tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Opinion > CEO UBS trở thành giám đốc điều hành ngân hàng được trả lương cao nhất châu Âu, thấp hơn Dimon

CEO UBS trở thành giám đốc điều hành ngân hàng được trả lương cao nhất châu Âu, thấp hơn Dimon

thời gian:2024-06-10 14:21:09 Nhấp chuột:117 次
{1[Đại Kỷ Nguyên ngày 29 tháng 3 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Li Yan của Đại Kỷ Nguyên) Thu nhập của Giám đốc điều hành UBS Sergio Ermotti vào năm 2023 sẽ là 14,4 triệu franc Thụy Sĩ (tương đương 15,9 triệu USD), trở thành ông chủ ngân hàng châu Âu được trả lương cao nhất năm ngoái, nhưng vẫn thấp hơn CEO của các ngân hàng Phố Wall như Dimon.

UBS đã công bố khoản bồi thường cho Ermotti trong báo cáo thường niên vào thứ Năm (28 tháng 3), nói rằng ông đã hướng dẫn thành công việc sáp nhập đối thủ Credit Suisse. Ngân hàng Thụy Sĩ cũng cho biết họ đã cắt giảm tiền thưởng cho nhân viên vào năm ngoái.

这使得部分资金转向直接受益于中国经济阵痛的市场,如墨西哥、印度、越南和其它在全球制造业供应链中取代中国的地区。其他投资者则转向巴西等增长前景更好的市场。

由于金融市场和经济学家普遍预期美国央行会上调利率,因而鲍威尔在FOMC为期两天的政策会议后与记者进行的一小时新闻发布会成为了焦点。他在会上谈到一大要点就是:美联储的经济学家不再预测美国经济会陷入衰退。

她强调,美国与欧洲、韩国与日本等盟友正密切合作,打造更有弹性的供应链,这可让美国与盟友同时受益,并借此应对中共政权。

但从2018年开始,莱茵河多次因水位过低导致货船无法满载航行。这些货船可以装载相当于150辆卡车的货物。

Ermotti quay trở lại UBS vào ngày 5 tháng 4 năm ngoái sau khi UBS thực hiện thương vụ mua lại khẩn cấp Credit Suisse và vẫn đang lãnh đạo công ty quản lý tài sản này thông qua việc sáp nhập khó khăn với đối thủ cũ.

Báo cáo thường niên nêu rõ: "Sergio cam kết tiếp tục hoạt động ít nhất cho đến khi quá trình tích hợp hoàn tất và có thể lâu hơn."

UBS cũng tuyên bố rằng kết quả điều tra của cơ quan chức năng Thụy Sĩ về vụ sụp đổ của Credit Suisse năm 2023 có thể dẫn đến việc giám sát chặt chẽ hơn trong tương lai và dự kiến ​​kết luận của ủy ban điều tra quốc hội vào cuối năm nay có thể bao gồm “ khuyến nghị quan trọng.”

UBS cho biết ngân hàng vẫn đang xem xét những sai sót có thể xảy ra trong báo cáo tài chính của Credit Suisse và các cuộc đàm phán với cơ quan quản lý để giải quyết vấn đề này cũng đang diễn ra.

Đấu Ngưu Ngưu

UBS cũng cho biết: "Sau khi hoàn tất quá trình xem xét và thảo luận với cơ quan quản lý, UBS sẽ áp dụng và triển khai các thủ tục và biện pháp kiểm soát tiếp theo."

Đồng thời, gói thù lao mà Credit Suisse đưa ra cho Ermotti khiến ông trở thành một trong những giám đốc điều hành được trả lương cao nhất trong số các công ty niêm yết ở Thụy Sĩ, nhưng ông vẫn kém ông chủ của Novartis, Vas Narasimhan, người có mức lương hàng năm là 1,2 triệu đô la. hơn 16 triệu franc Thụy Sĩ.

Nhưng trong số các CEO ngân hàng, lương của ông cao hơn Noel Quinn của HSBC (10,6 triệu USD) và Chủ tịch điều hành ngân hàng khổng lồ Tây Ban Nha Banco Santander (12,24 triệu euro).

Đấu Ngưu Ngưu

Nhìn chung, các giám đốc điều hành cấp cao của UBS sẽ nhận mức lương 140,3 triệu franc Thụy Sĩ vào năm 2023, cao hơn mức 106,9 triệu franc Thụy Sĩ vào năm 2022. Nhưng tổng tiền thưởng đã giảm 14% xuống còn 4,5 tỷ USD, phần lớn được trả bằng tiền mặt.

Mức lương của Ermotti lần này chỉ là 9 tháng và tổng lương cả năm của anh ấy được giới hạn ở mức 15 triệu franc Thụy Sĩ. Nhưng UBS cho biết năm nay con số này sẽ tăng lên 20 triệu franc Thụy Sĩ.

Người tiền nhiệm của Ermotti, Ralph Hamers, sẽ kiếm được 12,6 triệu franc Thụy Sĩ vào năm 2022.

Tuy nhiên, mức lương của Ermotti vẫn thấp hơn so với các đồng nghiệp ở Phố Wall. Năm ngoái, Giám đốc điều hành JPMorgan Jamie Dimon được trả 36 triệu USD, Giám đốc điều hành Goldman Sachs David Solomon được trả 31 triệu USD và Giám đốc điều hành Morgan Stanley sắp mãn nhiệm được trả 37 triệu USD từ giám đốc điều hành James Gorman.

(Bài viết này đề cập đến các báo cáo từ Reuters và Financial Times)

Biên tập viên: Lin Yan#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền