tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Nhạc sĩ kỳ cựu Chen Huiyang từng hợp tác với các vị vua và hoàng hậu tố nữ ca sĩ có hành vi xấu xa Lianhe Zaobao |

Nhạc sĩ kỳ cựu Chen Huiyang từng hợp tác với các vị vua và hoàng hậu tố nữ ca sĩ có hành vi xấu xa Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-05-23 19:52:54 Nhấp chuột:193 次

(Hong Kong News) Nhạc sĩ kỳ cựu Chen Huiyang, người từng cộng tác với các ca sĩ như Eason Chan và Jacky Cheung, gần đây đã xuất hiện trên một chương trình trực tuyến để phỏng vấn và nói về sự hợp tác của ông với nhiều vị vua và hoàng hậu.

"Nhật báo Phương Đông" của Hồng Kông đưa tin rằng trong khoảng thời gian đó, Chen Huiyang đã nhắc đến Hoàng hậu Faye Wong và tiết lộ rằng chữ viết của Faye Wong rất đẹp: "Vào thời điểm đó, bà ấy đã tự mình viết nhiều lời bài hát và chữ viết của bà ấy rất đẹp." đẹp đến mức có thể bán đấu giá!"

Sau đó, anh ấy nói rằng anh ấy rất thích làm việc với Eason Chan, "Anh ấy không chỉ hát hay mà còn cùng bạn hoàn thành nhiệm vụ và giúp bạn mang một bài hát đến đẳng cấp khác!" Sau đó, anh tiết lộ rằng Eason Chan có chút vấn đề với việc ghi âm. Tôi có thói quen trò chuyện với anh ấy khoảng hai hoặc ba giờ trước mỗi buổi ghi hình.

Về trải nghiệm khó chịu khi làm việc cùng nhau, Chen Huiyang đã tiết lộ hành vi xấu xa của một nữ ca sĩ nào đó mà không nêu tên cô ấy. Anh ấy đã biết rằng nữ ca sĩ này “không biết hát”, nhưng anh ấy không ngờ rằng. rằng thái độ của cô ấy rất tệ và cô ấy trở nên thô lỗ khi họ gặp nhau.

许常德觉得许美静不是个贪钱的人,从没看到她为了名利积极过什么,他说这些年90年代的经典歌手,在市场回忆杀大流行下,只要她点头愿意到任何综艺节目唱一首歌,收入都会比这次的演唱会收入更多。他觉得许美静一定有告知她的现况,不知道这家商演公司是用怎样的话术说服她的,不然她一定会拒绝,从代表发言的策划人回应内容,就可看出出了什么样的状况。

事实上,不少中国大陆知名饶舌歌手都曾自认是周董的粉丝,而周董首次录制说唱综艺节目,据说连休息室都成为艺人的打卡圣地,想进去还得输入密码,可见周董在饶舌界的地位。

SABA E-SPORTS

陶喆的全新世界巡回演唱会“Soul Power II”,3月起从首站武汉开跑,上周末巡演移师佛山,迎来金曲歌后A-Lin当嘉宾。两人合唱《找自己》《挚友》,A-Lin还当场拿出笔索取签名,要陶喆直接在身上的衣服签名。

SABA E-SPORTS

刘德华将此次巡演主题命名为“今天…is the Day”,同步曝光的演唱会海报上,他以阳光帅气的造型登场,反映了他珍视当下的人生态度,而一直透过作品鼓励更多人的刘德华也希望通过巡演让大家明白要珍惜每一个当下、每一个“今天”。

Anh còn cho rằng nữ ca sĩ đã không tuân theo lời bài hát khi thu âm và tự sáng tác: "Tôi đã nói là sai và ý nghĩa (của lời bài hát) cũng sai. Có khi tôi còn yêu cầu cô ấy làm vậy. Dừng lại sau khi ghi âm một lúc, Tại sao bạn không nghe cách bạn hát? Cô ấy cứ nói, cứ hát đi. Sau đó, anh ấy gặp nữ ca sĩ vào những dịp khác. Bên kia hành động thô lỗ và giả vờ như không biết Chen Huiyang và không chào anh ấy.

Các báo cáo chỉ ra rằng mặc dù Chen Huiyang không tiết lộ danh tính của nữ diễn viên nhưng anh ấy đề cập rằng cô ấy nổi tiếng ở Trung Quốc đại lục và đã đến Đài Loan để phát triển. Nhiều cư dân mạng đã chỉ trích Trương Bá Chi vì chuyện này. manh mối.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền