tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Politics & laws > Biden ký “lệnh cấm” hạn chế dòng người nhập cư bất hợp pháp ở biên giới Mỹ-Mexico, nơi tị nạn sẽ được mở có điều kiện

Biden ký “lệnh cấm” hạn chế dòng người nhập cư bất hợp pháp ở biên giới Mỹ-Mexico, nơi tị nạn sẽ được mở có điều kiện

thời gian:2024-06-05 21:27:00 Nhấp chuột:172 次
Bầu CuaV82024/06/05 09:44

Guo Yanhui/Biên tập viên xác minh

[Tin tức tức thời/Báo cáo toàn diện] Vấn đề nhập cư ở biên giới Mỹ-Mexico đã gây khó khăn cho Hoa Kỳ trong một thời gian dài và Tổng thống Hoa Kỳ Biden đã ký "Lệnh cấm tị nạn" " vào ngày 4. Khi số lượng người nhập cư bất hợp pháp hàng ngày vượt quá 2.500, đơn xin tị nạn sẽ bị đình chỉ.

Theo các báo cáo toàn diện của truyền thông nước ngoài, Biden đã tuyên bố trong cuộc họp báo tại Nhà Trắng rằng những người nhập cư vượt biên hợp pháp vẫn có thể được tị nạn. Lệnh cấm này nhằm vào những người nhập cư bất hợp pháp, điều này sẽ giúp Hoa Kỳ kiểm soát biên giới. và lập lại trật tự. Lệnh cấm sẽ vẫn có hiệu lực cho đến khi số lượng người nhập cư cố gắng vượt biên trái phép giảm xuống con số mà hệ thống của Hoa Kỳ có thể quản lý một cách hiệu quả.

Bầu CuaV8

Vui lòng tiếp tục đọc...

Theo chi tiết triển khai của biện pháp này, những người nhập cư Mexico bị bắt quả tang vượt biên trái phép có thể bị trục xuất ngay lập tức. Bộ An ninh Nội địa Hoa Kỳ tuyên bố rằng trẻ em không có người đi cùng, những người phải đối mặt với các mối đe dọa nghiêm trọng về y tế hoặc an toàn và Có những trường hợp ngoại lệ cho nạn nhân của nạn buôn người.

Một quan chức cấp cao của chính quyền Hoa Kỳ cho biết rằng miễn là số lượng người nhập cư bất hợp pháp hàng ngày tại điểm nhập cảnh chính thức ở biên giới Hoa Kỳ-Mexico vượt quá 2.500 thì lệnh cấm sẽ có hiệu lực ngay lập tức và đình chỉ việc tiếp nhận đơn xin tị nạn. Số lượng người nhập cư bất hợp pháp hiện tại đã vượt quá ngưỡng này, các đơn xin tị nạn sẽ chỉ tiếp tục nếu số lượng người nhập cư bất hợp pháp giảm xuống dưới 1.500 mỗi ngày.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền