tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Politics & laws > Áp lực nước trong nhà vệ sinh nam ở ga Changhua quá mạnh khiến quần ướt đẫm. Phải mất 2 tháng mới sửa được.

Áp lực nước trong nhà vệ sinh nam ở ga Changhua quá mạnh khiến quần ướt đẫm. Phải mất 2 tháng mới sửa được.

thời gian:2024-06-03 19:41:20 Nhấp chuột:79 次
2024/06/03 19:58 {1 tínhPhóng viên Tang Shiming/Changhua Report] Vớ vẩn! Một số người đến ga Changhua và phát hiện hai bồn tiểu trong nhà vệ sinh nam đang phun ướt quần của hành khách do áp lực nước quá lớn. Nón hình tam giác được đặt tại nhà ga để sửa chữa. Hành khách không thể chịu đựng được và tung ra tin tức này. Ông chỉ ra rằng tại một nhà ga lớn nơi tuyến Shanhai gặp nhau, bồn tiểu không thể sửa chữa trong hai tháng. Đó thực sự là một quận có tuổi đời hàng thế kỷ "không thay đổi trong một thời gian". một trăm năm"!

Hành khách tiết lộ rằng nhà ga Changhua đã chi hàng chục triệu đô la để cải tạo diện mạo cách đây vài năm, nhà vệ sinh nam và nữ cũng được cải tạo. Không ngờ hai bồn tiểu trong nhà vệ sinh nam lại bị hỏng. 2 hoặc 3 tháng. Thật sự là quá đáng, hơn nữa, tại một nhà ga lớn nơi tuyến Shanhai gặp nhau, lối vào soát vé và sảnh chờ thực sự bị ngăn cách bởi những hình nón hình tam giác, những sợi dây thừng và những cột rồng đỏ.

Đường MạtChược 2PGĐường MạtChược 2PG

Vui lòng tiếp tục đọc...

姚程浚說,職業的養蜂人家飼養的是義大利蜂,產量大,每到採蜜期需要很多人力。他採收的是「土蜂蜜」,土蜂數量少,極為難得,價值是一般蜂蜜的3倍以上。

Wang Hejie, đồng thời là quản lý ga Đài Trung và quyền ga Changhua, cho biết sau khi tìm hiểu tình trạng lỗi, ông nhận thấy lượng nước của hai vòi phun nước tiểu quá lớn và Đôi khi hành khách báo quần của họ bị ướt. Lúc đầu, tổng giám đốc nhà ga đã tự sửa chữa, sau đó tình trạng không ổn định, nhà sản xuất điện nước cũng mấy lần gọi điện đến để sửa chữa. Các đồng nghiệp xác định áp lực nước trong đường kính ống phía sau bồn cầu quá lớn và không có cách nào điều chỉnh đầu vòi phun nước tiểu một lần và mãi mãi. Để giải quyết căn bản vấn đề và tránh làm ướt quần của người dân. quyết định đặt một chiếc nón hình tam giác trước và đợi cho đến khi việc sửa chữa hoàn tất và ổn định mới có thể sử dụng lại.

Về vấn đề cổng in vé, là do sau này còn chỗ dành cho cổng mới. Trước khi trụ sở chính mua cổng mới, người ta dùng cột và dây rồng đỏ để ngăn cách. từ sảnh chờ để ngăn người dân sử dụng vé điện tử hoặc vé không qua cổng. Có một TV ở giữa sân ga đầu tiên, TV đối diện với sân ga đầu tiên phát thông tin tàu lên xuống để hành khách xem sau khi vào ga.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền