tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Jacky Cheung đã hủy ba buổi biểu diễn sau khi nhiễm virus corona, giúp người hâm mộ hoàn trả chi phí đi lại và ăn ở và giành được lời khen ngợi từ Internet Lianhe Zaobao |

Jacky Cheung đã hủy ba buổi biểu diễn sau khi nhiễm virus corona, giúp người hâm mộ hoàn trả chi phí đi lại và ăn ở và giành được lời khen ngợi từ Internet Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-05-23 19:50:53 Nhấp chuột:155 次

(Tin tức toàn diện) "Song God" Jacky Cheung, 62 tuổi, gần đây đã hủy chuyến lưu diễn ba ngày tại Thượng Hải dự kiến ​​diễn ra vào ngày 8 do được chẩn đoán mắc bệnh coronavirus. Vì không dễ để có được vé nên nhiều người hâm mộ đã kêu gọi ban tổ chức, mong sự kiện được hoãn lại thay vì hủy bỏ.

Đơn vị tổ chức "CMCLive Chinese Cultural Performance" đã đưa ra thông báo trên trang weibo vào ngày 10 tháng 3, xác nhận rằng cả ba buổi biểu diễn sẽ bị hoãn lại và sẽ được tổ chức vào năm 2024. Ngoài ra, người hâm mộ cũng được phép hoàn tiền vé, và nếu những người yêu cầu hoàn tiền có vé máy bay, vé tàu và chi phí ăn ở tại địa phương ở Thượng Hải do buổi biểu diễn thì tất cả sẽ do quan chức chịu trong giới hạn. số lượng.

Trong số đó, vé tàu được hoàn trả bất kể số lượng bao nhiêu, vé máy bay nội địa có giá không quá 2.000 RMB (khoảng 380 SGD) một chiều, vé máy bay quốc tế có giá không quá 5.000 RMB (khoảng 950 SGD) và phí khách sạn không vượt quá. Có thể được hoàn trả nếu vượt quá 800 nhân dân tệ (khoảng 150 SGD).

Sau khi tin tức được tung ra, cư dân mạng đã khen ngợi: "Kế hoạch bồi thường này, mức độ đền bù quá lớn! Là một fan của Jacky Friends, tôi cảm thấy an tâm và yên tâm". Anh Jacky You chịu trách nhiệm", "Kế hoạch này thực sự toàn diện." "Tôi sẽ không hoàn trả tiền vé. Tôi chúc bạn nhanh chóng bình phục và sẽ đợi bạn ở Thượng Hải."

A-Lin和伍佰去年才来新开唱,粉丝的热情却依旧不减,两人究竟有什么魅力?

CASINO

向洋以短信接受《联合早报》访问时坦言,自己当下没有想太多,只是尽力把歌曲演绎好。他说:“我不常用TikTok,所以发生在这个平台上的现象常会带给我惊喜。”

海外媒体近日报道,碧昂丝有意进军“乡谣音乐界”,而碧昂丝也于星期二(19日)在社交媒体公开了首张乡谣大碟《Country Carter》的封面,封面中她以“西部牛女”打扮,拿着美国国旗策骑。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền