tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Opinion > Hoàng đế Kung Fu đã trở lại? Wu Jing bí mật gặp Jet Li |

Hoàng đế Kung Fu đã trở lại? Wu Jing bí mật gặp Jet Li |

thời gian:2024-06-04 20:42:29 Nhấp chuột:97 次

(Tin toàn diện) Ngô Kinh chắc chắn là ông vua phòng vé của làng điện ảnh Trung Quốc với hàng loạt phim như "Chiến lang", "Hồ Changjin" và "Trái đất lang thang". Anh ấy vừa tiết lộ vài ngày trước rằng tác phẩm mới của anh ấy sẽ có sự tham gia của một người nổi tiếng hạng nặng. Các tay săn ảnh đã chụp ảnh anh ấy tiễn khách ở lối vào studio của anh ấy.

Lý Liên Kiệt, 61 tuổi, đã dùng thuốc để điều trị bệnh cường giáp trong nhiều năm. Trong những năm gần đây, ông giảm bớt biểu diễn và cống hiến hết mình cho công việc từ thiện cho Đức Phật. Kể từ đó, ông không làm tác phẩm mới nào nữa. bộ phim "Mulan" năm 2020.

Jet Li (trái) và Wu Jing là anh em. (Lấy từ Internet)

Jet Li cho biết trong một cuộc phỏng vấn năm ngoái rằng anh ấy sẵn sàng nhận những kịch bản hay, nhưng "không đóng vai chính, chỉ đóng vai khách mời."

Cả Jet Li và Wu Jing đều thuộc Đội Wushu Bắc Kinh và được dạy bởi cùng một huấn luyện viên trong bộ phim "Thám tử Fuji". Khi được phỏng vấn, Ngô Kinh cho biết Lý Liên Kiệt chăm sóc anh rất tốt, việc bị sư huynh đá là điều đương nhiên.

Vì Ngô Kinh Cương tiết lộ rằng "một ngôi sao tiền bối và nặng ký sẽ tham gia bộ phim mới", sau đó quay lại và có cuộc gặp bí mật với Lý Liên Kiệt nên nhiều cư dân mạng đã mong chờ hai siêu sao kung fu tranh tài màn hình nữa.

有人关心孩子健康,认为汪小菲不该为了宣传自家产品,喂重口味的速食给小孩吃。不少网友吐槽“他只有八岁,能撒谎吗”“这种调料味这么重的,小孩子少吃吧”。

7 Up Down

包括林梅娇和黄暄婷母女、洪慧芳、陈秀环、黄碧仁、许美珍、王禄江、陈泓宇、黄俊雄和张哲通等新传媒艺人纷纷按赞和留言欢迎谢韶光报到社媒。谢韶光在IG追踪的账号则包括新加坡总统尚达曼和总理黄循财,奥斯卡影后杨紫琼,梁朝伟和刘嘉玲夫妇,本地阿姐郑惠玉和范文芳,老同事向云、林梅娇、潘玲玲、陈丽贞和郑各评等,还有新一代的林慧玲、黄俊雄、陈罗密欧、陈泂江、黄暄婷、张哲通、孙政和包勋评等艺人。

7 Up Down

四名视帝首次聚首合唱,被认为可以组成新男团。谭俊彦称四人是“演员好声音”,自曝在表演前花了两个星期在家练唱。陈豪开金口,叮咛老婆陈茵媺和三个子女一定要看电视听他唱歌,马国明则叫老婆汤洛雯千万不要看,甚至说最好跳过他表演的环节。

伊能静这番话让主持人始料不及,只能频频说“好敢,真的好敢,汗流浃背了”。她为儿子征婚的一席话在网络传开后,引起两极反应,支持她的网民赞她幽默、开明,另一方面也有抨击声浪指责她胡说八道,拿孩子博眼球。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền