tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Politics & laws > Mi Zhen: Nói "Ngày của Mẹ" trong nước mắt

Mi Zhen: Nói "Ngày của Mẹ" trong nước mắt

thời gian:2024-06-03 16:55:05 Nhấp chuột:142 次

[The Epoch Times, ngày 15 tháng 5 năm 2024] "Ngày của Mẹ" vừa trôi qua. Đây chỉ là một số trường hợp bị bức hại mà Minghui.com đưa tin gần đây để bày tỏ nỗi đau buồn và tưởng nhớ của tôi đối với các bà mẹ, đồng thời hy vọng rằng điều đó sẽ xảy ra. không bị ngược đãi. Sự xuất hiện của "Ngày của Mẹ":

Theo một báo cáo gần đây của Minghui.com, trong sáu năm qua, các công tố viên của Đảng Cộng sản Trung Quốc ở Thành phố Nam Kinh và Thành phố Tĩnh Giang đã lạm dụng luật pháp và kết án học viên Pháp Luân Công 80 tuổi Cảnh Anh Phong với các mức án bổ sung hai lần liên tiếp Sau Tết Trung thu năm 2021, bản án lại được tăng lên. Sau 4 năm, bà bị đưa đến Nhà tù nữ Thường Châu, còn con dâu của bà bị tống tiền và bị phạt 45.000 nhân dân tệ. Ngày nay, Geng Yingfeng vẫn đang bị tra tấn trong tù, nhưng con dâu của bà, người bị buộc phải trả 45.000 nhân dân tệ hồi đó, không còn đủ khả năng chi trả học phí cho con mình và không thể lý giải được.

Các học viên Pháp Luân Công Gu Jimei, Liang Guijuan và Zhang Shufen ở thành phố Liaoyuan, tỉnh Cát Lâm đã bị cảnh sát từ Văn phòng Công an Thái An của thành phố Liaoyuan bắt cóc vào ngày 17 tháng 10 năm 2023. Vào ngày 26 tháng 3 năm 2024, Tòa án quận Long Sơn của thành phố Liaoyuan đã tổ chức xét xử ngoài tòa án đối với ba học viên Pháp Luân Công và tuyên án bất hợp pháp vào ngày 16 tháng 4: Gu Jiumei và Liang Guijuan bị kết án bất hợp pháp bảy năm tù, và Zhang Shufen đã vô ích trong ba năm.

Cô Lang Dongyue, một học viên Pháp Luân Công ở quận Diên Khánh, Bắc Kinh, đã bị buộc phải sống vô gia cư trong nhiều năm. Vào ngày 14 tháng 12 năm 2021, cô bị bắt cóc, giam giữ trái phép và đóng khung tại huyện Hoài Lai, thành phố Trương Gia Khẩu, Hà Bắc. Tỉnh.

Kho Báu CủaYêu TinhPG

Ngày 8 tháng 3 năm 2023, Lang Dongyue bị giam giữ trái luật tại tòa vì tình tiết không rõ ràng và bằng chứng không đầy đủ nên phiên tòa không thể tiếp tục. Vào tháng 7 năm 2023, người ta biết rằng Lang Dongyue đã bị kết án bất hợp pháp 9 năm tù và bị Tòa án quận Xuân Hoa, thành phố Trương Gia Khẩu, tỉnh Hà Bắc, tống tiền và phạt 15.000 nhân dân tệ. Ông đã kháng cáo lên Tòa án Trung cấp. Tòa án Trung cấp Trương Gia Khẩu đã phớt lờ sự thật, thực hiện các động thái và giữ nguyên bản án bất công một cách bất hợp pháp.

Kho Báu CủaYêu TinhPG

Bà Luo Changyun (70 tuổi), một giáo viên xuất sắc và là học viên Pháp Luân Công ở quận Hanbin, thành phố Ankang, tỉnh Thiểm Tây, đã bị Tòa án quận Hanbin kết án bất hợp pháp sáu năm tù và bị tống tiền 50.000 nhân dân tệ vào ngày 27 tháng 10 năm 2023. Luo Changyun sau đó đã kháng cáo. Hiện tại được biết rằng phiên tòa thứ hai giữ nguyên bản án bất hợp pháp ban đầu và Luo Changyun bị bắt cóc đến Nhà tù nữ tỉnh Thiểm Tây vào ngày 24 tháng 3 năm 2024, trước khi bản án được đưa ra.

Khi Ngày của Mẹ đến gần, tôi nghĩ đến ba người mẹ trong gia đình tôi đã thiệt mạng trong cuộc đàn áp, bao gồm bà nội của đứa trẻ và người mẹ già với mái tóc bạc trắng. Năm đó, vợ chồng tôi bất ngờ bị bắt cóc và bị kết án lao động cưỡng bức một cách vô tội, còn mẹ tôi gần chín mươi tuổi thì bị bỏ lại một mình ở nhà. Công an đột kích nhà chúng tôi hết lần này đến lần khác. Ông nhớ con trai và con dâu, trong nỗi đau buồn, ông đã qua đời một cách oan uổng.

Mẹ tôi có sáu người con, Bà không biết đọc chữ, nhưng bà là người tốt bụng và có tư tưởng truyền thống. Bà dạy các con không làm điều xấu mà phải làm người tốt và đối xử tốt với người khác. phước lành để chịu một sự mất mát, đó là điều rất đáng nhớ.

今年2月,墙内有人根据官方数据推测,“2023年失业人数,可能达到近6000万人”。其中,16~24岁的大概有3111万,25~59岁的大概有3000万。不知是因为3111万人“可能在农村啃老,可能在家直播,可能属于自由职业,也可能失业躺平”的描述一语道出了现实,还是由于指出导致3000万人失业的是“经济增速放缓,企业盈利下滑”、“许多企业裁员、倒闭,减少了就业岗位”、“制造业占比下降,服务业尚未成为主要拉动就业的产业”等原因令官方难以反驳、无所适从,该文在墙内被404了。

当时,晋东南的派性斗争演变成大规模的武斗,一直持续到1968年3月才平息下来。但对张国士的审查升级了。在一个漆黑的夜晚,他突然被关进囚室,随即审讯就开始了。

【金钱比“学习强国”App更能给中国人安慰】中国人天天强调四个自信,事实上焦虑的中国人最没有自信。中国人不相信党和政府,捂紧口袋不消费,拚命存款,中国人不但不相信未来能有养老金,就连“房地产信仰”都崩塌了。中国人真正相信的,是美元和黄金,当然,还有洛杉矶、伦敦和东京、新加坡的房子。金钱比“学习强国”App更能给中国人安慰。——@BingLiu34173809

当年四十多岁的我如今已逾古稀之年,一同赴京的妻子已在十多年前被中共迫害离世,同去的多名法轮功学员也先后在迫害中离世,许多健在的法轮功学员仍然坚持修炼,努力传播真相,完成自己的历史使命。

于品海一方律师在当天申请押后聆讯呈交新证供,证明于品海的南海控股股份价值足以抵偿所涉债务4.16亿港元,但被建银一方和香港暂委法官拒绝。

但问题是,A股积弊太深,目前“国九条”这些措施是必要的,但远远不够,必须从基本制度上重塑,但这是重大利益格局调整、伤筋动骨的事情,要求当局的经济政策做根本性的调整。

Hai người còn lại là bà và bà của các cháu gái đã bị Đảng Cộng sản Trung Quốc kết án 5 năm tù cách đây hơn 10 năm. Sau khi được ra tù, cô ấy vô cùng yếu đuối. Cô ấy đã bị bắt cóc và bỏ tù ba lần trong khi đang giảng chân tướng và cứu người. Cô ấy chỉ mới 57 tuổi khi bị bức hại đến chết. Bà của đứa trẻ đã từng bị bỏ tù và bức hại, bà qua đời khi mới 57 tuổi.

Trong gần 25 năm ĐCSTQ đàn áp đẫm máu Pháp Luân Công, có bao nhiêu bà mẹ tốt bụng đã bị kết án phi pháp và bị tra tấn dã man đến chết? Bao nhiêu đứa con mất mẹ, chồng mất vợ, bao ông già mất con gái? Có bao nhiêu gia đình hạnh phúc và nhân hậu đã bị tan nát bởi cuộc đàn áp, và gia đình của họ đã bị phá hủy? Những tội ác ghê tởm mà ĐCSTQ gây ra nhiều đến mức không thể diễn tả hết!

Vào ngày 19 tháng 7 năm 2013, Tổ chức Quốc tế nhằm Thanh toán Cuộc bức hại Pháp Luân Đại Pháp của Giang Trạch Dân đã đưa ra một thông báo nêu rõ: “Những người nắm quyền dưới chế độ hiện tại phải ngay lập tức dừng lại và chấm dứt cuộc thảm sát đẫm máu và cuộc bức hại tàn khốc này đối với Pháp Luân Công! phải bị bắt giữ và trừng phạt ngay lập tức. Kẻ sát hại các học viên! Sự thật về cuộc đàn áp Pháp Luân Công phải được tiết lộ ngay lập tức cho công chúng, ĐCSTQ, một đảng tà ác gây nguy hiểm cho đạo đức và sự liêm chính của con người và đang tràn lan vũ lực trên thế giới. bạo lực và thảm sát đẫm máu không được phép tiếp tục tồn tại!"

Đã hơn mười năm trôi qua, nhưng cuộc đàn áp cực kỳ tàn ác này vẫn đang tiếp diễn. Nhiều bà mẹ đã bị bắt cóc, bỏ tù, kết án oan trái trái phép và thậm chí bị ĐCSTQ bí mật thu hoạch nội tạng. những gia đình có tấm lòng nhân ái đã bị chia cắt và vợ con của họ bị ly tán. Nhiều thành viên trong gia đình bị bức hại đang mong chờ sự tan rã sớm của ĐCSTQ và sự kết thúc của cuộc đàn áp!

Hiện nay, cộng đồng quốc tế đang đặc biệt quan tâm đến Pháp Luân Công. Từ năm 1999, Đảng Cộng sản Trung Quốc đã bị liệt vào danh sách "Quốc gia cần quan tâm đặc biệt" trong 24 năm liên tiếp. Điều này yêu cầu Đảng Cộng sản Trung Quốc phải chấm dứt ngay cuộc đàn áp. và chấm dứt gần 25 năm đàn áp và đàn áp tàn bạo Pháp Luân Công. Tôi an ủi các bà mẹ, tôi tin rằng cuộc đàn áp này sẽ không kéo dài lâu, sự tan rã và sụp đổ của ĐCSTQ sắp đến gần, và ngày các bà mẹ được đền bù sự bất công đang đến gần! Khi tưởng nhớ những người mẹ bị ĐCSTQ bức hại dã man và bị bức hại đến chết, chúng tôi cũng bày tỏ sự đau buồn và tưởng nhớ đến những người mẹ, đồng thời mong chờ một “Ngày của Mẹ” không bị đàn áp!

Biên tập viên: Gao Yi#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền