tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Politics & laws > Giờ sạc đầu tiên cho xe điện ở Zhongshi là miễn phí. Phí sạc không được vượt quá 20 nhân dân tệ mỗi chiếc.

Giờ sạc đầu tiên cho xe điện ở Zhongshi là miễn phí. Phí sạc không được vượt quá 20 nhân dân tệ mỗi chiếc.

thời gian:2024-06-03 20:42:39 Nhấp chuột:153 次
Xóc ĐĩaV82024/06/03 19:43

[Phóng viên Su Jinfeng/Taichung Report] Hiện có 8.000 xe điện ở Central City. Ủy ban Quy định của Hội đồng Thành phố Central đã thông qua đánh giá sơ bộ về giá đỗ xe điện hiện nay. Giám đốc Giao thông vận tải Ye Zhaofu cho biết trong tương lai. giờ đậu xe điện đầu tiên sẽ miễn phí và giờ thứ hai sẽ miễn phí. Phí đỗ xe tại chỗ sẽ được áp dụng, ngay cả khi xe đậu trong bãi sạc. Phí sạc không được vượt quá 20 nhân dân tệ mỗi chiếc. dự kiến ​​phương pháp mới sẽ được triển khai sớm nhất vào nửa đầu năm sau.

Tình hình thu phí hiện tại đối với xe điện ở Zhongshi là việc đỗ xe tại các chỗ đỗ xe là miễn phí, nhưng việc đỗ xe trong các chỗ đỗ xe có cọc sạc sẽ tốn 20 nhân dân tệ trong giờ đầu tiên và 40 nhân dân tệ mỗi giờ sau giờ thứ hai, dựa trên trên net zero Liên quan đến quan điểm về khí thải, chính quyền thành phố đã đề xuất sửa đổi Pháp lệnh về quyền tự chủ thu phí đỗ xe công cộng để sửa đổi các tiêu chuẩn thu phí đỗ xe. Ủy viên Hội đồng thành phố Li Zhong đã đặt câu hỏi rằng lần trước Cục Giao thông vận tải vẫn làm như vậy. không đề xuất lịch trình tiêu chuẩn tính phí, nhưng vẫn được yêu cầu ngày hôm qua Không đề xuất, không muốn ủy quyền trống cho Cục Giao thông vận tải để ngăn chặn Cục Giao thông vận tải thu lợi từ các nhà sản xuất.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Tuy nhiên, các ủy viên hội đồng thành phố Chen Chengtian, Huang Xinhui, Lai Yiqun và Zhang Liao Nailun bày tỏ nghi ngờ rằng biểu phí của Cục Giao thông Vận tải đã được niêm yết rõ ràng và họ không hiểu tại sao vẫn giữ lại; nhấn mạnh, Cục Giao thông Vận tải chưa bao gồm việc tính phí theo mức độ tính phí và Nghị viện không thể ủy quyền một cách trắng trợn.

Xóc ĐĩaV8

Ủy viên Hội đồng thành phố Huang Shoudat cũng cho biết, mặc dù Cục Giao thông vận tải đã nhắc lại nhưng vẫn chưa chuẩn bị các phương tiện hỗ trợ, trong đó có việc giảm giá đỗ xe là nửa giờ hay một giờ? Tại thời điểm nào cần tính phí sạc theo giá điện? Không ai trong số đó được giải thích rõ ràng.

交通部航港局港務組組長胡凱程表示,2022年商港服務費收入約47.7億,但去年降至44億元,主要因全球經濟復甦步調遲緩,主要國家進出口貿易表現仍顯頹勢,加上中國房地產危機惡化、美中科技對峙加劇,地緣政治衝突助長大宗商品價格波動威脅,商品貿易持續走緩,牽制我國進出口表現,致商港服務費收入較預計減少。

姚程浚說,職業的養蜂人家飼養的是義大利蜂,產量大,每到採蜜期需要很多人力。他採收的是「土蜂蜜」,土蜂數量少,極為難得,價值是一般蜂蜜的3倍以上。

Cuối cùng, ủy ban đã khuyến nghị nên có giới hạn trên về phí điện và cuối cùng đã hoàn thành đánh giá sơ bộ. Trong tương lai, giờ đậu xe điện đầu tiên sẽ được miễn phí và tính phí tại chỗ. sẽ được áp dụng trong giờ thứ hai. Điều tương tự cũng áp dụng cho việc đỗ xe trong các trạm sạc và phí sạc không được vượt quá 20 nhân dân tệ mỗi đơn vị, vì thành phố Đài Trung vẫn còn 400 cọc sạc cũ cần được sửa đổi. phương pháp này sẽ được thực hiện sớm nhất là vào nửa đầu năm tới.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền