tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > TT nán lại Singapore, video Taylor Swift hôn bạn trai gây sốt |

TT nán lại Singapore, video Taylor Swift hôn bạn trai gây sốt |

thời gian:2024-05-23 18:56:31 Nhấp chuột:105 次

Câu chuyện tình yêu của Taylor Swift và Travis Kelce (gọi tắt là TT Love) cuối cùng đã được viết tại Singapore.

Vào thứ Sáu, ngày 8 tháng 3, trong buổi biểu diễn thứ năm trong số sáu buổi hòa nhạc ở Singapore của Taylor Swift, ngôi sao của NFL (American Professional Football League) Kelce đã xuất hiện tại Sân vận động Quốc gia Singapore dưới ánh đèn sân khấu. Để chào đón sự xuất hiện của bạn trai, Taylor Swift một lần nữa sửa đổi lời bài hát "Karma" để bày tỏ tình yêu của cô với anh một cách công khai.

Bài đăng được chia sẻ bởi zaobao.sg Entertainment (@zaobaosg.entertainment)

Từ đoạn video lan truyền trên Internet, có thể thấy Taylor Swift đã rời sân khấu sau khi hát và bước về phía khán phòng Khán giả đứng đợi bạn trai của cô, khi khoảng cách ngày càng gần, Taylor không khỏi tăng tốc, cuối cùng bay vào vòng tay bạn trai rồi hôn cô say đắm. Sự ngọt ngào trên màn hình chỉ đơn giản là choáng ngợp.

Trung tâm Kansas City Chiefs 34 tuổi đã bay nửa vòng trái đất để đến ủng hộ bạn gái mình tại buổi diễn áp chót của cô ấy tại Sân vận động Quốc gia ở Singapore.

TT Love sẽ để lại dấu chân ở đâu tại Thành phố Sư tử?

Kelce rõ ràng không bay tới đây một mình. Một cư dân mạng đã đăng một bức ảnh lên nền tảng mạng xã hội X, trong đó có thể thấy Kelce cùng bạn bè trên khán đài của Sân vận động Quốc gia. Một người bạn của anh ấy cũng đã chia sẻ một đoạn video quay cảnh anh ấy đeo dây đeo tay trong chuyến lưu diễn của Taylor Swift trên nguồn cấp dữ liệu thời gian giới hạn IG của anh ấy. Tiếp theo bài đăng là video Taylor Swift biểu diễn trên sân khấu.

泰勒丝在演唱“We Are Never Getting Back Together”时,经常有一段会将麦克风递给桑德斯,他会幽默献上一句具有当地特色的金句,之后立马露齿大笑,效果十足。桑德斯在新加坡首三场演出撂出的分别是“no lah” “siao ah”和“walao eh”,被网民大赞“生动可爱” “比新加坡人说得更像新加坡人”,也让粉丝期待他在接下来三场演出还会献上哪些金句。

演唱会名称“Timeless”象征着张清芳隽永熟悉的歌声,出道39年的她唱红无数歌曲,从新人期的《激情过后》《我还年轻》,到高峰期的《亲爱的请不要说》《你喜欢我的歌吗》《加州阳光》《认真的眼睛》《大雨的夜里》和“Men’s Talk”,还少不了合唱的《这些日子以来》《出嫁》,甚至还有民谣如《出塞曲》、闽南语歌《无人熟识》,首首都脍炙人口。她也是华语市场的长胜军,最高销量有百万张以上的纪录,并两度获得金曲最佳华语女歌手奖。

被问及感情状态,丁当大叹自己从2023年开始就积极透过各种管道认识新朋友,“一直都蛮努力去约会,大概有6个,但都没后续。”她也无奈说:“可能我太活泼、太过嗨?身份也是有种距离感。”更坦言曾主动传讯息给对象,但过了两天才收到回复。

CASINO AE

陈欣淇坦言自己从中学开始就已是泰勒丝的超级“霉粉”,不过自己一向在抢票这方面很笨拙,也欠缺运气,正当她为抢不到票而感到“绝望”时,殊不知粉丝已悄悄为她买到了压轴场(3月9日)的门票,让陈欣淇感动不已。

Trước khi Kelce đến New Zealand, anh ấy đã tới Philadelphia để tham dự một cuộc họp báo, nơi anh trai 36 tuổi Jason của anh ấy tuyên bố giã từ sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp.

Lần cuối cùng Kelce tham gia Girlfriend’s Time Tour Concert là ở Sydney. Sau khi Swift kết thúc màn trình diễn, cô bị phát hiện hôn bạn trai say đắm ở hậu trường. Cặp đôi còn cùng nhau đến thăm sở thú Sydney. Kelce sau đó đã chia sẻ những điểm nổi bật trong chuyến đi chơi trên podcast của mình với anh trai mình. Kelce cũng kể lại rằng khi họ đi chơi vui vẻ, luôn có những chiếc trực thăng bám theo.

Điều khiến mọi người tò mò là Kelce và Taylor Swift sẽ ghé thăm những điểm tham quan nào ở Singapore? Liệu hai người có tiếp tục bị paparazzi quốc tế theo dõi bằng trực thăng hay không?

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền