tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Concert thu hút fan Singlish, Taylor Swift xuất sắc làm vũ công phụ họa Lianhe Zaobao |

Concert thu hút fan Singlish, Taylor Swift xuất sắc làm vũ công phụ họa Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-05-23 18:27:18 Nhấp chuột:167 次

Từ "no lah" đến "siao ah" đến "walao eh", anh ấy đã biểu diễn Singlish (Singlish) tại buổi hòa nhạc của Taylor Swift ở Lion City trong ba đêm liên tiếp. một cái quạt?

“The Eras Tours” của nữ hoàng âm nhạc Mỹ Taylor Swift sẽ khởi chiếu tại Singapore vào ngày 2 tháng 3. Ngoài sức mạnh đáng kinh ngạc và sự quyến rũ không thể ngăn cản của Taylor Swift, tất cả các vũ công phụ họa của cô đều có khả năng nhảy đẹp mắt nhất trong số đó phải kể đến Cameron Sanders, người đã hát "Singlish" một cách sống động tại buổi hòa nhạc.

Khi Taylor Swift hát "We Are Never Getting Back Together", cô ấy thường đưa micro cho Sanders, và anh ấy sẽ đưa ra một cụm từ mang đậm chất địa phương một cách hài hước, rồi ngay lập tức bật cười đầy hiệu quả. . Ba buổi biểu diễn đầu tiên của Sanders tại Singapore là "no lah", "siao ah" và "walao eh", được cư dân mạng khen ngợi là "sống động và dễ thương" và "người hâm mộ Singapore hơn cả người Singapore đang mong chờ điều gì khác". những lời vàng ngọc anh sẽ truyền tải trong ba buổi biểu diễn tiếp theo.

Tất cả vũ công phụ họa của Taylor Swift (phải) đều có khả năng nhảy và người thu hút sự chú ý nhất chắc hẳn là Cameron Sanders (trái), người đã hát một câu hát Singlish một cách sống động tại buổi hòa nhạc. (Trích từ Cameron Sanders IG)

Sanders 31 tuổi tốt nghiệp Trường Âm nhạc và Khiêu vũ tại Đại học Missouri-Thành phố Kansas. Sau khi tốt nghiệp, anh làm giáo viên dạy múa và biên đạo múa toàn thời gian, cũng đã tham gia với vai trò vũ công trong vở nhạc kịch "Spirited" năm 2022 với sự tham gia của Will Ferrell và Ryan Reynolds.

Vào cuối năm 2022, Sanders được chụp ảnh để tham gia đội "Era Tour". Anh ấy không tham gia đội cho đến sau buổi biểu diễn đầu tiên của chuyến lưu diễn tại Sân vận động Nông nghiệp Bang ở Glendale, Arizona, Hoa Kỳ. Chia sẻ tin tốt trên phương tiện truyền thông xã hội. Khi đó, anh ấy không giấu được sự phấn khích và viết trên IG: "Cuối cùng thì tôi cũng có thể thông báo rằng tôi là một trong 15 vũ công dự phòng (vũ công dự phòng ngoại cỡ duy nhất) trong 'Era Tour' của Taylor Swift."

Anh ấy cũng đề cập rằng em trai của cầu thủ bóng đá người Mỹ là Khalen Saunders đã tham gia một sự kiện ở cùng một sân vận động khoảng một tháng trước, khi em trai anh ấy hỗ trợ và ghi bàn cho đội bóng đá Kansas City Chiefs của Liên đoàn bóng đá Mỹ, và Điều đó có ý nghĩa rất lớn khi tôi sẽ sớm có thể biểu diễn tại cùng một địa điểm.

Bạn trai của Taylor Swift, Travis Kelsey (phải) là cầu thủ nổi tiếng của đội Kansas City Chiefs. Anh trai của Sanders (trái) từng thuộc cùng một đội bóng với Kelsey. (Trích từ Karen Sanders, Travis Kelce IG)

Điều đáng nói là bạn trai của Taylor Swift, Travis Kelce, là một cầu thủ nổi tiếng của Kansas City Chiefs, từng thuộc cùng một đội với Kelsey, điều này khiến anh ấy có mối liên hệ sớm. với Taylor Swift; Karen Sanders sẽ gia nhập New Orleans Saints vào tháng 3 năm 2023.

Eric Carmen生于俄亥俄州克利夫兰,1970年担任摇滚乐团“覆盆子”(Raspberries)主唱。他曾在个人官网自传中透露,1970年,他们因为与众不同而大受欢迎,当时前卫摇滚很流行,调频广播电台非常喜欢,但他却很讨厌。他喜欢的是披头士乐队(The Beatles)、何许人乐团(The Who)、滚石乐团(The Rolling Stones)等,“我喜欢自己会创作的乐团!”

乐队目前的固定成员包括主唱兼吉他手董亚千、贝斯手姬赓、小号手史立以及鼓手冯江。除了他们,新加坡站的演出还有6名成员。

Mercedes-Benz (Benzi)WG

其中,火车票不论金额实报实销,国内机票单程费用不高于2000人民币(约380新元),国际机票单程费用不高于5000人民币(约950新元),而酒店费用不高于800元(约150新元)即可报销。

她的成功看似简单,但她的追梦路上其实有不少“拦路虎”,其中一个就是她的爸爸。身为警察,A-Lin爸爸迫切希望女儿也能从事这份工作,还试图用“女生拿枪很帅”来说服她,但A-Lin直接回应:“我觉得拿麦克风比较帅。”

问题是,9日晚上就是他的成都演唱会第一场,他没有复习自己的歌曲,而是演唱伊人的歌曲,该不会准备在演唱会上表演吧?

Sanders từng đề cập trong một cuộc phỏng vấn rằng khi anh còn nhỏ, mẹ anh luôn đưa anh đi cùng khi tham gia các lớp học khiêu vũ ở Tây Phi. Lấy cảm hứng từ điều này, anh bắt đầu quan tâm đến khiêu vũ và đăng ký vào một trường nghệ thuật biểu diễn. trong trường trung học. Tuy nhiên, ở trường trung học, mẹ anh đã đăng ký cho anh vào một trường tập trung vào học thuật. Anh thừa nhận rằng anh đã yêu thích khiêu vũ vào thời điểm đó và anh đã tranh cãi gay gắt với mẹ về điều đó “Đó là khi chúng tôi thành lập Trung tâm Sáng tạo. Nghệ thuật và tôi Có thể ở lại trường trung học như cô ấy mong muốn và tiếp tục khiêu vũ.”

Mercedes-Benz (Benzi)WG

Bài đăng được chia sẻ bởi zaobao.sg (@zaobaosg)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền