tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Politics & laws > Công ty bất động sản đại lục Shimao Group đã nhận được đơn yêu cầu thanh lý tại Hồng Kông

Công ty bất động sản đại lục Shimao Group đã nhận được đơn yêu cầu thanh lý tại Hồng Kông

thời gian:2024-06-10 13:39:57 Nhấp chuột:81 次
{1[The Epoch Times, ngày 8 tháng 4 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Chen Ting của Epoch Times) Nhà phát triển Trung Quốc Shimao Group cho biết hôm thứ Hai (8 tháng 4) rằng chủ nợ của họ là Ngân hàng Xây dựng Trung Quốc (Asia) Ltd. gửi đơn kiện lên Tòa án Tối cao Hồng Kông.

Đây là trường hợp mới nhất trong đó các nhà phát triển bất động sản lớn gặp thách thức pháp lý khi cuộc khủng hoảng bất động sản ở Trung Quốc bước sang giai đoạn mới. Đây cũng là một trong những ví dụ nổi bật nhất về việc các ngân hàng quốc doanh Trung Quốc đang cố gắng lấy lại tiền từ các nhà phát triển gặp khó khăn.

平均而言,在美国大城市,单身需要96,500美元才能获得可持续的舒适感。这包括能够偿还债务和进行未来投资。然而,不同城市生活成本的高低可能差距很大。

四川成都的蜀峰468是绿地集团于2012年7月投资120亿元(人民币,下同)建造的,原计划2019年竣工,但未能实现,集团曾辟谣停工传闻,目前大楼高度距离封顶差20米封顶,处于停工状态。

Kho Báu CủaYêu TinhPG

研究发现,在德州埃尔帕索六位数收入所提供的购买力最强。在该市,扣除上述费用后,10万美元的工资还剩大约88,840美元。

Kho Báu CủaYêu TinhPG

德州奥斯汀位居榜首,从2013年到2023年,该市百万富翁(或持有超过100万美元流动资产的人)人数激增110%。亚利桑那州斯科茨代尔(Scottsdale)以102%的增幅位居第二。紧随其后的是佛罗里达州棕榈滩,在过去十年中,该州百万富翁数量增加了93%。

周三(3月20日),美国政府宣布根据2022年的《芯片法案》(CHIPS Act)向英特尔提供85亿美元的联邦资金,英特尔股价在盘前交易中上涨4%。

尽管利率居高不下,但美国经济仍然非常稳健。经济学家表示,部分原因是房主在COVID-19大流行期间锁定的超低抵押贷款利率——当时美联储将利率几乎降至零,以及近年来许多美国人的家庭财务状况普遍健康。

Theo tuyên bố (PDF) của Shimao gửi lên Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, đơn yêu cầu thanh lý này được gửi vào ngày 5 tháng 4, liên quan đến khoản nợ 1,5795 tỷ đô la Hồng Kông (khoảng 202 triệu đô la Mỹ). Shimao cho biết họ sẽ "phản đối mạnh mẽ kiến ​​nghị và tiếp tục thúc đẩy cơ cấu lại nợ ở nước ngoài" để tạo ra giá trị tối đa cho các bên liên quan.

Shimao, từng là một trong 20 nhà phát triển hàng đầu Trung Quốc, đã đệ trình các điều khoản tái cơ cấu nợ nước ngoài cho các chủ nợ vào tháng 12 sau 18 tháng đàm phán với các chủ nợ. Tính đến tháng 3 năm nay, khoản nợ nước ngoài trị giá 11,7 tỷ USD của Shimao đã được coi là vỡ nợ.

Khi cuộc khủng hoảng bất động sản ở Trung Quốc ngày càng sâu sắc và các chủ nợ ngày càng mất kiên nhẫn với tốc độ đàm phán nợ, các kiến ​​nghị hủy bỏ các nhà phát triển bất động sản Trung Quốc ngày càng gia tăng.

Ngoài ra, tòa án Hồng Kông đã ra lệnh thanh lý Tập đoàn Evergrande Trung Quốc vào tháng 1 năm nay, điều này cũng khuyến khích các chủ nợ tích cực nộp đơn hơn. Kể từ khi cuộc khủng hoảng bất động sản Trung Quốc bùng nổ, ít nhất 10 công ty bất động sản Trung Quốc đã nhận được đơn kiện từ các chủ nợ ở Hồng Kông và các tòa án nước ngoài khác.

Ngân hàng Deutsche là một trong những chủ nợ của Shimao. Deutsche Bank cho biết vào tháng trước rằng họ đang chuẩn bị đệ trình thủ tục thanh lý Tập đoàn Shimao ở Hồng Kông sau khi xác nhận rằng các điều khoản tái cơ cấu nợ của họ là không thể chấp nhận được.

Một số nhà phân tích cho rằng số lượng đơn yêu cầu thanh lý các nhà phát triển ngày càng tăng sẽ gây áp lực lên các công ty này, buộc họ phải đưa ra các phương án tái cơ cấu được các chủ nợ chấp nhận.

Người phụ trách biên tập: Li Muen#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền