tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Politics & laws > Phần cuối của con đường công cộng ở Kulingchang đã bị chiếm đóng. Chính quyền thành phố Gao: Đang rà soát và phát triển "Đường Nangdi"

Phần cuối của con đường công cộng ở Kulingchang đã bị chiếm đóng. Chính quyền thành phố Gao: Đang rà soát và phát triển "Đường Nangdi"

thời gian:2024-06-03 20:22:54 Nhấp chuột:183 次
2024/06/03 20:03

[Phóng viên Wang Rongxiang/Báo cáo Cao Hùng] Nhà văn nổi tiếng Ku Ling đã kêu gọi người dân, đặt tên cho điểm cuối của Đường Brunei ở quận Zuoying, thành phố Gao, nơi chưa bị trưng thu và đã bị chiếm đóng từ lâu, đã có Ảnh hưởng nghiêm trọng đến quyền và lợi ích công cộng. Cô tức giận muốn báo cáo sự lười biếng trong hành chính của khu vực công với Viên giám sát! Cục Công trình Công cộng Thành phố Gao nhấn mạnh rằng con đường này là "Đường Nangdi", là một con đường đi qua không quan trọng. .

Cục Kỹ thuật Mới của Cục Công trình Công cộng tuyên bố rằng đoạn chưa thông của Đường Brunei từ Đường Zhizhen đến Đường 1 Xinzhuang có diện tích "1196 mét vuông", không chỉ rộng 6 mét vuông như được đưa tin trên Internet. Đoạn đường này thuộc "Đường Nangdi", là đường đi qua không quan trọng và hiện người dân hai bên có thể đi lại.

Thơ Săn CáWG

Vui lòng tiếp tục đọc...

環保局指出,全縣各鄉鎮市的加碼場,回收量也非常好,回收舊衣超過10萬件,其中第一名是溪湖鎮超過1萬件,田中鎮與埔心鄉都超過8000件,而溪湖鎮公所全力相挺,把回收延長兌換活動至6月7日,所以,成效也最好。

交通部航港局港務組組長胡凱程表示,2022年商港服務費收入約47.7億,但去年降至44億元,主要因全球經濟復甦步調遲緩,主要國家進出口貿易表現仍顯頹勢,加上中國房地產危機惡化、美中科技對峙加劇,地緣政治衝突助長大宗商品價格波動威脅,商品貿易持續走緩,牽制我國進出口表現,致商港服務費收入較預計減少。

姚程浚說,職業的養蜂人家飼養的是義大利蜂,產量大,每到採蜜期需要很多人力。他採收的是「土蜂蜜」,土蜂數量少,極為難得,價值是一般蜂蜜的3倍以上。

Văn phòng Xây dựng Mới chỉ ra rằng trong trường hợp này, một số thành viên đã yêu cầu hội đồng xây dựng dự án, nhưng chi phí đất hiện tại lên tới 360 triệu Đài tệ. Cục Công trình Công cộng vẫn tiếp tục. tích cực tham khảo ý kiến ​​của các chủ đất tư nhân và mua đất trả góp hàng năm. Hiện tại, vẫn chưa nhận được sự đồng ý của tất cả các chủ đất và việc phát triển sẽ được xem xét luân phiên sau khi các chủ đất thương lượng tình hình và tính khả thi về tài chính.

Thơ Săn CáWG

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền