tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Taylor Swift cũng vui vẻ trong và ngoài sân đấu: Singapore không còn xa lạ với tôi Lianhe Zaobao |

Taylor Swift cũng vui vẻ trong và ngoài sân đấu: Singapore không còn xa lạ với tôi Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-05-23 19:10:07 Nhấp chuột:77 次

Chuyến dừng chân khó có được của Taylor Swift "The Eras Tour" Lion City đã chính thức bắt đầu vào tối thứ Bảy (2/3). Tôi đã theo dõi 60.000 người đổ về Sân vận động Quốc gia. ra khỏi tàu điện ngầm.

Tôi thấy nhiều "Swifties" từ khắp nơi trên thế giới đã tham dự cuộc hẹn một cách rạng ngời. Các yếu tố sequin là phong cách cơ bản và những thứ cao cấp hơn cũng được kết hợp với màu huỳnh quang hoặc đeo với dải ruy băng trong cuộc thi sắc đẹp. Một số thậm chí còn phóng to "vòng tay tình bạn" và quấn chúng quanh vai bằng "những chiếc túi dễ thấy" (biệt ngữ Internet, ám chỉ áo khoác ngoài. ) Có lẽ không quá lời khi miêu tả một người có hình ảnh ấn tượng). Buổi hòa nhạc còn chưa bắt đầu nhưng bầu không khí vui vẻ đã nóng lên rồi.

Vàng ThịnhVượng

Khi chiếc kim giờ khổng lồ đếm ngược trên màn hình sân khấu, các vũ công xuất hiện trên sân khấu với những chiếc "quạt lớn" màu hồng và tím trên lưng. Taylor Swift xuất hiện bất ngờ từ bệ thang máy trong lúc quạt đang mở và đóng, khoảnh khắc khai mạc mượt mà như thắp sáng cả sân vận động. Trong buổi biểu diễn kéo dài hơn ba giờ, cô đã hát tổng cộng 45 bài hát trong chín album trước đây của mình. Phóng viên không phải là fan hâm mộ khuôn mẫu nhưng sao có thể không nghe thấy hàng loạt bản hit ăn khách? Từ "Chuyện tình" đầu tiên đến "Anti-Hero" mới nhất, và phần giữa "Enchanted" "Cruel Summer" "Lover" "...Ready for It?" "cardigan", v.v. Nhìn Taylor hát say sưa trên sân khấu và những người hâm mộ xung quanh cô ấy hát theo, tôi tự nhiên lắc lư theo cô ấy.

Taylor Swift bất ngờ xuất hiện từ bục thang máy khi quạt đang mở và đóng, và màn mở đầu êm ái ngay lập tức thắp sáng cả sân vận động. (TAS Rights Management)

Taylor Swift ngồi trước đàn piano chơi và hát "Marjorie" và nói với khán giả rằng số phận của cô với Singapore thực chất là do mẹ cô đưa ra "Mẹ tôi thực ra có mối quan hệ với gia đình bà. Cô ấy đã trải qua tuổi thơ ở Singapore. Trước đây khi cô ấy đi lưu diễn, mẹ cô ấy sẽ chở tôi đi xem ngôi nhà nơi cô ấy sống và ngôi trường cô ấy theo học nên Singapore không còn xa lạ với tôi nữa. những người xinh đẹp như vậy cộng tác trong một chương trình lớn như vậy và điều đó cũng có ý nghĩa rất lớn đối với tôi.”

Một bài đăng được chia sẻ bởi zaobao.sg 文娱(@zaobaosg.entertainment)

这首歌曲由本地创作女歌手林颖,在冠病疫情阴影笼罩期间创作出来,目的是为了激励国人同舟共济,即便遭遇逆境也能克服困难,勇敢向前。联合领导抗疫跨部门工作小组的黄总理曾公开表示,这是他最喜欢的国庆歌曲之一。

ShiGGa此前创作歌曲,以闽南语及英语为主,最近则更多加入中文,他坦言目前想多学中文,“我这几年一直在练习中文,想各种方法将三种语言融合在歌曲,去年上《巅峰》,与说唱歌手及制作人交流,在录影棚一起合作,不仅学习了很多,也有更多机会将中文学好”。

在电影《艋舺》《女朋友·男朋友》、电视剧《华灯初上》有亮眼表现的男星凤小岳首度跨足歌坛,入围金曲新人,将与郑平、邹序、王ADEN、徐暐翔等歌手一同竞争该奖项。

16岁入行的邓紫棋在圈中一直吃得开,尤其转往大陆发展后,2015年未满24岁已登上北京工人体育场开唱首创纪录,同年入选“福布斯中国名人榜”,被揭年度收入接近6480万人民币(约1211万新元),紧接的三年有传再吸金不少于1.85亿人民币(3461万新元),名副其实会“生金蛋”!她于去年底开始再次启动大陆巡回演唱会,顿时引起高度关注。

Số lượng buổi hòa nhạc trong chương trình. Lion City đã tăng gấp ba lần sau 9 năm

Lần cuối cùng Taylor Swift đến Singapore là vào năm 2015, khi cô tổ chức chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới "1989" kéo dài hai đêm tại Sân vận động trong nhà Singapore. Trở lại địa điểm mới sau 9 năm trôi qua, không chỉ số lượng sự kiện tăng gấp ba lần mà địa điểm còn được “nâng cấp” từ 8.000 người lên 60.000 người.

Vàng ThịnhVượng Taylor Swift chơi và hát trong bộ đồ liền mảnh có đính sequin. (TAS Rights Management)

Điều này không chỉ khẳng định mức độ nổi tiếng cao của cô trong những năm gần đây mà việc chuyển đến một địa điểm lớn hơn và hoành tráng hơn còn giúp khán giả được xem những hiệu ứng hình ảnh gây sốc hơn. Trong số đó, 7 ca khúc mang chủ đề của album “văn hóa dân gian” đã khiến tôi đắm chìm trong hiệu ứng hình ảnh sân khấu đẹp mắt. Một sân khấu nhỏ hình ngôi nhà được dựng ở giữa sân khấu, màn hình lớn thay đổi khung cảnh theo bài hát, lúc thì hiện lên cảm giác như một ngôi nhà có bãi cỏ trên mái vào mùa hè, lúc lại là một khung cảnh ảm đạm bằng gỗ. ngôi nhà bên bờ biển lúc chạng vạng hay khung cảnh trên núi được bao quanh bởi đom đóm khiến khán giả đắm mình trong những tình huống khác nhau.

Một sân khấu nhỏ hình ngôi nhà được dựng ở giữa sân khấu. Màn hình lớn thay đổi màn hình theo bài hát và hiệu ứng hình ảnh rất hoành tráng. (Ảnh của độc giả Li Sijia (ảnh trái) và Zeng Huiyi)

Buổi biểu diễn tối ngày 2 còn có "Lion City Exclusive". Taylor Swift đã chọn "Mine", "Starlight" và " I Don't Wanna". Sống mãi” “Ăn mặc”. Bốn bài hát đều là tác phẩm của cô trước năm 2017.

Ngoài ra, buổi hòa nhạc của Taylor Swift cũng thu hút nhiều nghệ sĩ đến “hành hương”. Các ca sĩ Singapore JJ Lin và Xiang Yang, các diễn viên Âu Huyền, Hong Ling, Zhang Yikai, Hu Jiali, Lin Huiling vừa mãn hạn cách ly và ngôi sao Hồng Kông Yu Anan đều có mặt trên khán giả trong buổi biểu diễn đầu tiên. Một số cư dân mạng chỉ ra rằng khu vực JJ Lin đang đứng là dành cho khách mời và dải ruy băng đỏ trên tay chỉ dành cho khách mời.

JJ Lin, Kelly Lin và Ann Yu đều "hành hương" đến buổi biểu diễn đầu tiên của Taylor Swift. (Trích từ tài khoản CaCO3 Xiaohongshu, Lin Huiling và Yu Anan IG)
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền