tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Opinion > Ba Na Hills đưa loạt show diễn quốc tế đến Đà Nẵng

Ba Na Hills đưa loạt show diễn quốc tế đến Đà Nẵng

thời gian:2024-06-01 16:05:27 Nhấp chuột:50 次

Theo tiết lộ từ nhà tổ chức, chuỗi show diễn này tập hợp số lượng đáng kể các màn xiếc, ảo thuật, trình diễn công nghệ cao... đòi hỏi số lượng đạo cụ lớn, chất lượng quốc tế, cấu tạo phức tạp, được sản xuất hoặc nhập khẩu độc quyền. Thậm chí, có những đạo cụ lần đầu xuất hiện tại Việt Nam như Swinging Pole - cột lúc lắc; thảm hoa nghiêng...

Show diễn WowKingdom mở đầu cho chuỗi chương trình giải trí tại Bà Nà trong mùa hè này. Ảnh: XIN NGUỒN

Show diễn Wow Kingdom mở đầu cho chuỗi chương trình giải trí tại Bà Nà trong mùa hè này. Ảnh: Nhật Minh

Wow Kingdom - bữa đại tiệc xiếc và ảo thuật hàn lâm

Đây là show diễn mở đầu cho chuỗi sự kiện mùa hè tại Sun World Ba Na Hills. Diễn ra tại lâu đài Màu hồng - Pink Castle, với thời lượng 35 phút, show diễn đưa khán giả đến với thế giới phép thuật kỳ ảo qua phần dẫn chuyện của huyền thoại Maestro Voronin - người được mệnh danh là David Corperfied của làng ảo thuật hài thế giới.

Ảo thuật gia Maestro Voronin trong một phân đoạn của show diễn Wow Kingdom. Ảnh: XIN NGUỒN

Ảo thuật gia Maestro Voronin trong một phân đoạn của show diễn Wow Kingdom. Ảnh: Nhật Minh

Show diễn quy tụ hơn 30 nghệ sĩ quốc tế và 6 màn trình diễn. Mỗi màn là một yếu tố thiết yếu tạo nên sự sống. Wow Kingdom mở đầu bằng hình tượng người mẹ Trái đất hiện ra với 4 nguyên tố đất - nước - lửa - khí được diễn đạt qua nghệ thuật tung hứng của nghệ sĩ Lena Koehn, ngôi sao hàng đầu thế giới, cũng là linh hồn của bộ môn Diabolo. Theo đơn vị tổ chức, có thể ví von Wow Kingdom là một bản hòa tấu tập hợp các bộ môn nghệ thuật trình diễn, hội tụ nhiều kỹ năng của người nghệ sĩ như: giữ thăng bằng, diabolo, juggling, đu bay, uốn dẻo...

Fairy Blossom - vở đại vũ kịch công phu

Fairy Blossom là show diễn quy mô nhất tại Bà Nà trong mùa hè năm nay, về cả số lượng nghệ sĩ tham gia (gần 300 nghệ sĩ, diễn viên xiếc, diễn viên múa, vũ công, dancer...) cũng như số lượng bộ môn nghệ thuật. Trong đó, đáng chú ý là sự xuất hiện của cặp đôi nghệ sĩ: Oleg Izossimov - người được mệnh danh \"Hoàng tử Đế kiếm\" nắm giữ loạt kỷ lục thế giới bất bại về giữ thăng bằng và Olga Moreva - nữ hoàng múa lụa trên không.

Một cảnh trong show Fairy Blossom. Ảnh: XIN TÊN NGƯỜI CHỤP

Một cảnh trong show Fairy Blossom. Ảnh: Nhật Minh

Show bắt đầu từ 20h đến 21h30, tại khu Nhà Rồng Khánh Hội, Cảng Sài Gòn.

Đấu Ngưu Ngưu

Bà Phạm Phương Anh, Tổng giám đốc công ty Du lịch Việt, cho biết chương trình tour năm nay được thiết kế phù hợp với nhiều đối tượng khách trong và ngoài nước, khách lưu trú ngắn và dài ngày. Các sản phẩm nội đô được làm mới thường kết hợp khám phá văn hóa lịch sử địa phương, các điểm đến ven sông bằng đường thủy. Tour "Có một Sài Gòn rất khác" với lộ trình từ bến Bạch Đằng tới Cần Giờ; tour "Ngược dòng sông đến Vùng đất lịch sử" đưa du khách trải nghiệm các điểm từ bến Bạch Đằng tới địa đạo Củ Chi; tour "Thành phố bên dòng sông" kết hợp di chuyển xe đường bộ và tuyến buýt sông cho du khách cái nhìn về TP HCM sôi động.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, tiếp viên và phi công trên thế giới đã nhanh chóng đưa ra thông điệp, kêu gọi hành khách thắt dây an toàn trên các chuyến bay. Sara Nelson, Chủ tịch quốc tế của Hiệp hội Tiếp viên Hàng không (CWA), đại diện cho hơn 50.000 nhân viên tại 20 hãng hàng không, cho biết loại nhiễu động mà Singapore Airlines gặp phải được coi là "nhiễu động nguy hiểm nhất". Đó là "nhiễu động trời trong", hầu như không thể phát hiện được bằng công nghệ hiện tại. Do đó, thắt dây an toàn mỗi khi ngồi "càng trở nên quan trọng hơn", theo Nelson.

Du khách đi bè ngắm thác Bản Giốc. Ảnh: Nguyễn Duy Hưng

Tiếp viên giúp hành khách thắt dây an toàn trên máy bay. Ảnh: Adobe Stock

Đấu Ngưu Ngưu

Du khách chụp ảnh lưu niệm bên kênh đào ở Venice. Ảnh: Euro News

Đến với show diễn, khán giả sẽ được thưởng thức 6 màn diễn liên hoàn, lấy ý tưởng từ những câu chuyện kinh điển, mang triết lý nhân sinh như Đất mẹ Gaia, Hoàng tử Bé... Đồng thời, show diễn cũng lồng ghép các hình ảnh ẩn dụ, chứa đựng thông điệp về môi trường và phát triển bền vững của mùa lễ hội hè tại Bà Nà năm nay.

Đảm nhiệm chỉ đạo nghệ thuật show này là đạo diễn Tuấn Lê - \"phù thủy xiếc Việt, nguyên thành viên đoàn xiếc Cirque du Soleil. Ông cũng là tác giả của các vở được mệnh danh \"niềm tự hào xiếc Việt\": Làng Tôi, À Ố, Teh Dar...

The Stellar - một trải nghiệm độc bản tại Ba Na Hills

Show diễn thực hiện sứ mệnh mang tinh hoa của ngành biểu diễn thế giới tới Việt Nam, đồng thời tôn vinh nghệ thuật, tôn vinh tài năng của người nghệ sĩ và trân trọng các giá trị sống đích thực. Show diễn có sự tham gia của hàng loạt nghệ sĩ thế giới như: cha con nhà Voronin - Maestro Voronin - huyền thoại ảo thuật hài, ông hoàng Dinner Show và Maxim Voronin - thần đồng xiếc ảo thuật kiêm đạo diễn Cirque Tour trẻ nhất thế giới, Crystal Ladies - cặp sao song sinh đình đám của đoàn Cirque De Soleil từng gây bão mạng xã hội toàn cầu khi tham dự The Ellen Show, Anastasiia Popsulys - ngôi sao đang lên của làng xiếc thế giới, gương mặt First Face của các liên hoan quốc tế...

Nghệ sĩ i Lena Koehn với màn trình diễn Diabolo sẽ xuất hiện tại Ba Na Hills mùa hè này. Ảnh: XIN TÊN NGƯỜI CHỤP

Nghệ sĩ i Lena Koehn với màn trình diễn Diabolo sẽ xuất hiện tại Ba Na Hills mùa hè này. Ảnh: Nhật Minh

Dự kiến, đây sẽ là show diễn khép kín dành riêng cho tệp khách hàng tinh hoa, với kịch bản và hình thức thể hiện được \"đo ni đóng giày\" cho những thượng khách được định vị là có gu, giàu trải nghiệm và khó chiều.

The Rainbow Show - show diễn dành cho cộng đồng LGBT

Lần đầu tiên Bà Nà tổ chức chương trình nghệ thuật mang tên The Rainbow Show, hưởng ứng Pride Month - tháng hành động vì cộng đồng LGBT thế giới.

Rainbow Show có sự xuất hiện của 6 Queen - những người đẹp đạt giải thưởng cao tại các cuộc thi Miss LGBT quốc tế. Họ là những nhân vật có tầm ảnh hưởng, có nhiều đóng góp cho cộng đồng LGBT và đấu tranh vì bình đẳng giới. Theo ban tổ chức, sự hiện diện của các Queen trong show diễn tại Bà Nà hè năm nay thể hiện tinh thần tôn trọng và trân trọng mọi vẻ đẹp, mọi sự khác biệt trên thế giới.

Được dẫn dắt bởi đạo diễn Alex Tú, show diễn sẽ đưa khán giả cùng phiêu trong những giai điệu disco sôi động, phá bỏ mọi định kiến về giới tính để xích lại gần nhau hơn.

Ngoài ra, tại đây còn nhiều chương trình nghệ thuật như show diễu hành của đoàn 40 nghệ sĩ nước ngoài; Busking Show nơi du khách có thể tương tác với các nghệ sĩ quốc tế tài năng qua những tiết mục xiếc, cosplay, ảo thuật, ca múa; Soloist Stage - sân khấu nghệ thuật được dành riêng để tôn vinh các ngôi sao trình diễn qua những màn biểu diễn solo đã làm nên dấu ấn của họ...

Với chuỗi show diễn quy tụ hàng trăm nghệ sĩ quốc tế, các nhà tổ chức kỳ vọng Sun World Ba Na Hills sẽ hóa \"Dreamland\" - điểm đến mơ ước không chỉ với du khách mà cả các nghệ sĩ thế giới, nơi họ được thắp sáng tài năng qua những show diễn độc quyền, chỉ có tại Bà Nà.

Diệp Chi

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Chia sẻ Copy link thành công × -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền