tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Bố từng muốn cô trở thành cảnh sát A

Bố từng muốn cô trở thành cảnh sát A

thời gian:2024-05-23 19:55:45 Nhấp chuột:95 次

Nữ hoàng hit Đài Loan A-Lin (Huang Liling) sẽ đến Singapore để tổ chức buổi hòa nhạc "A-Link With Passenger Hits One More Time" vào ngày 4 tháng 5 năm 2024.

A-Lin đã đạt được những thành tựu to lớn kể từ khi ra mắt và các tác phẩm tiêu biểu của cô như "There is a Kind of Sadness" và "Broken Love Is Not Guilty" đã trở thành những bản hit đình đám. Cô đã được đề cử cho Giải thưởng Giai điệu vàng Đài Loan 5 lần kể từ năm 2007. Sau khi trở về tay trắng bốn lần, cuối cùng cô đã giành được giải Nữ ca sĩ Trung Quốc xuất sắc nhất cho album "Link" vào năm 2023, chấm dứt 16 năm chờ đợi.

对此,卢广仲星期一(29日)出席代言活动,被问及心情是否受到影响时,卢广仲四两拨千斤回应:“有了年纪追求的不是好心情,是内心的宁静。”

她笑说忙起来的时候不太会照顾自己,不按时吃饭,甚至有时工作结束回家,会特意嘱咐妈妈不要买菜,然后在沙发上从中午睡到傍晚。

THỂ THAOTHỂ THAO

27日Hebe与林柏宏现身代言活动时才表示对于重返中国演出“很期待”,还说“能唱想唱的歌我都很珍惜”,没想到隔天(28日)就传出演出取消。“泡泡岛音乐与艺术节”主办单位发布的公告提到:“我们非常遗憾地通知大家,因活动筹备原因,田馥甄将不参加5月2日泡泡岛音乐与艺术节·京津冀站SOSO STAGE的表演。”

Thành công của cô ấy tưởng chừng đơn giản nhưng thực ra có rất nhiều "vấp ngã" trên con đường theo đuổi ước mơ của cô, một trong số đó chính là cha cô. Là một sĩ quan cảnh sát, bố của A-Lin rất mong con gái mình cũng có thể làm được công việc này. Ông cũng cố gắng thuyết phục con gái bằng cách nói “Con gái cầm súng mới đẹp trai”, nhưng A-Lin đã thẳng thừng đáp lại: “Tôi nghĩ cầm micro là được. đẹp trai hơn."

A-Lin yêu ca hát từ khi còn nhỏ. Cô đã tham gia các cuộc thi và hát trong quán bar từ khi còn là thiếu niên. Cha của A-Lin nhiều lần ngăn cản cô trở thành ca sĩ và thậm chí có thời điểm còn muốn cắt đứt quan hệ với cô. Anh từng mắng A-Lin: "Nếu muốn hát thì đừng xuất hiện trước mặt tôi!"

Khi còn là sinh viên, A-Lin từng nghĩ đến việc bỏ học để theo đuổi đam mê của mình. giấc mơ khiến bố A-Lin tức giận. Tôi lái xe từ Cao Hùng đến Đài Nam và yêu cầu cô ấy chuyển về nhà ở Cao Hùng từ ký túc xá của cô ấy ở Đài Nam. Tuy nhiên, A-Lin vẫn kiên quyết với ước mơ của mình: “Mỗi ngày tôi bắt xe buýt khoảng 1 tiếng để đến trường. Tôi không bỏ học nhưng giữa chừng vẫn lén đi hát và nói dối bố là cho tôi đi học. ở trường."

Sau đó, cô phớt lờ sự phản đối của cha mình về việc ký hợp đồng với một công ty thu âm và phát hành album đầu tiên của mình. Mặc dù bề ngoài bố cô không ủng hộ cô nhưng ông vẫn lén lút xem qua những mẩu báo do mẹ A-Lin sưu tầm. Khi A-Lin phát hành album thứ ba, cha cô cuối cùng cũng tham dự buổi ký tặng của cô để thể hiện sự ủng hộ của cô. Nhìn lại “lịch sử cay đắng” ngày ra mắt, A-Lin không khỏi thở dài: “Tôi thấy mình thật dũng cảm”.

Sau khi A-Lin nổi tiếng, anh từng nói trong một buổi hòa nhạc: " Tôi rất biết ơn gia đình mọi người, lúc đầu cũng có người phản đối tôi hát nhưng bây giờ anh ấy rất tự hào về tôi nên tôi đã kiên trì đến cùng nên các bạn cũng có thể làm được. .”

”A-Link With Passenger's song vàng One MoreTime. "Buổi hòa nhạc

Ngày: 4 tháng 5 (Thứ Bảy) lúc 8 giờ tối Địa điểm: Trung tâm Hội nghị Resorts World, Sentosa, Singapore, Vé khiêu vũ Resorts World: $278, $248 , $218, $178, $138, $98 Mua vé: Bạn có thể truy cập www.sistic.com.sg hoặc gọi tới đường dây nóng 63485555

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền