ngày 16 rằng hai bệnh nhân đã được chẩn đoán mắc bệnh thủy đậu và mẫu của bệnh nhân thứ ba đã được gửi đến Viện Y tế Quốc gia ở thủ đô Islamabad để xét nghiệm.

Ông nói thêm rằng ba bệnh nhân đã được xét nghiệm dương tính với bệnh thủy đậu sau khi đến từ Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, nhưng hiện vẫn chưa rõ họ bị nhiễm chủng nào.

Vi rút đậu khỉ có hai nhánh, đó là chủng Trung Phi độc hại và gây chết người nhiều hơn (Nhánh I) và chủng Tây Phi nhẹ hơn (Nhánh II).

Hiện tại, ba người này đã được cách ly.

Trước đó, một trường hợp được xác nhận về một chủng bệnh thủy đậu mới đã xuất hiện ở Thụy Điển, đây cũng là trường hợp đầu tiên bên ngoài Châu Phi.

Chính quyền Thụy Điển nhấn mạnh rằng bệnh nhân này không gây rủi ro cho cộng đồng khác và Thụy Điển sẵn sàng chẩn đoán, cách ly và điều trị cho bệnh nhân một cách an toàn. Sự lây nhiễm này được coi là một "sự kiện đặc biệt".

Thông báo từ Trung Quốc: Nhập cảnh từ vùng có dịch phải chủ động khai báo

这位75岁亿万富翁原定于8月31日完成一年的假释而结束刑期。

根据挪威媒体,警方在公寓的女方卧室发现一把刀插在墙面。由于头部受伤,该女性受害者联系了当局并寻求医疗协助。

Thơ Săn CáWG

这位美国前总统的竞选顾问劝他停止“适得其反”的谩骂,转而对民主党总统候选人哈里斯发起政策攻击,但他“拒绝”了他们的建议,称“我知道自己在做什么”。

印度医学会主席R.V.阿索坎在罢工前发声明表示:“我们请求全国人民的理解和支持,为医生和女儿们争取正义。”

Mặt khác, Trung Quốc tuyên bố từ nay trở đi họ sẽ thực hiện các biện pháp để ngăn chặn dịch bệnh đậu khỉ lây lan. Một thông báo từ Tổng cục Hải quan Trung Quốc cho biết kể từ nay trở đi, người dân đến từ các quốc gia hoặc khu vực có dịch thủy đậu phải chủ động khai báo khi nhập cảnh vào nước này nếu họ đã tiếp xúc với các trường hợp mắc bệnh thủy đậu hoặc có các triệu chứng liên quan. Công chức hải quan cũng sẽ tiến hành lấy mẫu xét nghiệm.

Ngoài ra, phương tiện vận chuyển, container, hàng hóa và vật phẩm từ các quốc gia hoặc khu vực này phải được vệ sinh theo quy trình quy định. Các biện pháp liên quan có hiệu lực trong sáu tháng.

Cộng hòa Dân chủ Congo, một quốc gia châu Phi, là quốc gia bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi dịch thủy đậu, Bộ trưởng Y tế nước này vào ngày 15 đã đưa ra tuyên bố rằng kể từ đầu năm nay, nước này đã báo cáo 15.664 trường hợp nghi ngờ. dẫn đến tổng số 548 tỉnh bị ảnh hưởng bởi virus.

{hai mươi ba} Pakistan bệnh đậu khỉ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Bộ trưởng Y tế Singapore: Bệnh đậu mùa sớm hay muộn sẽ lan sang Singapore, cách ly trường hợp nghi ngờ và tiếp xúc gần WHO kêu gọi tăng cường sản xuất vắc xin đậu khỉ để hạn chế sự lây lan của virus Chủng virus đậu khỉ mới nhất chủ yếu lây lan ở những người dị tính Trung Quốc công bố các biện pháp ngăn chặn sự xâm nhập của virus đậu khỉ
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền