tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Politics & laws > Yuan Bin: Cảnh sát “bác bỏ tin đồn” về vụ đánh đập “mẹ thị trưởng” Thành Đô có đáng tin không?

Yuan Bin: Cảnh sát “bác bỏ tin đồn” về vụ đánh đập “mẹ thị trưởng” Thành Đô có đáng tin không?

thời gian:2024-06-03 15:55:03 Nhấp chuột:137 次

[The Epoch Times, ngày 15 tháng 5 năm 2024] Để trấn an dư luận, ngày 13 tháng 5, Chi nhánh Công an thành phố Thành Đô tại quận Chenghua đã đưa ra thông báo "bác bỏ tin đồn" cho rằng Zhang Moumou (nam, Sau khi uống rượu, anh ta đi bộ trên đường một lúc lâu đã chạm vào và tông vào một chiếc xe địa hình JEEP màu đen đậu bên đường, sau đó xảy ra cãi vã với chủ phương tiện là chị Luo (nữ). , 65 tuổi). Hai người này đã bị công an bắt giữ và đưa đi. Hiện tại, cả hai đã đàm phán, đạt được sự hiểu biết và ký kết "Thỏa thuận hòa giải an ninh công cộng". Những thông tin như "con trai là thị trưởng" của Luo, "yêu cầu bồi thường 10.000 nhân dân tệ" và "được thả tại chỗ" được cho là sai sự thật sau khi điều tra. Hiện Zhang (nam, 25 tuổi) và Rao Moumou (nam, 21 tuổi) tung tin đồn thất thiệt đã bị quản lý hành chính.

Tôi đã đọc thông báo này nhiều lần và càng đọc tôi càng thấy nghi ngờ.

Nghi vấn 1: Chủ xe Lạc và Trương có “cãi vã” không?

Video trực tiếp cho thấy hoàn toàn không phải như vậy. Dựa trên nhiều video, điều đã xảy ra tại hiện trường là:

Khoảng 4 giờ chiều ngày 12/5, khi Zhang Moumou đang đi ngang qua đường Changrong ở Thành Đô, anh ta đã chạm vào một chiếc xe địa hình mang biển số "Sichuan A8Q7R7" đang đỗ bên đường. Moumo. Cô cho rằng Zhang đã làm xước xe của cô và nói một cách khinh thường: "Anh là người nghèo, cả đời anh sẽ không bao giờ mua được một chiếc xe tốt như vậy". Cô còn yêu cầu anh ta phải bồi thường 10.000 nhân dân tệ. Zhang phủ nhận ngay lập tức và bị Luo tát. Không những vậy, Luo còn mạnh dạn tuyên bố con trai mình là thị trưởng. Những người có mặt khi nhìn thấy cảnh này vô cùng tức giận, bao vây Luo và chiếc xe địa hình, đồng thời tự phát đòi công lý cho Zhang bị đánh. Một thanh niên thậm chí còn trèo lên chiếc xe địa hình của Luo và nằm trên nóc xe để phản đối trước sự cổ vũ của những người có mặt.

Hãy tưởng tượng, Zhang vừa chạm vào xe của Luo, nhưng Luo nói rằng anh ta đã tự cào xe của mình và yêu cầu anh ta bồi thường 10.000 nhân dân tệ. Đây không phải là tống tiền sao?

Bầu CuaV8

Luo mắng Zhang, "Anh là người nghèo và cả đời anh sẽ không bao giờ mua được một chiếc xe tốt như vậy." Đây không phải là xúc phạm cá nhân sao?

Zhang Moumou không chịu thừa nhận lỗi của mình nên Luo Moumou đã tát vào mặt anh ta nếu không phải là hành hung cá nhân.

刚建了32年,中间还加固过一次的跨河大桥,却经不起一艘空载船的撞击,这显然与桥梁质量有着最明显的关联。大陆已有网民指出,“任何桥设计之初就会考虑防撞的问题,现在这个桥,撞一下就坍塌了,桥梁责任方一个都跑不了”。另有专业人士也认为,“一半以上的责任”在桥梁设计单位,同样难辞其咎的还有建设业主和行政审批单位,而船主应负的责任反倒是次要的。

五运六气,俗称为运气,又被冠以运气学说,是古代学者对气候变迁与疾病相互关联进行研究的一门学问。其方法融汇了阴阳五行生成克制化的理论,透过干支系统进行推演,总结了人体在宇宙中所经历的生理和病理变迁。运气学说横跨多个领域,包括古代天文学、气象学、物候学、地理学,并与医学气象学和时间医学关联。

从最近的一系列数据中得出的最引人关注的事实可能是,中国已经失去了作为美国最大出口国的殊荣。这个位置现在属于墨西哥。这主要是由于美国买家为摆脱中共的影响而做出的独立努力。这些努力也提高了其它国家的相对重要性。2023年1月至11月,美国从中国进口的智能手机下降了约10%,而笔记本电脑的进口则下降了30%。而美国从印度和越南的进口量分别翻了两番,尽管起点较低,但显示具有很大的发展空间。

这些被查的中共官员表面上都是以所谓的“严重违纪等等罪行被查”,实际他们都是因为参与迫害法轮功学员的罪恶,遭到了恶报。报导中比较详细的列出了他们参与迫害法轮功学员的罪恶,应了古训:善有善报,恶有恶报,不是不报,时候没到,时候一到,一切都报的宇宙真理。

中庸思想并没有要刻意从众的内涵。孔子自己在他生活的时代就是一个特立独行的人,在礼崩乐坏的社会宣传在大多数人看来不合时宜的传统礼教,那是不是孔子本人也没有履行中庸之道呢?中庸之道是一种客观的存在,并不随众人的看法而改变。当大多数人都偏向了一个极端之时,行走在中间大道上的人往往看起来更像是整个人群中走极端的特殊存在,但这不改变他所走的才是中庸之道这一事实。中庸的中绝不是保持在人群的中间,在飘忽不定的社会舆论中,那是墙头草无原则的行为。

Ai đã từng chứng kiến ​​cảnh "cãi vã" như vậy chưa? Nếu thật sự là cãi vã, làm sao có nhiều người như vậy phẫn nộ vây quanh La?

Nghi ngờ 2: Nếu Luo không phải là mẹ của thị trưởng, tại sao có thể triệu tập nhiều cảnh sát như vậy chỉ bằng một cuộc điện thoại?

Đoạn video cho thấy sau khi Luo bị mọi người vây quanh, anh ấy đã lấy điện thoại di động ra và gọi điện. Ngay sau đó, một lượng lớn cảnh sát và cảnh sát đặc nhiệm đã đến hiện trường. Họ đứng thành vòng tròn và bảo vệ chiếc xe địa hình của Luo.

Một số cư dân mạng cho rằng, "Cảnh sát trắng đều mặc đồng phục, họ là cảnh sát giám sát cấp ba của Sở Công an tỉnh trở lên." "Áo sơ mi trắng, ít nhất phải là cấp phó Cục trưởng Sở Công an Thành Đô." ." "Những người đã báo cảnh sát có thể cho bạn biết." Loại lực lượng này có thể được huy động như thế nào?" "Có nhiều cảnh sát như vậy ngay cả khi có một vụ án giết người."

Sau khi cảnh sát đến, Luo được thả ra, nhưng Zhang bị đẩy xuống đất, khai rằng anh ta đã hành hung cảnh sát và sau đó bị còng tay. Người dân đồng thanh hét lên: "Thả họ đi! Thả họ ra!" Một số người giận dữ hỏi cảnh sát: Tại sao họ lại bị còng nếu chạm vào xe? Nhưng chủ xe bị đánh không bị còng tay?

Tôi muốn hỏi cảnh sát Thành Đô: Bạn có dám tiết lộ Luo đã gọi cho ai không?

Vì bạn nói chỉ là Luo và Zhang đang cãi nhau nên tại sao bạn lại cử nhiều người đến như vậy ngay khi cô ấy gọi? Có cần thiết phải sử dụng nhiều lực lượng cảnh sát như vậy để giải quyết một vụ ẩu đả thông thường trên đường phố không?

Bầu CuaV8

Ai đã ra lệnh cho bạn? Người ra lệnh và Lạc có quan hệ như thế nào?

Nếu Luo là một người bình thường chứ không phải "mẹ thị trưởng" thì tại sao cô ấy lại có tâm sức thu hút nhiều cảnh sát như vậy chỉ bằng một cuộc điện thoại? Và khi cảnh sát đến, họ thả cô ấy đi nhưng lại còng tay Zhang?

Cuối cùng, nếu cảnh sát thực sự muốn xóa tan tin đồn và chứng minh con trai của Luo không phải là thị trưởng thì cách tốt nhất là công khai tên tuổi của anh ta. Bạn có dám?

Nghi ngờ 3: Có bằng chứng nào cho thấy hai bên đã "đạt được sự hiểu biết thông qua đàm phán" không?

Vì cảnh sát nói rằng Luo và Zhang đã "thỏa thuận thông qua thương lượng", làm thế nào họ đạt được sự hiểu biết thông qua thương lượng? Bạn có thể cho tôi xem bằng chứng được không?

Không phải cảnh sát nói rằng hai bên đã ký “Thỏa thuận hòa giải an ninh công cộng” sao? Thỏa thuận hòa giải này có thể được công khai không?

Với những nghi ngờ rõ ràng như vậy, cảnh sát Thành Đô giống như tung tin đồn hơn là bác bỏ!

Người biên tập phụ trách: Jin Yue

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền