tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Opinion > "Nữ hoàng ác độc" 56 tuổi từng bị Hui Yinghong tố cáo cướp tài sản và tình dục có con trai |

"Nữ hoàng ác độc" 56 tuổi từng bị Hui Yinghong tố cáo cướp tài sản và tình dục có con trai |

thời gian:2024-06-04 20:37:10 Nhấp chuột:178 次

(Hong Kong News) Huang Ziyang, người từng bị tình cũ Hui Yinghong miêu tả là "vết nhơ lớn nhất cuộc đời", đã lên chức bố ở tuổi 56. Huang Ziyang đã chia sẻ tin vui trên Douyin vào ngày 2 tháng 6 và đầy xúc động: "Cảm ơn Chúa vì sự ra đời suôn sẻ của bé BB. Từ giờ trở đi, cuộc đời tôi có một mối lo khác". mối quan hệ với người quản lý Bobo, người kém anh 20 tuổi, vào năm 2017. Trong cuộc hôn nhân thứ ba, anh thông báo vợ có thai vào tháng 4 năm nay. quá trình sinh nở của vợ. Anh mô tả dù vợ sợ tiêm nhưng cô đã dũng cảm đối mặt với nó vì đứa bé. Giờ đây, em bé đã chào đời thành công. Anh cũng đăng ảnh gia đình ba người trong phòng sinh và đầy xúc động thú nhận với vợ: "Nhà vua là ANH HÙNG trong lòng tôi! Bạn là người được yêu thích nhất."

Huang Ziyang có một cậu con trai, và niềm hạnh phúc của anh ấy là điều hiển nhiên. (Internet)

Hoàng Tử Dương từng được mệnh danh là "Nữ hoàng phản diện" trong làng điện ảnh Hồng Kông những năm đầu đời, anh từng quen thuộc với "He Yong" trong "Enter the Dragon" và "The Bad Cop" trong "The Bad Cop". "Con bạc 1999". Vì đều đóng vai phản diện nên hình tượng nhân vật phản diện đã ăn sâu vào lòng người dân.

有人关心孩子健康,认为汪小菲不该为了宣传自家产品,喂重口味的速食给小孩吃。不少网友吐槽“他只有八岁,能撒谎吗”“这种调料味这么重的,小孩子少吃吧”。

包括林梅娇和黄暄婷母女、洪慧芳、陈秀环、黄碧仁、许美珍、王禄江、陈泓宇、黄俊雄和张哲通等新传媒艺人纷纷按赞和留言欢迎谢韶光报到社媒。谢韶光在IG追踪的账号则包括新加坡总统尚达曼和总理黄循财,奥斯卡影后杨紫琼,梁朝伟和刘嘉玲夫妇,本地阿姐郑惠玉和范文芳,老同事向云、林梅娇、潘玲玲、陈丽贞和郑各评等,还有新一代的林慧玲、黄俊雄、陈罗密欧、陈泂江、黄暄婷、张哲通、孙政和包勋评等艺人。

四名视帝首次聚首合唱,被认为可以组成新男团。谭俊彦称四人是“演员好声音”,自曝在表演前花了两个星期在家练唱。陈豪开金口,叮咛老婆陈茵媺和三个子女一定要看电视听他唱歌,马国明则叫老婆汤洛雯千万不要看,甚至说最好跳过他表演的环节。

伊能静这番话让主持人始料不及,只能频频说“好敢,真的好敢,汗流浃背了”。她为儿子征婚的一席话在网络传开后,引起两极反应,支持她的网民赞她幽默、开明,另一方面也有抨击声浪指责她胡说八道,拿孩子博眼球。

与其说是我成就他们,不如说他们本来就是会成功的人,而我正好见证他们成功的过程。——被指带旺男搭档,韩剧《背着善宰跑》女主金惠奫这么回应。

这段地狱哏视频在网上疯传,有网民转载到Threads引发热议,不少人看完简直笑到欲罢不能,“也不用躲啊,反正看不到”“我笑到快不行……就跟我那时候没头发,还有人送我梳子一样”“好地狱,我看第一次还没反应过来”“地狱哏果然还得熟人玩”“大牛哥真的有够夭寿”,这串讨论甚至钓出本尊幽默回应:“我不是故意的。”

Bài 3 cây

Huang Ziyang đã có hai cuộc hôn nhân. Anh yêu Karen Chan vào năm 1988, và năm sau anh hẹn hò với nữ diễn viên Hui Yinghong, người hơn anh 7 tuổi. Tuy nhiên, 3 năm sau cả hai lại chia tay vì "một chân bốn thuyền" của Hoàng Tử Dương, Hui Yinghong thậm chí còn công khai cáo buộc đối phương "ăn cắp tiền và tình dục", cho rằng hẹn hò với anh là vết nhơ lớn nhất cuộc đời. Hoàng Tử Dương kết hôn với bạn gái người nước ngoài Tina vào năm 1998, nhưng cuộc hôn nhân kết thúc bằng việc ly hôn hai năm sau đó. Sau đó anh kết hôn với Winnie, người vợ thứ hai của Lin Junxian và lại ly hôn vào năm 2016.

Huang Ziyang đã định cư ở Trung Quốc đại lục một thời gian dài trong những năm gần đây, tham gia quay phim truyền hình và cũng hoạt động tích cực trên mạng xã hội.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền