tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Politics & laws > Su Qiaohui dẫn đầu đoàn kiểm tra Công trình công cộng New Đài Bắc và yêu cầu đẩy nhanh tiến độ quy hoạch đô thị

Su Qiaohui dẫn đầu đoàn kiểm tra Công trình công cộng New Đài Bắc và yêu cầu đẩy nhanh tiến độ quy hoạch đô thị

thời gian:2024-06-03 19:45:16 Nhấp chuột:63 次
2024/06/03 19:23

[Phóng viên Chen Yishao/Tân Đài Bắc] Nhà lập pháp Su Qiaohui hôm nay (thứ 3) đã lãnh đạo Ủy ban Nội vụ kiểm tra tiến độ các dự án nhà ở xã hội và đô thị tại quận Shulin, Thành phố Tân Bắc. Su Qiaohui chỉ ra rằng khu vực Shulin đang rất cần quy hoạch đô thị để thúc đẩy sự phát triển của khu vực, vì vậy cô đã mời Ủy ban Nội vụ đến thăm khu vực địa phương, ngoài việc để các lãnh đạo tuyến đầu hiểu được tiến độ của quy hoạch đô thị tổng thể. hy vọng rằng các quy trình liên quan sẽ được đẩy nhanh và thời gian xem xét sẽ giảm xuống.

Su Qiaohui cho biết rằng Thư Lâm hiện có 4 quy hoạch và dự thảo đô thị lớn, bao gồm quy hoạch đô thị Shulin (bao gồm cả khu vực Shanjia), quy hoạch đô thị Sanduo, dự án quy hoạch đô thị giai đoạn ba Shulin và dự thảo quy hoạch đô thị Daganyuan. . Bà nhấn mạnh, nếu quy hoạch đô thị không theo kịp tiến độ thì sẽ giống như vừa thay quần áo vừa mặc, và sẽ không bao giờ thay đẹp được.

Kho Báu CủaYêu TinhPG

Vui lòng tiếp tục đọc...

環保局指出,全縣各鄉鎮市的加碼場,回收量也非常好,回收舊衣超過10萬件,其中第一名是溪湖鎮超過1萬件,田中鎮與埔心鄉都超過8000件,而溪湖鎮公所全力相挺,把回收延長兌換活動至6月7日,所以,成效也最好。

交通部航港局港務組組長胡凱程表示,2022年商港服務費收入約47.7億,但去年降至44億元,主要因全球經濟復甦步調遲緩,主要國家進出口貿易表現仍顯頹勢,加上中國房地產危機惡化、美中科技對峙加劇,地緣政治衝突助長大宗商品價格波動威脅,商品貿易持續走緩,牽制我國進出口表現,致商港服務費收入較預計減少。

姚程浚說,職業的養蜂人家飼養的是義大利蜂,產量大,每到採蜜期需要很多人力。他採收的是「土蜂蜜」,土蜂數量少,極為難得,價值是一般蜂蜜的3倍以上。

Kho Báu CủaYêu TinhPG

Cô cho biết Tuyến Rừng Đài Bắc mới của MRT đang được xây dựng và các đoạn dọc tuyến phải theo kịp quy hoạch đô thị. Cô cũng hy vọng rằng không gian xanh công viên sẽ được mở ra để giải quyết vấn đề lâu dài. -Sự thiếu hụt lâu dài không gian xanh trong rừng Hãy để cảnh quan thành phố cũng được cập nhật. Về việc quá trình này sẽ kéo dài bao lâu, Su Qiaohui hy vọng Bộ Nội vụ và Chính quyền Thành phố Đài Bắc mới sẽ làm rõ.

Thứ trưởng Bộ Nội vụ Đổng Kiến Hồng trả lời rằng miễn là thu thập đầy đủ ý kiến ​​của địa phương về quy hoạch đô thị thì Bộ Nội vụ sẽ hoàn tất việc xem xét trong thời gian sớm nhất. Liên quan đến vấn đề đổi mới đô thị ở thành phố New Taipei, Dong cho biết các quy hoạch đô thị trong tương lai sẽ có nhiều không gian xanh hơn và cũng sẽ đề xuất các phương án chặt chẽ hơn về an toàn cháy nổ. Tiếp theo, ông sẽ hợp tác với chính quyền địa phương để thu thập ý kiến ​​liên quan.

Về nhà ở xã hội tại Thành phố Tân Đài Bắc, Cục Quản lý đất đai cho biết chính quyền trung ương và địa phương đã trực tiếp xây dựng hơn 20.000 căn, cộng thêm hơn 27.000 căn nhà ở xã hội trong quy hoạch, mục tiêu là xây dựng 33.000 căn vào cuối năm nay, và để hỗ trợ Chính quyền thành phố Tân Đài Bắc xây dựng nhà ở xã hội, chính quyền trung ương đã phê duyệt khoản trợ cấp 3 tỷ đồng và trợ cấp tiền thuê nhà 30 tỷ cho hơn 500.000 hộ gia đình.

Trung tâm Nhà ở Quốc gia cho biết có 4 dự án nhà ở xã hội ở quận Shulin. Trong số đó, nhà ở xã hội "Shude Anju" tại giao lộ đường Da'an và đường Wenhua ở quận Shulin sẽ được xây dựng gần đó. Ga tàu điện ngầm LG16 của tàu điện ngầm Shulin ở quận Shulin, đang được xây dựng. Nó có 14 tầng trên mặt đất và 3 tầng ngầm, với tổng số 578 hộ gia đình. Nó cũng cung cấp một trung tâm chăm sóc trẻ em để cải thiện các chức năng sinh hoạt xung quanh. Tháng 9 năm nay, dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào năm 2028.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền