tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Opinion > Microsoft: Nga tăng cường nỗ lực truyền bá thông tin sai lệch về Thế vận hội Paris Lianhe Zaobao |

Microsoft: Nga tăng cường nỗ lực truyền bá thông tin sai lệch về Thế vận hội Paris Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-06-04 21:27:31 Nhấp chuột:136 次

(Reuters, London) Gã khổng lồ công nghệ Microsoft chỉ ra rằng Nga đã tăng cường nỗ lực truyền bá thông tin sai lệch trực tuyến về Pháp và Thế vận hội Paris.

Một bài đăng trên blog do Microsoft xuất bản vào Chủ Nhật (ngày 2 tháng 6) cho biết các hoạt động này bao gồm các trang web tin tức giả mạo và một bộ phim tài liệu dài nhằm mục đích vu khống danh tiếng của Ủy ban Olympic Quốc tế và cố gắng bịa đặt về tương lai của Thế vận hội. Thế vận hội Paris Có ấn tượng rằng bạo lực đã xảy ra.

Microsoft cho biết: "Điều đáng lo ngại nhất về thông tin sai lệch do các phần tử thân Nga lan truyền là nỗ lực của họ nhằm mạo danh các nhóm chiến binh và đe dọa tấn công Thế vận hội trong cuộc xung đột giữa Israel và Hamas."

Đại sứ quán Nga ở London đã không trả lời bài đăng trên blog của Microsoft

Reuters đã hỏi Đại sứ quán Nga ở London qua email về bài đăng trên blog, nhưng sau đó vẫn chưa phản hồi.

Poker Texas Hold'em

Microsoft tiết lộ rằng họ đã phát hiện ra một số kẻ tung thông tin sai lệch người Nga nổi tiếng vào cuối năm 2023, công bố những hình ảnh "có thể được tạo ra bằng kỹ thuật số" được cho là có hình vẽ bậy trên đường phố Paris và chứa đựng các cuộc tấn công đe dọa người Israel thi đấu tại Thế vận hội Paris. Một số hình ảnh đề cập đến vụ phiến quân Palestine sát hại 11 vận động viên Olympic Israel năm 1972 tại Thế vận hội Munich.

Microsoft cho biết hai tổ chức do Nga hậu thuẫn là Storm-1679 và Storm-1099, còn được gọi là "Doppleganger". Microsoft cho biết Doppeganger đã sử dụng 15 trang web tin tức giả mạo của Pháp để truyền bá cáo buộc Nga tham nhũng tại Ủy ban Olympic quốc tế và nguy cơ bạo lực tại Thế vận hội.

Vào tháng 6 năm ngoái, Storm-1679 đã sản xuất một bộ phim tài liệu dài có tựa đề "Thế vận hội đã sụp đổ", nhằm mục đích chê bai vai trò lãnh đạo của Ủy ban Olympic quốc tế.

Microsoft cho biết rằng bộ phim tài liệu được tường thuật bằng âm thanh giả do trí tuệ nhân tạo của ngôi sao điện ảnh người Mỹ Tom Cruise tạo ra và họ đã sử dụng Cameo, một trang web nhắn tin video được cá nhân hóa để lừa những người nổi tiếng khác của Mỹ thích bộ phim tài liệu đó.

这是安洗莹第二次前来狮城,也是她第二次夺冠,她赛后按捺不住喜悦在场上呐喊释放情绪。

尽管最后两盘在比分上看似轻松,但公认体力出众意志力顽强的乔科维奇却在赛后坦言,本场确实险些翻车,幸亏有观众的助威,才得以扭转战局。

渣打银行新加坡马拉松赛从2002年开始举办。本届比赛将进行2021年以来,未曾举办过的团体接力赛。这个旨在推动团队合作和包容性的项目将以五人团体的形式竞赛,在设立的关卡中进行接力并一起完成全程马拉松。

Theo quan sát của Microsoft, kể từ khi Ủy ban Olympic quốc tế quyết định cho phép các vận động viên Nga tham gia Thế vận hội Olympic với tư cách là đối thủ trung lập vào cuối năm ngoái, các hoạt động phổ biến thông tin sai lệch đã tăng cường hơn nữa.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền