tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Politics & laws > Zhang Junhao, người chưa bao giờ đi dạy kèm, làm nghĩa vụ danh dự, đứng trước cổng trường điều khiển giao thông và nỗ lực thi vào Đại học Kỹ thuật Điện Quốc gia Đài Loan

Zhang Junhao, người chưa bao giờ đi dạy kèm, làm nghĩa vụ danh dự, đứng trước cổng trường điều khiển giao thông và nỗ lực thi vào Đại học Kỹ thuật Điện Quốc gia Đài Loan

thời gian:2024-06-03 19:42:26 Nhấp chuột:134 次
2024/06/03 19:26

[Phóng viên Su Mengjuan/Taichung Report] Trường trung học cơ sở số 1 Đài Trung Zhang Junhao chưa bao giờ đi dạy kèm từ khi còn nhỏ. Anh ấy thậm chí còn là đội nghĩa vụ danh dự của trường ở trường trung học. giúp điều tiết giao thông trong giờ học và sau giờ học. Anh vẫn tính đến việc học và được nhận vào Đại học Kỹ thuật Điện Quốc gia Đài Loan. Anh cho biết bí quyết học tập là xem trước, ôn tập, học tập và quản lý thời gian. trở thành thạc sĩ NTU thành công.

Ngoài ra, các bạn cùng lớp của anh là Zeng Yixiang và Lu Xueyan, cũng đã được nhận vào Đại học Kỹ thuật Điện Quốc gia Đài Loan, đã chia sẻ rất nhiều bí quyết về cách trả lời các câu hỏi vì đề thi hôm nay dài nên đọc câu hỏi cũng rất dài. sẽ tốn nhiều thời gian hơn. Luyện tập nhiều có thể giúp bạn làm quen với cách cảm nhận và cảm nhận của các câu hỏi. Cảm giác tích lũy giúp ôn tập hiệu quả.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Mercedes-Benz (Benzi)WG

Zhang Junhao đã tự học từ khi còn nhỏ, theo từng bước chương trình giảng dạy của trường. Anh ấy chưa bao giờ học thêm nên đã gia nhập đội nghĩa vụ danh dự và đứng ở trường. vào cổng vào buổi sáng và sau giờ học để giúp duy trì giao thông. Trong giờ nghỉ trưa, em phải đánh giá mức độ gọn gàng, sạch sẽ của từng lớp khi đến lượt phân luồng giao thông vào ca sáng, em phải đến trường sau giờ học. 6 giờ chuẩn bị. Trong giờ nghỉ trưa, anh phải đánh giá hiệu quả công việc dọn dẹp và không thể nghỉ trưa. Điều này đã rèn giũa khả năng tận dụng thời gian rất tốt của anh.

Hôm nay, kết quả tuyển sinh của Đại học Quốc gia Đài Loan đã được công bố. Zhang Junhao đã được nhận vào Đại học Kỹ thuật Điện Quốc gia Đài Loan như mong muốn. Anh ấy đã không tham gia các hoạt động ngoại khóa và chiếm rất nhiều thời gian của mình. bí quyết học tập bằng cách xem trước trước giờ học và ôn lại những gì đã học. Sau khi được thăng lên lớp 1 cấp 2, do có nhiều “mạnh tay” nên ngoài việc hỏi thầy cô về bài tập về nhà, các em còn thảo luận với các bạn trong lớp. Họ cũng sẽ thành lập các nhóm thảo luận với giáo viên và các bạn cùng lớp về toán học và vật lý. Nếu bạn có thắc mắc, những người nhiệt tình sẽ đưa ra câu trả lời bất cứ lúc nào và bạn có thể khám phá kỹ năng tư duy của riêng mình.

Lu Xueyan, người cũng được nhận vào Đại học Kỹ thuật Điện Quốc gia Đài Loan, cho biết cậu từng trượt môn hóa học vào năm thứ hai trung học sau khi luyện tập các câu hỏi một cách điên cuồng và thực sự cậu đã đạt điểm cao nhất trong kỳ thi. Lu Xueyan cho biết, sau khi trải nghiệm được lợi ích của việc luyện tập câu hỏi, cậu đã thực hiện nó từ năm thứ hai trung học. rằng nội dung của các câu hỏi hiện tại rất dài, kiểm tra khả năng đọc của bạn. Hãy luyện tập nhiều câu hỏi hơn để làm quen với ngôn ngữ và cảm nhận, và mỗi lần Anh ấy chắc chắn sẽ đánh dấu những câu hỏi sai trong sách giáo khoa để ôn tập hiệu quả hơn, và cuối cùng tích lũy sức mạnh để được nhận vào sự lựa chọn lý tưởng.

環保局指出,全縣各鄉鎮市的加碼場,回收量也非常好,回收舊衣超過10萬件,其中第一名是溪湖鎮超過1萬件,田中鎮與埔心鄉都超過8000件,而溪湖鎮公所全力相挺,把回收延長兌換活動至6月7日,所以,成效也最好。

交通部航港局港務組組長胡凱程表示,2022年商港服務費收入約47.7億,但去年降至44億元,主要因全球經濟復甦步調遲緩,主要國家進出口貿易表現仍顯頹勢,加上中國房地產危機惡化、美中科技對峙加劇,地緣政治衝突助長大宗商品價格波動威脅,商品貿易持續走緩,牽制我國進出口表現,致商港服務費收入較預計減少。

Mercedes-Benz (Benzi)WG

姚程浚說,職業的養蜂人家飼養的是義大利蜂,產量大,每到採蜜期需要很多人力。他採收的是「土蜂蜜」,土蜂數量少,極為難得,價值是一般蜂蜜的3倍以上。

Về phần Zeng Yixiang, người cũng được nhận vào Đại học Kỹ thuật Điện Quốc gia Đài Loan, anh ấy đã đi du học với cha mình khi còn học mẫu giáo. Anh ấy đã không trở về Trung Quốc cho đến khi học lớp ba tiểu học. Anh ấy có trình độ tiếng Anh nhất định. Khi còn là học sinh năm hai trung học, anh ấy đã xuất bản một cuốn tự truyện bằng tiếng Anh ghi lại những câu chuyện thú vị về quá trình trưởng thành của mình. khác với những gì mọi người quen thuộc trước đây, anh ấy cũng dựa vào một số lượng lớn câu hỏi để củng cố sức mạnh của mình, đặc biệt là luyện đọc câu hỏi để nâng cao hiểu biết, điều này cũng hỗ trợ cho phần trình diễn của anh ấy.

Ngoài ra, Zhang Junqi, học sinh số 1 trung học yêu thích toán học, đã được chọn làm đại diện cho đội tuyển quốc gia tại Triển lãm Toán học Quốc tế vào năm thứ hai trung học. Cậu ấy có khả năng được đề cử. Đến Khoa Toán của Đại học Quốc gia Đài Loan Sau khi được nhận vào Khoa Toán của Đại học Quốc gia Đài Loan, anh đã chia sẻ bí quyết học toán khi gặp câu hỏi không biết thì đừng hỏi trước. Có thể tự mình nghĩ tới, nghĩ đến trước. Anh ấy thường gặp trở ngại và đặt nó xuống khi lần đầu tiên không nghĩ đến. Anh ấy đã từng đặt nó xuống trong một tháng trước khi giải quyết thành công. đã thúc đẩy anh ấy Tiếp tục cải thiện.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền