tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Giải trí: "Bất hạnh" quét qua Thành phố sư tử, Li Kaixin thăng chức, Chen Xinqi nhận vé miễn phí từ người hâm mộ Lianhe Zaobao |

Giải trí: "Bất hạnh" quét qua Thành phố sư tử, Li Kaixin thăng chức, Chen Xinqi nhận vé miễn phí từ người hâm mộ Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-05-23 20:07:31 Nhấp chuột:154 次

Chân sáu trận đấu “The Eras Tours” tại Singapore của nữ hoàng âm nhạc Mỹ Taylor Swift bắt đầu vào ngày 2 tháng 3, thu hút nhiều nghệ sĩ trong và ngoài nước đến tham gia “hành hương”. Ngoài thành viên Lisa của BlackPink, ngoài thành viên SHINee Minho, Ca sĩ người Singapore JJ Lin, diễn viên Âu Xuân, Li Kaixin, cặp vợ chồng mới cưới Hong Ling và Zhang Yikai, và bà mẹ mới sinh Huiling Lin cũng tham gia sự kiện này. Ngoài ra, các nghệ sĩ Hồng Kông và Đài Loan Yu Anan, Yang Youning, Guan Ying và Lin Xilei đều đã được tìm thấy "dấu vết ngôi sao".

Ba buổi diễn đầu tiên đã kết thúc một cách hoàn hảo. Sau hai ngày nghỉ ngơi, Taylor sẽ tiếp tục biểu diễn ba buổi diễn cuối cùng từ ngày 7 đến ngày 9 tháng 3. Trong “tin dữ” này, ai là fan cuồng? Còn ai trở thành "fan" sau khi xem buổi hòa nhạc?

Người hâm mộ đã bí mật đặt vé cho Chen Xinqi

Chen Xinqi thừa nhận rằng cô ấy là fan cuồng nhiệt của Taylor Swift từ khi còn học cấp hai, nhưng cô ấy luôn vụng về trong việc giành vé và thiếu may mắn. Ngay khi cô cảm thấy "tuyệt vọng" vì không mua được vé, cô không hề biết rằng người hâm mộ đã âm thầm mua vé xem đêm chung kết (ngày 9/3) của cô, điều này khiến Chen Xinqi vô cùng cảm động.

Chen Xinqi là fan cuồng nhiệt của Taylor Swift từ khi còn học cấp hai. (Trích từ IG của nghệ sĩ)

Cô ấy nói: "Nhóm người hâm mộ này đã theo dõi tôi 13 năm. Chúng tôi có mối quan hệ rất tốt. Chúng tôi thỉnh thoảng gặp nhau và gặp nhau. Họ thường chơi trò chơi với tôi khi tôi phát sóng trực tiếp. Người hâm mộ nói rằng lần này đến lượt họ. Họ đã giúp tôi thực hiện được mong muốn của mình nên tôi thực sự rất biết ơn.

Chen Xinqi tiết lộ rằng cô ấy yêu thích nhất và nhất. album cộng hưởng là album “Reputation” được Nữ hoàng phát hành năm 2017! Thư viện điện thoại di động của anh chứa gần như toàn bộ các bài hát của Taylor Swift và anh thường chia sẻ những câu nói của Taylor Swift trên mạng xã hội.

Chen Xinqi, 32 tuổi, mỉm cười nói rằng các bài hát của Taylor Swift đã đồng hành cùng cô trong suốt thời kỳ nổi loạn ở tuổi thiếu niên. Cô cũng ra mắt từ năm 17 tuổi và trải qua nhiều mối tình. Chen Xinqi cười nói rằng hành trình tâm hồn của cô và nữ hoàng ở nhiều “thời đại” khác nhau đều giống nhau nên các bài hát của Taylor Swift đặc biệt gây được tiếng vang cho cô.

Cô cũng khen ngợi: "Taylor Swift là một người phụ nữ rất thông minh. Chỉ cần chúng tôi (những người hâm mộ nấm mốc) nói tên các bài hát của cô ấy hoặc hát lời bài hát, chúng tôi có thể hiểu được trải nghiệm của nhau. Đây là những gì cô ấy đã tạo ra " Quyến rũ. Cô ấy chân thành, dám yêu và ghét và thường khuyến khích các cô gái đủ dũng cảm để là chính mình. Cô ấy là đại diện cho sức mạnh của phụ nữ và là siêu sao của thế hệ chúng tôi như Michael Jackson. Tôi cá rằng tôi coi cô ấy như một thần tượng, haha. ."

Về "áo sơ mi" để tham dự buổi hòa nhạc, Chen Xinqi nói rằng cô ấy đã chuẩn bị rất nhiều bộ quần áo sáng bóng từ lâu, chỉ chờ mặc khi xem Taylor Buổi hòa nhạc của Swift.

Lee Kaixin sắp xếp công việc trước thời hạn cho các thần tượng

Baccarat

Để thực hiện ước mơ được tham dự buổi hòa nhạc của Taylor Swift, Lee Kaixin đã từ chối nhiều cơ hội việc làm và nói với người đại diện của mình vào sáng sớm rằng cô ấy sẽ không được phép sắp xếp công việc cho cô ấy vào đầu tháng 3, “Ngay cả khi tôi xin nghỉ ở trường quay thì cũng phải ghi trong hợp đồng. Vì cơ bản là tôi không có thời gian nghỉ ngơi nên nhóm này nối tiếp nhóm khác, còn ngày nghỉ thì thôi. Mỗi nhóm đều phải ghi vào hợp đồng nên năm ngoái tôi đã nhắc nhở anh ấy rằng "Dù thế nào đi nữa, tôi cũng phải đến xem Taylor Swift!" Cô ấy cũng thẳng thắn nói rằng cô ấy đã từ chối nhiều cơ hội việc làm để được xem concert của thần tượng mình ". Nhưng cơ hội này (để xem buổi hòa nhạc của Taylor Swift) thực sự rất hiếm đối với tôi.

Li Kaixin đã từ chối nhiều cơ hội việc làm để được tham dự buổi hòa nhạc của Taylor Swift. (Người được phỏng vấn cung cấp)

Li ​​​​Kaixin và mẹ cô Quan Yifeng đã xem buổi hòa nhạc thứ hai của Taylor Swift vào ngày 3, trong một cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao, cô nói rằng đây là lần đầu tiên cô xem thần tượng của mình biểu diễn trực tiếp. , Tôi thực sự cảm động. "Ước mơ của tôi luôn là được xem Taylor Swift biểu diễn trực tiếp ít nhất một lần. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng giấc mơ của mình lại thành hiện thực sớm như vậy!"

Lee Kaixin đến sự kiện với trang phục chỉn chu, ngoài chiếc vòng tay tình bạn, cô còn diện váy hồng và bốt cao bồi. Cô chỉ ra rằng: "Taylor Swift thích những thứ lấp lánh và lấp lánh, còn tôi thì không. muốn ồn ào quá." (bắt mắt) nên trang phục của tôi có yếu tố lung linh và giày cao bồi. So với những người hâm mộ khác, phong cách của tôi không quá khó tính nhưng cũng đủ để thể hiện tình yêu và sự ủng hộ của tôi dành cho cô ấy."

Lee Kaixin luôn là một Swiftie. Cô thừa nhận rằng cô thích nghe các bài hát của Taylor Swift khi còn học tiểu học, bao gồm “Teardrops on My Guitar”, “You Belong With Me” và “Love Story”. Những bài hát này thậm chí còn truyền cảm hứng cho cô ấy hát từ năm 13 tuổi. Khi 18 tuổi, tôi chọn cây đàn guitar đầu tiên và bắt đầu viết bài hát. Cô cho biết điều cảm động nhất là được nhìn thấy người hâm mộ hát theo. Bạn có trao đổi vòng tay tình bạn với những người hâm mộ khác tại địa điểm tổ chức không? "Tôi rất sống nội tâm nên không chủ động giao tiếp với ai, cũng không có ai giao tiếp với tôi... mọi người quá tập trung xem concert."

Taylor Swift đi cùng Chu Chí Huy trong suốt sự nghiệp du học của mình

Nghệ sĩ Mediacorp 27 tuổi Chu Chí Huy sẽ tham dự buổi hòa nhạc vào ngày 8 tháng 3 (Thứ Sáu). Cô tiết lộ mình trở thành "fan cuồng" từ năm 13 tuổi, những ca khúc của Taylor Swift cũng đồng hành cùng cô lớn lên và mang đến cho cô nhiều kỷ niệm tuổi thơ.

Chu Chí Chi vốn đã là "fan hâm mộ" từ năm 13 tuổi, những bài hát của Taylor Swift cũng lớn lên cùng cô và mang lại cho cô nhiều kỷ niệm tuổi thơ. (Trích từ IG của nghệ sĩ)

Cô nói: "Tôi vẫn nhớ đã mua album '1989' của cô ấy khi tôi đang du học đại học ở tuổi 18. Tôi đã chơi các bài hát của cô ấy ở nhà một mình và tận hưởng cuộc sống tự lập của mình. Cuối cùng Năm sau, khi cô ấy phát hành album '1989 (Taylor's Version)', tôi tình cờ đang ở Đài Bắc để quay phim "Cẩm nang tình yêu tiết kiệm tiền", khiến tôi nhớ đến chính mình khi tôi 18 tuổi. Mỗi bài hát đều gợi lên niềm hạnh phúc và vui vẻ. vẻ đẹp thời đó "Ký ức"

Zhou Zhihui đã bỏ lỡ buổi hòa nhạc của Taylor Swift khi sống ở nước ngoài. Lần này là cơ hội duy nhất trong đời được nhìn thấy Nữ hoàng đến Thành phố Sư tử. Vào đầu tháng 7 năm ngoái, cô đã xin nghỉ phép ở công ty và nhờ bạn bè giúp cô mua vé trực tuyến..

Yahui gần như nghĩ rằng Taylor Swift là một trong những khán giả đầu tiên của AI

Baccarat

Yahui không có ý định đi xem buổi hòa nhạc “Một người bạn của bạn đột nhiên không thể đi được nên tôi không thể đi được. hỏi Tôi có muốn đi không? (Cuộc thảo luận) nổi tiếng đến mức tôi bắt đầu có chút FOMO (Sợ bỏ lỡ), nên tôi quyết định đi tạm thời."

Yahui tin rằng sự tham gia của người nước ngoài người hâm mộ đã lây nhiễm bầu không khí sân vận động. (Trích từ IG của nghệ sĩ)

Màn trình diễn của Taylor Swift đã mở mang tầm mắt của Yahui, “Đó là buổi hòa nhạc tiếng Anh đầu tiên mà tôi tham dự. Nó thực sự rất thú vị. Chúng tôi đã đứng đó suốt ba tiếng rưỡi và tôi đã kiệt sức trong hai ngày. sau đó: "Tôi vẫn chưa bình phục". Cô ấy nghĩ nó xứng đáng với giá vé và mọi thứ từ sân khấu, ánh sáng cho đến trang phục đều tuyệt vời. "Taylor Swift thực sự không thở được chút nào. Chúng tôi quá nóng bỏng trước khán giả. rằng cô ấy không thể ngừng đổ mồ hôi và vẫn có thể chơi đàn. Cô ấy chơi ghi-ta, hát và nhảy, và tôi cảm thấy như thể cô ấy khó thở, dung tích phổi của cô ấy rất tốt và cô ấy cảm thấy mình giống như một AI, haha."

Yahui tin rằng sự tham gia của người hâm mộ nước ngoài đã ảnh hưởng đến bầu không khí của toàn bộ sân vận động! "Người Singapore tương đối nhút nhát. Ngay cả khi đi xem một buổi hòa nhạc rất sôi động, họ sẽ chỉ đứng một lúc khi nghe một bài hát sôi động, nhưng bài hát này thì không. Tôi nghĩ khi người hâm mộ nước ngoài đến, chúng ta có thể có những cuộc giao lưu như vậy, có thể làm cho người Singapore bớt như vậy." ging' (không thể buông bỏ). Giống như lần trước tôi đi xem hòa nhạc, có nhiều lúc tôi muốn đứng dậy và nhảy nhưng xung quanh không có ai đứng dậy, nên bạn nghĩ, "Ồ, đừng thừa." Sau này nó sẽ chặn những người phía sau bạn, nhưng lần này nó thực sự cao 100%, rất khó quên."

Khi được hỏi tại sao cô ấy không mặc đồ sáng bóng. "Áo" đến tham dự buổi hòa nhạc, Yahui mỉm cười nói: "Vì bạn tôi đến sớm". Cảnh báo: Đừng ăn mặc như đi dự Lễ trao giải Sao Đỏ Khi đến hiện trường, tôi đã thấy các fan. tất cả đều ăn mặc rất sáng tạo và ấn tượng. Tôi thậm chí còn nói với bạn bè rằng 'Nếu biết thì tôi đã làm điều gì đó ngoạn mục rồi, haha!' Lin Zhaoting, 21 tuổi, là một “fan cứng” của Thế hệ Z. Khi mới tiếp xúc với Internet, cô đã “nhặt” các ca khúc của Taylor Swift trên YouTube “Teardrops On My Guitar” trong album đầu tay năm 2006 của cô. cùng tên là bài hát đầu tiên của Taylor Swift cô nghe.

对于起火原因,相信音乐回应台湾“壹苹新闻网”:“因恶劣天气影响,导致舞台设施出现状况,正在积极了解及处理中。事件无人受伤,没有影响其他舞台设施运作。”

据现场观众透露,这场演出门票要价1300元人民币(约245新元),结果不但得忍受3小时的暴雨,现场音响设备不佳,加上艺人表演时间太短,整场看下来像是被诈骗一样,全场最后终于忍不住,一起怒喊要求主办退票。“昆山演唱会全场喊退票”词条也登上微博热搜榜。

香港天文台在晚间9半发出黄色暴雨警告信号,五月天淋着大雨继续演出,最终在10点宣布演唱会因天气中断。演出中断后,五月天10点半在主唱阿信和相信音乐的社媒直播。五月天在后台靠着怪兽一把吉他伴奏,陪歌迷唱歌与聊天将近37分钟。

Lin Zhaoting không lấy được vé. May mắn thay, bạn của cô ấy có việc phải làm nên không thể tham dự nên đã đưa cho cô ấy vé vào ngày 7 tháng 3. (Trích từ IG của nghệ sĩ)

Cô ấy từng còn trẻ và không biết cách mua vé xem hòa nhạc trực tuyến. Lần này diva đến Thành phố Sư tử nhưng không mua được vé. có việc bận không tham dự được nên nhường vé ngày 7/3 tặng cô khiến cô vui mừng khôn xiết. Về phần “chiếc áo”, Lin Zhaoting cười nói rằng vì mới biết mình đi cách đây một tuần nên cô vẫn đang bận tìm quần áo phù hợp với chủ đề.

Để biết thêm nội dung giải trí và ăn dưa, vui lòng truy cập trang chuyên dụng.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền