tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Opinion > Học violin chỉ nửa năm, cô con gái 9 tuổi của Yao Yilong liên tục đoạt giải |

Học violin chỉ nửa năm, cô con gái 9 tuổi của Yao Yilong liên tục đoạt giải |

thời gian:2024-06-04 20:12:40 Nhấp chuột:136 次

Con gái của Yao Tianlong khá có năng khiếu về âm nhạc. Cô ấy đã giành được nhiều giải thưởng sau khi học chơi violin chỉ trong nửa năm. Mới đây, anh vui vẻ chia sẻ trên IG rằng con gái Yao Luohui đã giành huy chương bạc trong Cuộc thi sơ khảo Liên hoan âm nhạc quốc tế Hồng Kông-Malaysia District.

Trong cuộc phỏng vấn với Shin Min Daily News, Yao Yanlong cho biết cả gia đình rất vui mừng khi con gái cô giành được giải thưởng. Đây là kết quả của sự chăm chỉ của cô. Diêu Thiên Long mua sô cô la mà con gái yêu thích, còn thưởng thức món ăn yêu thích của con gái.

Con gái ông còn kém hai điểm nữa mới giành được huy chương vàng. Yao Tianlong thẳng thắn thừa nhận rằng đó là điều đáng tiếc: “Nhưng không thể nào, cuộc thi như thế này, nếu biểu diễn không tốt thì sẽ bị điểm. sẽ thấp. Hiện đang chờ báo cáo điểm để xem trận chung kết được tổ chức ở Hồng Kông vào giữa tháng 8. Mặc dù con gái tôi đã đủ điều kiện nhưng tôi vẫn chưa quyết định có cho cháu tham gia cuộc thi hay không. để cô ấy có thêm kinh nghiệm trên sân khấu. Em gái tôi (con gái) cũng rất giỏi. Cô ấy thích biểu diễn và thi đấu trên sân khấu và không sợ sân khấu nên chúng tôi cũng ủng hộ cô ấy.”

Yao Luohui, con gái của Yao Yilong, từng đoạt huy chương bạc cuộc thi violin tại Cuộc thi Sơ khảo Liên hoan Âm nhạc Quốc tế Hồng Kông-Quận Malaysia. (Người được phỏng vấn cung cấp) Cô đã giành được huy chương vàng trong các cuộc thi quốc tế chỉ sau ba tháng học

Yao Tianlong cho biết, con gái cô đã tham gia hai cuộc thi quốc tế chỉ khoảng ba tháng sau khi học violin. Cô bất ngờ giành được huy chương vàng vào thời điểm đó. Sau đó, cô đã giành được huy chương vàng ở các cuộc thi quốc tế.

Yao Tianlong cho biết con gái ông mới học violin cách đây không lâu: "Con gái mất khoảng nửa năm và chủ yếu học với giáo viên mỗi tuần một lần. Mẹ con bé tập đàn với con bé mỗi ngày ở nhà, và cô giáo còn quay một số video để em xem khi em tập đàn Ukulele”.

Khi được hỏi con gái cô được thừa hưởng tài năng âm nhạc từ ai, Yao Yilong nói rằng không ai trong gia đình có năng khiếu âm nhạc mạnh mẽ và con gái ông là người đầu tiên.

Andar Barhar Hãy để cô ấy vui vẻ khi tham gia vào âm nhạc "Đừng bị áp lực"

Về việc con gái mình có phát triển thành âm nhạc trong tương lai hay không, Yao Yilong cho biết con gái cô thực sự rất quan tâm đến âm nhạc. ngoài việc học nhạc cụ, cô còn học cả thanh nhạc. Tuy nhiên, con đường tương lai sẽ do con gái tự quyết định. Giai đoạn này con gái muốn học gì, chỉ cần không ảnh hưởng đến việc học thì hai vợ chồng sẽ cố gắng hết sức để con gái tiếp xúc và tham gia.

Andar Barhar

Bạn có giúp con gái mình kết nối hoặc giới thiệu con với những người có liên quan trong ngành âm nhạc để con có nhiều cơ hội tiếp xúc với âm nhạc hơn không? “Tôi cũng chưa nghĩ nhiều về việc này, dù sao thì em gái tôi cũng mới chín tuổi nên tôi chỉ muốn em ấy được tiếp xúc với âm nhạc một cách vui vẻ, đừng để em ấy cảm thấy quá thương mại hay có quá nhiều áp lực. "

Con trai tôi là một vận động viên toàn năng

Còn con trai Yao Jianyu năm nay 18 tuổi. Yao Tianlong cho biết con trai ông tương đối sống nội tâm và thích thể thao hơn. Hiện tại cháu chủ yếu chơi bóng cầu lông trước đây anh cũng đã từng tham gia các cuộc thi điền kinh và giành được nhiều huy chương vàng. anh cũng từng đoạt giải vận động viên toàn năng của trường.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền