tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Chuyện tình đỉnh cao của Taylor Swift với bạn trai bị lộ tung tích tại Gardens by the Bay vào đêm khuya |

Chuyện tình đỉnh cao của Taylor Swift với bạn trai bị lộ tung tích tại Gardens by the Bay vào đêm khuya |

thời gian:2024-05-23 19:24:07 Nhấp chuột:188 次

Trận đấu thứ năm của "The Eras Tours" của nữ hoàng âm nhạc Mỹ Taylor Swift tại Singapore được tổ chức vào thứ Sáu (8 tháng 3). Trước đó, ngôi sao bóng đá yêu thích của NFL (American Football League) Travis Kelce đã được phát hiện có mặt tại Lion City để cổ vũ. bạn gái của anh ấy.

Có thông tin cho rằng Kelsey đã xuất hiện tại buổi hòa nhạc của Taylor Swift ở Singapore vào ngày 8, cùng với bạn của cô ấy là Harry Clark, quản lý Andre Eanes và những người khác. Kelsey cao và có râu, đứng rất nổi bật trong đám đông. Anh ấy đến với chiếc áo phông trắng và quần âu, và nhanh chóng được khán giả có mặt nhận ra. Tuy nhiên, anh ấy có vẻ đang có tâm trạng vui vẻ và dường như không làm vậy. tâm trí. Đúng như dự đoán, anh ấy yêu một cách hào phóng!

Người ta thấy Kelsey đang xem buổi hòa nhạc của Taylor Swift trong một chiếc hộp cùng với bạn bè của anh ấy. Trong khoảng thời gian đó, anh ấy đã nhảy theo các bài hát của bạn gái, giơ tay và lắc lư dữ dội. Một fan ngồi ở một hoặc hai hàng đầu tiên đã nhận ra Kelsey và cố ném chiếc vòng tay tình bạn cho anh ấy. Kelsey cúi xuống cố bắt lấy, sau đó chắp hai tay lại để bày tỏ lòng biết ơn, rất thân thiện.

Travis Kelsey (thứ hai từ phải sang, hình tròn) xuất hiện tại buổi hòa nhạc của Taylor Swift ở Singapore vào ngày 8. (Trích từ IG của Travis Kelsey, the Internet)

Trong một video khác được lan truyền trên mạng xã hội, Taylor Swift đã ngẫu hứng viết lời cho câu "Karma is the guy on the screen" trong bài hát "Karma", nó biến thành "Karma is anh chàng trong đội trưởng". Lúc này, Kelsey trên khán đài đã giơ tay vẫy tay, hướng ánh mắt về phía Taylor đang đứng trên sân khấu. Kelsey là cầu thủ nổi tiếng của đội Kansas City Chiefs nên Taylor đã đổi lời bài hát thành "Chiefs" như một cách thể hiện tình yêu của mình với bạn trai từ xa. Đây không phải là màn tỏ tình đỉnh cao đầu tiên của Taylor. Kelsey cũng có những thay đổi tương tự đối với lời bài hát "Karma" khi cô xuất hiện trong chuyến lưu diễn ở Sydney, Australia và Buenos Aires, Argentina.

Một số cư dân mạng tiết lộ rằng buổi biểu diễn ngày 8 đã kết thúc trước 22h30. Sau khi kết thúc công việc, Taylor nóng lòng bước ra khỏi sân khấu và nhảy vào vòng tay của bạn trai. Cả hai ôm nhau và hôn nhau rất ngọt ngào. , phớt lờ ánh mắt của người khác, đi vào hậu trường. Cư dân mạng chứng kiến ​​khoảnh khắc ngọt ngào này gọi cô là "mù quáng trước ánh sáng", "Thích Swift thì dám yêu và ghét cô ấy", "Anh rể tôi ở đây nên không thay quần áo". hoặc cởi giày của anh ấy tối nay." Một số cư dân mạng thậm chí còn hỏi đùa: "Liệu buổi hòa nhạc (kết thúc buổi hòa nhạc) có diễn ra sớm hơn vào ngày mai (ngày 9) không? Khi anh rể tôi đến, tôi nghĩ cô ấy sẽ tan làm sớm hơn".

Một số cư dân mạng cho biết Vào tối ngày 7 sau khi buổi biểu diễn kết thúc, tôi đã gặp Taylor Swift và bạn trai của cô ấy tại Gardens by the Bay. (Ảnh chụp màn hình từ rizellmamaril IG)

Một số cư dân mạng tiết lộ rằng Taylor Swift và Kelsey đã đến trung tâm mua sắm và Gardens by the Bay để hẹn hò sau đó. Mặc dù cửa hàng đã đóng cửa nhưng điều đó rõ ràng không cản trở cặp đôi nói về tình yêu của họ; một cư dân mạng khác đã chia sẻ video số 7 trên IG. Tôi tình cờ thấy một video của Taylor Swift và bạn trai của cô ấy vào buổi tối. Vào ngày 9, một số cư dân mạng đã chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh cả hai xuất hiện trở lại tại KOMA, một nhà hàng Nhật Bản ở Marina Bay Sands, Taylor với mái tóc buộc cao, mặc váy và cầm đồ uống trên tay, với Kelsey bên cạnh.

E-SPORTCư dân mạng ủng hộ anh ấy trở thành thường trú nhân. Vũ công dự bị Sanders: Tôi có cần phải hoàn thành nghĩa vụ quốc gia không?

Kameron Saunders, vũ công phụ họa trong chuyến lưu diễn của Taylor Swift, "Singlish" đã trở thành một trong những phần được mong đợi nhất trong buổi biểu diễn hàng đêm, sau "no lah" và "siao ah" Sau "walao eh" và "alamak" , Sanders đã ném ra "wah piang eh" trong đêm thứ năm, và khán giả đã reo hò vang dội!

Trong buổi trình diễn Singlish trên sân khấu, Sanders đã tương tác riêng với cư dân mạng thông qua IG. Nhiều cư dân mạng khen ngợi giọng Singlish dễ thương và sống động của anh ấy, khiến anh ấy nghe như một người Singapore đích thực. Họ nói đùa rằng anh ấy nên được phép trở thành thường trú nhân của Singapore. Sanders đã tweet lại bài đăng trên IG với động thái giới hạn thời gian và viết một cách hài hước: "Haha, nhưng câu hỏi vẫn như cũ: Tôi có cần phải hoàn thành nghĩa vụ quốc gia không?"

Anh ấy cũng đăng lại một liên kết từ chương trình buổi tối Singlish trên the 8th., tiết lộ rằng đây là một trong những buổi tập yêu thích của anh: "Mọi người đều im lặng trước buổi tập này, đúng như bà chủ (ám chỉ Taylor Swift) đã nói: Các bạn khiến tôi cảm thấy thật mạnh mẽ!"

Tôi không biết liệu mình có bị ảnh hưởng bởi điều này hay không, Sabrina Carpenter, người biểu diễn mở màn, cũng hát "Singlish" khi cô ấy hát! (Lấy từ IG của nghệ sĩ)

Không biết có bị ảnh hưởng bởi Sanders hay không nhưng ca sĩ Sabrina Carpenter (Sabrina Carpenter), người biểu diễn mở màn, cũng bỏ chữ Singlish khi hát vào ngày 8 . Khi hát "Nonsense", cô xen kẽ câu "wa lao am I Singaporean? (Tôi có phải là người Singapore không?)" và khán giả đã đáp lại bằng những tiếng hò reo nồng nhiệt.

E-SPORT

Buổi hòa nhạc của Taylor Swift tại Singapore đã thu hút nhiều nghệ sĩ trong và ngoài nước đến hành hương. Lin Xiangping và những người bạn của cô đã xuất hiện tại buổi biểu diễn vào ngày 8. Trước đó, nghệ sĩ Đài Loan Yi Nengjing tiết lộ chồng cô là Qin Hao đã giúp lấy vé cho buổi hòa nhạc vào chiều ngày 8, một cư dân mạng đã để lại tin nhắn trên weibo: “Chị, chị đang ở Singapore”. , "Ngày mai, Taylor Swift!", Chỉ ra rằng những gì cô ấy đang xem là buổi biểu diễn cuối cùng.

台湾男团Energy暌违20年推出新作《分合》,歌词不仅唱出他们历年来的心路历程,似乎也能套用在同时期其他偶像团体的际遇上。

阿沁出道20年至今,累积超过1600首单曲创作、发表过600首词曲,是当今乐坛多产的音乐才子之一。 据悉,自他挥别旧东家后,晴空未来音乐积极与阿沁洽谈,祭出两年高达8位数、千万台币签约金(约42万新元)招揽于旗下,更投入千万台币专辑企宣制作费,全力支持阿沁未来的新作品。

但他说,过去几天情况有些失控,“闸外的人除了多了陌生的脸孔外,无礼的行为以及粗暴的推撞越趋严重,工作人员劝阻无效,甚至有民众在现场直播,状况相当混乱。”

Bài đăng được chia sẻ bởi zaobao.sg 文娱 (@zaobaosg.entertainment)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền