tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Giải trí: Thách thức meme "Mùa hè tàn khốc", người hâm mộ từ nhiều quốc gia là "người phát ngôn giỏi nhất" Lianhe Zaobao |

Giải trí: Thách thức meme "Mùa hè tàn khốc", người hâm mộ từ nhiều quốc gia là "người phát ngôn giỏi nhất" Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-05-23 20:15:59 Nhấp chuột:92 次

“The Eras Tour” của Taylor Swift có một meme “Cruel Summer”. Sau khi hát đoạn điệp khúc thứ hai, cô ấy sẽ hỏi người hâm mộ xem họ có thuộc lòng lời bài hát “first bridge” tiếp theo không "(đoạn kết nối) và lời bài hát. Các fan có mặt (tên fan của Taylor Swift) luôn hát điệp khúc một cách nhiệt tình, chứng tỏ họ là fan cứng 100%.

Bên ngoài buổi hòa nhạc đầu tiên của Taylor Swift vào ngày 2 tháng 3, các phóng viên đã yêu cầu người hâm mộ làm bài kiểm tra trước để kiểm tra xem họ có thực sự biết lời bài hát của liên kết "Cruel Summer" hay không. Hãy nhấp vào video bên dưới để xem những người hâm mộ cuồng nhiệt biểu diễn như thế nào!

Một bài đăng được chia sẻ bởi zaobao.sg Entertainment (@zaobaosg.entertainment)

Người hâm mộ chứng minh rằng họ yêu thích Taylor Swift nhất

Ngoài việc quen thuộc với các bài hát của Taylor Swift, người hâm mộ cũng sẽ kích hoạt. thần tượng của họ trước khi họ bắt đầu hát. "Chế độ hòa nhạc tiêu chuẩn của Taylor Swift" bao gồm các hành động như lấy vé, mua sắm hàng hóa, mặc trang phục lấy cảm hứng từ Taylor Swift cũng như đeo và trao đổi vòng tay tình bạn. Trước buổi biểu diễn đầu tiên vào ngày 2, các phóng viên đã phỏng vấn người hâm mộ từ nhiều quốc gia khác nhau để xem họ "bày tỏ" tình yêu với Taylor Swift như thế nào.

●Người hâm mộ Thành phố Sư tử: Một số tiết kiệm tiền và những người khác có hình xăm

Sau khi tham gia kỳ thi cấp độ "O", Ye Xinhui, 18 tuổi, đã tiết kiệm được ba tháng lương từ việc đi làm và mua sắm a 1228 Vé VIP1 đắt nhất. Cô kể trong một cuộc phỏng vấn: “Lần trước khi Taylor Swift đến biểu diễn, tôi còn quá nhỏ để xem. Lần này tôi mua vé thông qua một người bạn có mã truy cập. Khi người bạn đó mua vé thì hệ thống chỉ có tôi”. đã mua vé VIP1. Buổi hòa nhạc này giống như một tuyển tập âm nhạc của Taylor Swift. Tôi nghĩ nó sẽ rất tuyệt và sẽ là một trải nghiệm khó quên đối với tôi "

Buổi hòa nhạc thứ 7. Nó bắt đầu ngay sau 0:00. và cô cùng em gái 12 tuổi Ye Sihui đến bên ngoài Sân vận động Quốc gia vào khoảng 5 giờ để cảm nhận bầu không khí giống như lễ hội. Dù Ye Sihui không có vé nhưng cô vẫn cảm thấy rất vui khi trao đổi vòng tay tình bạn với những người hâm mộ khác bên ngoài địa điểm. Hai chị em cũng đã đến Jewel Changi để tham gia sự kiện đồng ca "Bejeweled" vào ngày 1/3.

即使多方提出证明,五月天的演唱实力当时仍遭到质疑,甚至受到大陆官方关注。

这个超炫的“E16蹲”舞步,原来是团长牛奶为坚持Energy的挑战精神,而提高舞蹈难度,在歌曲最后设计了“榨干大腿肌肉”的蹲跳舞步,而且一蹲就16次!

林美秀2023年与好友彭佳慧通话时,再度提及自己的音乐梦。彭佳慧鼓励她追梦,并在挂电话后的10分钟内就送上自己创作的demo。林美秀笑说:“没想到闺密的私房话不但促成一首歌,还让我有了想发唱片的冲动!”这首歌后来成了主打歌《来春》的雏形。

星期四正式官宣的名单中,不见网络热搜的名字,参与这次的歌手包括那英、杨丞琳、海来阿木、汪苏泷、中国乐团二手玫瑰、加拿大籍歌手Faouzia和美国R&B爵士女歌手Chante Moore。

自从周杰伦宣布“嘉年华2024”世界巡回演唱会后,连续的海外场次全部售罄,彰显了他在全球音乐界独一无二的影响力。现在,他即将回到新加坡,与歌迷们一同度过难忘的音乐之夜。

现场有曾观看伍佰在2005和2010年美东巡演的歌迷到场,更准备了当时的照片给他签名。有的歌迷从纽约开三小时车程,有的一下班就赶往现场,不惜牺牲睡眠时间,为的就是与伍佰一起彻夜摇滚狂欢。

Người hâm mộ ra ngoài buổi hòa nhạc để trải nghiệm không khí. Bức ảnh bên trái là Ye Xinhui (trái) và em gái cô ấy Ye Sihui (phải). Bức ảnh bên phải là Krystle, người có tình yêu với Taylor. Swift xăm hình trên cơ thể. (Ảnh của Chen Qiuyan và Lan Jingyi)

Ngoài ra, Krystle, 28 tuổi, đã xăm hình ngay khi biết tin Taylor Swift sẽ hát tại địa phương vào năm 2023. Họa tiết xăm ở mặt trong và mặt ngoài cánh tay phải của cô được lấy cảm hứng từ bài hát "The Archer" trong album "Lover" năm 2019 của Taylor Swift và "August" trong album "Folklore" năm 2020.

Xóc ĐĩaV8

Cô ấy đã mua vé vào ngày 7 tháng 3, nhưng vào ngày 2, mặc váy đỏ và trang điểm lấy cảm hứng từ album "Red" của Taylor Swift, cô ấy cùng bạn bè đã đi ra ngoài Sân vận động Quốc gia để tham gia cùng những người hâm mộ khác không tham gia có vé cho ngày hôm đó Hát cùng nhau ngoài trời với tiếng hát của thần tượng đến từ địa điểm.

Mandy (trái) và Jojo (phải) bay từ Hồng Kông đến Singapore để xem buổi hòa nhạc. (Ảnh của Chen Qiuyan)

●Người hâm mộ khuôn mẫu Hồng Kông: Dành ba ngày để may quần áo

Mandy 28 tuổi và Jojo 25 tuổi là hai chị em đã thực hiện chuyến đi đặc biệt từ Hồng Kông đến xem buổi hòa nhạc. Dù chỉ tham dự một buổi hòa nhạc nhưng họ vẫn ăn mặc chỉnh tề và mặc những chiếc váy đính sequin lấy cảm hứng từ phong cách hòa nhạc của Taylor Swift để xem buổi hòa nhạc, mang lại cho họ cảm giác tham gia 100%.

Mandy chỉ vào chiếc váy sequin trắng không tay trên người và nói: "Đây là bộ trang phục tôi tự may trong ba ngày."

●Người hâm mộ Indonesia: Hơn 100 chiếc vòng tay tình bạn tự chế

Herianto (26 tuổi) đến từ Indonesia đã làm hơn 100 chiếc vòng tay tự chế và trao đổi chúng với những người hâm mộ khác trước buổi hòa nhạc. Anh ấy cười và nói: "Đây là văn hóa hâm mộ buổi hòa nhạc của Taylor Swift."

Herianto lần đầu tiên đến Singapore để xem buổi biểu diễn và thở dài: "Mua vé cho buổi hòa nhạc này thực sự rất khó khăn. Cuối cùng tôi đã mua chúng trên Klook. Mặc dù gói du lịch hòa nhạc có giá đắt nhưng ít nhất bạn có thể yên tâm mua nó vì biết rằng mình sẽ không bị lừa hay lừa.”

Xóc ĐĩaV8 Herianto (trái) và Lyza Samartino.” (phải) được người hâm mộ đến từ Indonesia và Philippines ủng hộ Taylor Swift. (Ảnh của Chen Qiuyan)

●Người hâm mộ Philippines: Bắt chuyến bay sau khi xem chương trình

Lyza Samartino, 27 tuổi, đến từ Philippines, cô đã mua vé xem buổi hòa nhạc đầu tiên của Taylor Swift vào ngày 2 tháng 3 thông qua một người bạn. . Cô bay sang Singapore ngày 28/2 để biểu diễn vài ngày và sau khi buổi diễn kết thúc vào khoảng 10h15 tối ngày 3, cô vội vã ra sân bay để bắt chuyến bay.

Ngoài ra, Meg Costanilla (35 tuổi) và Kaye Landingin (32 tuổi), những người đến xem buổi hòa nhạc trong trang phục màu hồng, là những nhân viên dịch vụ y tế đã sống tại địa phương được 10 năm. Họ hào hứng nói: "Chúng tôi đến đây để giành lại sức khỏe tinh thần! Dù rất tốn kém nhưng nó đáng giá!" những gì phóng viên nói Trước buổi hòa nhạc đầu tiên của Taylor Swift (Taylor Swift) "The Eras Tour" Singapore bắt đầu vào ngày 2 tháng 3, tôi đã có trải nghiệm lớn nhất sau khi phỏng vấn "những người hâm mộ Taylor Swift" (tên của những người hâm mộ Taylor Swift) bên ngoài địa điểm.

Khi xu hướng K-pop bắt đầu ở Hồng Kông vào năm 2010, những tên tuổi lớn như Super Junior, BIG BANG, Girls' Generation, 2PM, SHINee, Rain, Lee Min Ho và Song Jong Ki đã đến biểu diễn tại địa phương. gần như không bao giờ vắng mặt, phỏng vấn những người hâm mộ theo đuổi ngôi sao, nhiều đến mức không đếm xuể.. Ấn tượng sâu sắc nhất khi phỏng vấn người hâm mộ là niềm đam mê của họ; họ bao quanh mình trong một thế giới độc quyền với tình yêu dành cho thần tượng của mình, bên trong họ tràn đầy đam mê và thường đóng vai trò là người phát ngôn, chia sẻ các tác phẩm và bài phỏng vấn của thần tượng trong các cuộc phỏng vấn. niềm vui không thể diễn tả và năng lượng tích cực cho cuộc sống của họ.

Người hâm mộ trao nhau "vòng tay tình bạn" bên ngoài buổi hòa nhạc ở Singapore. (Ảnh chụp)

Tôi đã nhìn thấy lại thế giới độc quyền này bên ngoài buổi hòa nhạc của Taylor Swift vào ngày 2 tháng 3. Mặc dù có hàng nghìn người hâm mộ đến từ các nền văn hóa khác nhau, nhưng họ có ngôn ngữ chung và cảm giác thân thuộc thông qua âm nhạc của Taylor Swift, đồng thời họ cũng đã tìm được “của riêng mình” thông qua văn hóa “trao đổi vòng tay tình bạn” mà cô quảng bá.

Sam, một bé gái 9 tuổi người Philippines đã bay cùng sáu thành viên trong gia đình đến xem buổi hòa nhạc của Taylor Swift vào ngày 2. Cô ấy mặc một chiếc váy gạc nhỏ màu tím vang vọng bài hát “Lavender Haze” yêu thích của Taylor Swift và tặng tôi một chiếc vòng tay tình bạn trước khi nói lời tạm biệt. Cử chỉ nhỏ của một fan 9 tuổi đã lôi cuốn tôi vào "Vũ trụ Taylor Swift", và tôi cảm nhận được sức hấp dẫn sâu sắc của nữ ca sĩ người Mỹ 34 tuổi này.

Để biết thêm nội dung giải trí, vui lòng truy cập trang.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền