tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Opinion > Thi thể mẹ được tìm thấy trên gác mái, nam diễn viên Đài Loan chỉ được phát hiện sau khi say rượu hai ngày |

Thi thể mẹ được tìm thấy trên gác mái, nam diễn viên Đài Loan chỉ được phát hiện sau khi say rượu hai ngày |

thời gian:2024-06-04 20:21:28 Nhấp chuột:93 次

(Tin tức Đài Bắc) Mẹ của nam diễn viên Đài Loan 45 tuổi Tang Zhiping được phát hiện đã chết trên tầng cao nhất của ngôi nhà vào lúc 1 giờ chiều ngày 3 tháng 6. Tuy nhiên, khi cảnh sát thông báo cho con trai của người quá cố, họ phát hiện ra rằng anh ta bị nghi ngờ ngộ độc rượu, anh ấy say đến mức khó giao tiếp và thậm chí không thể giao tiếp. Tôi mới biết mẹ tôi đã bỏ nhà đi, và phải hai ngày rưỡi sau tôi mới được công an thông báo. mẹ đã tự tử.

Theo "Yiping News Network" của Đài Loan, Tang Zhiping và mẹ sống trong một tòa nhà cộng đồng ở thị trấn Xinshi, quận Tamsui, thành phố Tân Đài Bắc, một số cư dân đã lợi dụng điều tốt đẹp này. thời tiết và muốn lên tầng trên cùng để phơi quần áo, tuy nhiên, họ bất ngờ phát hiện thi thể một phụ nữ nằm trên tầng cao nhất và lập tức gọi cảnh sát. Sau khi công an huyện đến hiện trường, bước đầu họ kiểm tra camera giám sát, xác nhận người phụ nữ là cư dân cộng đồng của tòa nhà. Cô bước ra khỏi nhà một mình vào khoảng 1 giờ sáng thứ Bảy tuần trước, tay cầm một chiếc ghế màu xanh và một chiếc nhựa màu vàng. túi xách, anh ta đi thang máy lên tầng cao nhất và mãi đến hai ngày rưỡi sau người ta mới tìm thấy thi thể anh ta nằm trên tầng cao nhất.

Cảnh sát phát hiện người phụ nữ đang ở nhà nên gõ cửa. Không ngờ, con trai của người phụ nữ mở cửa này rất gầy, toàn mùi rượu và gần như say khướt. Mãi cho đến khi Huang, em họ của Tang Zhiping, được hỏi thông tin và rượu của Tang Zhiping, vẫn chưa có nhiều phản ứng về việc mẹ anh đã vắng nhà hai ngày rưỡi và thậm chí đã qua đời trên tầng cao nhất của ngôi nhà. đã lắng xuống rằng bảng điểm đã được hoàn thành thành công. Được biết, mẹ của Tang Zhiping không có tiền sử bệnh tâm thần và Tang Zhiping không có ý kiến ​​gì về nguyên nhân cái chết của mẹ cô. Sau đó, cô đã nộp đơn lên Văn phòng Công tố quận Shilin để giám định tư pháp.

Đáp lại, Tang Zhiping không trả lời cuộc gọi hay trả lời. Nữ diễn viên Đài Loan Đinh Ninh từng có mối quan hệ anh em với anh. Dù cuối cùng họ đã chia tay nhưng mẹ của Đường Chí Bình thậm chí còn giúp đỡ Ding Ning chăm sóc con cái. Ding Ning trả lời "Yiping News Network" và nói: "Trước tiên hãy để tôi bình tĩnh lại." Anh ấy sốc đến mức không nói được.

Tang Zhiping nổi lên nhờ các bộ phim truyền hình "Girls Over Flowers" và "The White Tower". Anh từng đến Trung Quốc đại lục đóng phim nhưng liên tục có những tin tức tiêu cực về nợ nần, sụt cân quá mức, v.v. Anh cũng tham gia chương trình lúc 8 giờ của Sanli TV, 2022. Năm 2001, cô được đề cử giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất Chuông Vàng cho bộ phim được yêu thích "The Good Time in My Family". cải thiện.

Phi điểu & Quái thú

Theo truyền thông Đài Loan, cha của Tang Zhiping là một Hoa kiều ở Thái Lan và mẹ anh là người Đài Loan. Anh ấy có hộ chiếu Thái Lan và từng đến Trung Quốc đại lục để quay phim nên anh ấy không thể quay lại. đến Đài Loan để thăm mẹ trong bốn năm. Anh tự nhận mình là người không có cảm giác thân thuộc, “Đi đâu cũng khó khăn”.

Nếu gặp khó khăn trong cuộc sống, bạn có thể gọi đến đường dây nóng sau. để được trợ giúp:

有人关心孩子健康,认为汪小菲不该为了宣传自家产品,喂重口味的速食给小孩吃。不少网友吐槽“他只有八岁,能撒谎吗”“这种调料味这么重的,小孩子少吃吧”。

包括林梅娇和黄暄婷母女、洪慧芳、陈秀环、黄碧仁、许美珍、王禄江、陈泓宇、黄俊雄和张哲通等新传媒艺人纷纷按赞和留言欢迎谢韶光报到社媒。谢韶光在IG追踪的账号则包括新加坡总统尚达曼和总理黄循财,奥斯卡影后杨紫琼,梁朝伟和刘嘉玲夫妇,本地阿姐郑惠玉和范文芳,老同事向云、林梅娇、潘玲玲、陈丽贞和郑各评等,还有新一代的林慧玲、黄俊雄、陈罗密欧、陈泂江、黄暄婷、张哲通、孙政和包勋评等艺人。

四名视帝首次聚首合唱,被认为可以组成新男团。谭俊彦称四人是“演员好声音”,自曝在表演前花了两个星期在家练唱。陈豪开金口,叮咛老婆陈茵媺和三个子女一定要看电视听他唱歌,马国明则叫老婆汤洛雯千万不要看,甚至说最好跳过他表演的环节。

Phi điểu & Quái thú

伊能静这番话让主持人始料不及,只能频频说“好敢,真的好敢,汗流浃背了”。她为儿子征婚的一席话在网络传开后,引起两极反应,支持她的网民赞她幽默、开明,另一方面也有抨击声浪指责她胡说八道,拿孩子博眼球。

与其说是我成就他们,不如说他们本来就是会成功的人,而我正好见证他们成功的过程。——被指带旺男搭档,韩剧《背着善宰跑》女主金惠奫这么回应。

这段地狱哏视频在网上疯传,有网民转载到Threads引发热议,不少人看完简直笑到欲罢不能,“也不用躲啊,反正看不到”“我笑到快不行……就跟我那时候没头发,还有人送我梳子一样”“好地狱,我看第一次还没反应过来”“地狱哏果然还得熟人玩”“大牛哥真的有够夭寿”,这串讨论甚至钓出本尊幽默回应:“我不是故意的。”

Hiệp hội Nghiên cứu và Hành động Phụ nữ (AWARE): 1800-777-5555 (Đường dây nóng Hỗ trợ Phụ nữ) Đường dây nóng Cơ quan Hỗ trợ Singapore (SOS): 1767 (24 giờ) / Tin nhắn Chăm sóc: 91511767 Trung tâm Tư vấn Chăm sóc: 1800- 353-5800 Viện Sức khỏe Tâm thần: 6389-2222 Hiệp hội Sức khỏe Tâm thần Singapore: 1800-283-7019
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền