tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Opinion > Sau khi dễ dàng đánh bại Bosnia và Herzegovina ở trận khởi động, HLV người Anh lo lắng về việc mất sức Lianhe Zaobao |

Sau khi dễ dàng đánh bại Bosnia và Herzegovina ở trận khởi động, HLV người Anh lo lắng về việc mất sức Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-06-04 20:50:45 Nhấp chuột:121 次

(Newcastle Reuters) Với nhiều cầu thủ tài năng trong đội, HLV Southgate của đội tuyển Anh lo lắng về nguy cơ bị tiêu hao trước thời hạn đăng ký Giải vô địch châu Âu 2024.

Đội tuyển Anh đã đánh bại Bosnia và Herzegovina với tỷ số 3-0 trong một trận giao hữu vào thứ Hai (ngày 3 tháng 6). Palmer ghi bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển Anh từ chấm phạt đền. Alexander-Arnold và Harry Kane đã ghi bàn. hai mục tiêu còn lại.

Southgate cho biết sau trận đấu rằng ông hài lòng với màn trình diễn của một số gương mặt mới trong đội, nhưng ông cũng gặp phải những rắc rối đáng mừng và giảm số lượng cầu thủ xuống còn bảy trước thứ Sáu (ngày 7), giảm số lượng cầu thủ đội lên 26 người.

Southgate cho biết: "Đây là một quyết định quan trọng đối với tất cả người chơi và chúng tôi sẽ đưa ra quyết định công bằng và đúng đắn nhất dựa trên sự tôn trọng và cân nhắc.

“Quyết định chắc chắn sẽ mang tính chủ quan và chúng ta phải quan tâm đến sự cân bằng của mọi khía cạnh, điều này sẽ khiến việc đưa ra quyết định trở nên phức tạp hơn. "

Đấu Ngưu NgưuĐấu Ngưu Ngưu

Southgate đặc biệt nêu tên màn trình diễn khởi động của tiền đạo Crystal Palace Eze khiến anh ấy ấn tượng. Anh ấy nói: "Cách anh ấy bắt đầu trận đấu, cách anh ấy chuyền bóng. Phong thái của người đàn ông và sức mạnh của anh ấy được hiển thị, thật đáng chú ý. "

Ngoài Eze, Arnold, Palmer, Gallagher, Wharton và Grealish cũng đều thể hiện tốt trong mắt Southgate. .

Sau trận giao hữu này, Anh sẽ chơi trận khởi động cuối cùng gặp Iceland tại sân vận động Wembley vào thứ Sáu trước khi tới Đức đá trận đầu tiên ở bảng C vào tháng 6. Đối thủ là Serbia và Slovenia là hai đối thủ còn lại ở cùng bảng. trên sân phải được xem xét

Khi xem xét lựa chọn cuối cùng, Southgate nhấn mạnh rằng nhu cầu của từng vị trí trên sân phải được xem xét: "Không chỉ là mang lại tất cả. tập hợp những cầu thủ giỏi nhất lại với nhau, chúng tôi cũng phải xem xét nhu cầu của từng vị trí. Nhưng chúng tôi thực sự có rất nhiều lựa chọn tốt và tôi nghĩ điều quan trọng là phải kết thúc trận đấu này mà không gặp bất kỳ chấn thương nào.

尽管最后两盘在比分上看似轻松,但公认体力出众意志力顽强的乔科维奇却在赛后坦言,本场确实险些翻车,幸亏有观众的助威,才得以扭转战局。

渣打银行新加坡马拉松赛从2002年开始举办。本届比赛将进行2021年以来,未曾举办过的团体接力赛。这个旨在推动团队合作和包容性的项目将以五人团体的形式竞赛,在设立的关卡中进行接力并一起完成全程马拉松。

警方在文告中说: “大型体育赛事经常会出现试图翻过围栏或以其他方式闯入赛场的非持票者。警察做了相关的安保方案以保证温布里球场的安全,警务人员和球场员工也都紧密配合,保持安保秩序。”

"Một số cầu thủ cần thêm thời gian thi đấu sẽ có được thứ họ cần vào thứ Sáu, đó là lý do tại sao chúng tôi đưa Kane vào sân hôm nay (rút khỏi Bayern Munich kể từ ngày 8 tháng 5), anh ấy cần một chút thời gian thi đấu."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền