tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Opinion > Shixi: "Trở về căn bản" - Con đường trở về

Shixi: "Trở về căn bản" - Con đường trở về

thời gian:2024-06-03 15:12:48 Nhấp chuột:74 次
{1[The Epoch Times, ngày 12 tháng 5 năm 2024] Bộ phim "Return to Basics" phát hành năm 2023 được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của đạo diễn Takeshi Kitano.

今年56岁的赵志远是山东蓬莱人,早年曾任威海国际信托投资公司总经理助理,后先后任山东省诸城市委副书记、高密市长、潍坊市长助理,以及潍坊高新技术产业开发区党工委书记、管委会主任;潍坊市委常委,潍坊高新技术产业开发区管委会主任等职。

Bài 3 cây

儿子说:“公司这已经是第三次裁员了。大家都人心慌慌,惟恐自己被裁掉,平时上班早出晚归,就没见过太阳,现在大家恨不得就在公司打地铺,都在透支体力地加班,唯有一个愿望就是自己还能有个班上。房贷车贷压垮了我们90后呀;即使没有房贷车贷,再找个工作也是难上加难。身为男人又不能啃老,只能硬着头皮扛着,只要不辞退我就万事大吉了。”

1991年苏联解体,俄罗斯联邦继承了苏中外交关系,俄中关系实际只有33年。1949年,中共政权与苏联建交,至今75年。这应该是普京访华期间安排的一个噱头;然而,本该喜庆的仪式上,普京的脸上却没有喜气和笑容。普京甚至没有心思看演出,他的眼光没有像其他人那样看向舞台,似乎若有所思。

科尔图诺夫表示,尽管普习对欧洲看法不同,但二人会就欧洲和美国国内的政治趋势(包括11月美国大选的可能结果)坦诚交换意见,而这“应是此次中俄领导人会晤议程中的重要议题”。

然而,我们不必从经济结构的变化来解释为什么在负利差、联邦基金利率上调11次的情况下,经济仍能持续增长两年而不出现衰退。解释这一明显反常现象更可能的原因是老式的凯恩斯主义财政刺激,即历史高位的联邦赤字。

2020年9月8日,“农夫山泉”上市后,股价暴涨,钟睒睒以574亿美元财富,一跃成为中国首富。当然,随后股价回落,老钟的首富之位只坚持了半小时,于是又被媒体戏称为“半小时中国首富”。

Câu chuyện mở ra ba chiều xung quanh cuộc đời của nhà thiết kế kiến ​​trúc Mizushima Satoru, thể hiện một cách toàn diện anh ấy là người như thế nào, anh ấy có cuộc sống như thế nào và sau đó anh ấy sẽ yêu như thế nào khi mọi thứ diễn ra tự nhiên. ..

Buổi sáng của Mizushima bắt đầu bằng bữa sáng đơn giản kiểu Nhật với dưa chuột muối. Anh cảm thấy vô cùng hài lòng với món ăn đơn giản này. Dù mẹ bị bệnh nặng, phải nằm viện lâu ngày nhưng mối quan hệ giữa hai mẹ con vẫn rất đầm ấm và êm đềm. Trước giường bệnh, hay thậm chí là giữa sự sống và cái chết, không có niềm vui hay nỗi buồn lớn lao mà luôn là dòng chảy chăm sóc lẫn nhau đều đặn và sự trôi qua bình thường của số phận hàng ngày.

Bài 3 cây

Là một nhà thiết kế, Mizushima tài năng, thực dụng và chú ý đến từng chi tiết. Anh làm việc ngoài giờ và thức khuya, chạy khắp nơi để theo đuổi sự hoàn hảo và đã nhiều lần giành được sự yêu mến và công nhận của khách hàng. Về kỹ thuật thiết kế, anh không đi theo lối tắt công nghệ cao mà ưa chuộng các bản vẽ thiết kế bằng bút chì và các mô hình kiến ​​trúc ba chiều làm bằng tay. Ông chủ trong công ty có rất nhiều từ vựng và khái niệm về thiết kế tiếng Anh, nhưng lại không đạt được thành tích nào trong thực hành thiết kế và không thể thiết lập giao tiếp thực sự với khách hàng. Bộ trưởng coi công việc cần cù của Mizushima là của riêng mình và trở nên nổi tiếng trên các tạp chí thiết kế. Các đồng nghiệp cảnh cáo sau lưng Mizushima đừng “bị bắt nạt vì lòng tốt” mà hãy “có chút phẩm giá”, còn thái độ của bản thân thì sao? "Được rồi được rồi" và cười phá lên.

Hai người bạn cũ và Mizushima “biết rõ nhau”, biết đùa giỡn và chịu đựng được giông bão. Tình bạn chân thành hàng thập kỷ đã mang lại bao nhiêu hài hước và tiếng cười, cũng như họ đã chia sẻ bao nhiêu mất mát và đau đớn? Bạn của anh, Takagi, có lần vô tình bật điện thoại rảnh tay của Mizushima và công khai chế nhạo bộ trưởng trong cuộc họp do bộ trưởng chủ trì, chỉ bình tĩnh xin lỗi. Anh ấy không hề trách móc bạn mình mà chỉ nói "Anh đang làm gì vậy, Takagi" và nhẹ nhàng đi ngang qua anh ấy. Khán giả vô tình phát hiện ra rằng việc Mizushima coi thường việc bộ trưởng ăn trộm thiết kế của mình không hề hèn nhát, anh chỉ coi thường và nó thuộc về anh - Yun Dan Feng Qing.

Nhân vật nữ chính Miyuki là người có mối liên hệ tinh thần với Mizushima. Họ gặp nhau tại quán cà phê piano do Mizushima thiết kế. Cô hiểu sự khéo léo và tinh tế trong các chi tiết thiết kế của anh, đồng thời anh cũng hiểu ý nghĩa giản dị của những chiếc túi da thủ công Ý có tuổi đời hàng chục năm của cô.

Miyuki không có điện thoại di động nên vô tình mở ra “Gặp em ở quán cà phê vào thứ Năm”, một tình huống cuộc sống hiếm hoi, bất tiện nhưng tinh tế và bình yên trong thời hiện đại. Tình yêu giữa cả hai tiến triển một cách ngọt ngào giữa những thăng trầm nhưng lại kết thúc đột ngột khi Mizushima chuẩn bị cầu hôn. Miyuki, người không có thông tin liên lạc, lặng lẽ biến mất trong quán cà phê như giọt nước chìm xuống giếng sâu.

Thời gian trôi qua chậm rãi, nhiều sự thật khác nhau lộ ra, bao gồm cả danh tính thực sự của Miyuki là một nghệ sĩ piano và lý do tại sao cô lại hủy bỏ cuộc hẹn sau một vụ tai nạn xe hơi. Đối mặt với Miyuki, người bị rối loạn chức năng não và liệt hai chi dưới, Mizushima đã đưa ra lựa chọn: không từ bỏ một cách “hợp lý” mà tiếp tục bước đi với một người yêu khác như trước.

Sự chung thủy trong tình yêu và sự kiên trì trước khó khăn được ghi lại trong nhiều tác phẩm kinh điển và truyện dân gian cổ xưa của Trung Quốc. Theo quan điểm truyền thống về tình yêu, đó là một hiện tượng phổ biến, thậm chí là “bình thường”. Tác giả của bộ phim này đã tạo ra một con người hiện đại tuân thủ truyền thống về giá trị, lối sống và quan điểm về tình yêu, trong “thế giới nhỏ bé” xung quanh mình, anh thể hiện vẻ đẹp, sự thuần khiết và sức mạnh phi thường mà những giá trị truyền thống mang lại. Liệu nó có thể khiến người xem phim nhìn lại không?

Người biên tập phụ trách: Jin Yue

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền