tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Politics & laws > Quốc gia thứ 11 trong Liên minh Châu Âu! Slovenia công nhận nền độc lập và nhà nước của Palestine

Quốc gia thứ 11 trong Liên minh Châu Âu! Slovenia công nhận nền độc lập và nhà nước của Palestine

thời gian:2024-06-05 19:38:59 Nhấp chuột:121 次
2024/06/05 10:51

Huang Bangping/Biên tập viên xác minh

Xóc ĐĩaV8

[Tin tức tức thời/Báo cáo toàn diện] Chính phủ Slovenia, một quốc gia Trung Âu, đã đệ trình dự luật công nhận nhà nước Palestine lên Quốc hội vào ngày 30 tháng trước. Robert Golob khi đó nhấn mạnh rằng “con đường đạt được giải pháp hòa bình là cho phép Palestine thành lập một nhà nước”. Ngày 4 tháng này, Quốc hội Slovenia tiếp tục thông qua dự luật với đa số phiếu, đồng thời bác bỏ lời kêu gọi tổ chức trưng cầu dân ý của đảng đối lập lớn nhất, trở thành quốc gia EU mới nhất công nhận tư cách nhà nước độc lập của Palestine.

Theo Reuters, tuần trước chính phủ Slovenia đã quyết định noi gương Tây Ban Nha, Ireland và Na Uy trong việc công nhận Palestine là một quốc gia có chủ quyền và độc lập. Động thái này nhằm gây áp lực lên Israel và chấm dứt tình trạng lâu dài. xung đột kéo dài ở Dải Gaza Gần 8 tháng chiến tranh tàn khốc.

Vui lòng tiếp tục đọc...

羅伯茲龍魚體長可達9英寸(約22.86公分),擁有突出的口鼻、大眼睛和尖牙,全身黑色,散佈著發光器官(photophores)。這些特徵使牠在黑暗的深海中格外引人注目。研究人員認為,這種魚的發現對於理解深海生物的多樣性和適應性有重要意義。

綜合日媒報導,根據宮內廳最新聲明,美智子上皇后從昨(2)日凌晨出現咳嗽症狀,並於3日上午喉嚨不適,因此進行PCR檢查,確認為陽性,這也是她首次感染武漢肺炎。宮內廳指出,美智子上皇后的症狀「非常輕症」,目前並未住院,僅在家休養。

Cuộc bỏ phiếu dự kiến ​​được tổ chức vào ngày 4. Vào ngày 3, Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội đã ủng hộ quyết định của nội các với đa số phiếu. Tuy nhiên, Đảng Dân chủ Slovenia (SDS) cánh hữu, do cựu Thủ tướng Janez Jansa lãnh đạo, sau đó đã đệ trình đề xuất đưa vấn đề công nhận ra trưng cầu dân ý nhằm trì hoãn việc thông qua dự luật.

Đảng đối lập lớn nhất SDS cho rằng giai đoạn này không phải là thời điểm thích hợp để công nhận nền độc lập của nhà nước Palestine, đồng thời cho rằng động thái như vậy sẽ chỉ có lợi cho "tổ chức khủng bố Hamas".

Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội Slovenia đã bác bỏ đề xuất SDS tại một cuộc họp đặc biệt vào ngày 4 với lý do là chưa đủ và cuộc bỏ phiếu đã bắt đầu như dự kiến. Cuối cùng, kiến ​​nghị công nhận nhà nước Palestine đã được thông qua với 52 phiếu thuận, không có phản đối sau khi đảng đối lập SDS rút lui.

Sau khi dự luật được thông qua, Thủ tướng Sri Lanka Golobo đã ngay lập tức phát biểu trên mạng xã hội Hope."

Xóc ĐĩaV8

Trong số 27 quốc gia thành viên EU, Tây Ban Nha, Ireland, Thụy Điển, Síp, Hungary, Séc Cộng hòa, Ba Lan, Slovakia, Romania và Bulgaria đều đã công nhận nhà nước Palestine. Lệnh quân sự có chủ quyền của Malta, một thực thể có chủ quyền không có lãnh thổ, tiết lộ rằng họ có thể làm theo trong tương lai gần.

{hai mươi mốt} Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền