tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Mong ước cuối cùng của cô gái mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối là được xem concert của thương hiệu Singapore, biến ước mơ của cô thành hiện thực Lianhe Zaobao |

Mong ước cuối cùng của cô gái mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối là được xem concert của thương hiệu Singapore, biến ước mơ của cô thành hiện thực Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-05-23 19:20:23 Nhấp chuột:64 次

Keira, một bé gái chín tuổi đến từ Singapore, không may được chẩn đoán mắc bệnh ung thư não giai đoạn cuối và hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Đại học Quốc gia Singapore. Cô vốn rất thích ca hát và nhảy múa. Cho đến tháng 11 năm ngoái, sức khỏe của cô sa sút và cô phải ngồi xe lăn. Mong muốn cuối cùng của cô là được xem buổi hòa nhạc của thần tượng Taylor Swift. Thương hiệu Aupen của Singapore đã quyết định biến giấc mơ của cô thành hiện thực bằng cách tài trợ cho cô xem buổi hòa nhạc của Taylor Swift tại Singapore vào ngày 7 tháng 3.

Thương hiệu này đã liên hệ với gia đình Keira thông qua Quỹ VIVA dành cho trẻ em mắc bệnh ung thư và mua cho cô gói vé xem buổi hòa nhạc trị giá khoảng 30.000 đô la Singapore, bao gồm cả phòng khách sạn tư nhân.

Khi Taylor Swift nắm tay bạn trai ngôi sao bóng đá của mình xuống phố, cô ấy cầm trên tay một chiếc túi Aupen, điều này càng làm tăng thêm sự nổi tiếng cho thương hiệu.

Aupen và Taylor Swift có mối quan hệ thân thiết. Taylor Swift bị chụp ảnh nắm tay bạn trai ngôi sao Travis Kelce trên đường phố. Khi tin đồn về mối quan hệ được xác nhận, chiếc túi cô đang cầm là của Aupen. Người sáng lập thương hiệu, người không muốn xuất hiện hay nêu tên, nói với Lianhe Zaobao: "Chúng tôi hy vọng sẽ thực hiện được tâm nguyện của Keira là cô ấy có thể xem Taylor Swift biểu diễn trực tiếp. Chúng tôi cũng mong mọi người ủng hộ cô ấy để Taylor có thể" 22" dành cho cô ấy."

Taylor Swift đã tặng chiếc mũ cho một người hâm mộ 9 tuổi bị ung thư tại buổi hòa nhạc ở Sydney. Lần đầu tiên cô ấy quỳ xuống trước người hâm mộ, ôm cô ấy và ôm cô ấy. rồi đội nhẹ chiếc mũ lên đầu cô ấy. (Internet)

Chiếc mũ "22" là một truyền thống trong "The Eras Tour" của Taylor Swift. Khi Taylor hát bài hát "22", cô ấy sẽ ngẫu nhiên tặng một chiếc mũ đen cho một người hâm mộ nào đó. Taylor đã tặng chiếc mũ này cho cô bé 9 tuổi người Australia, Scarlett, người cũng mắc bệnh ung thư, tại buổi hòa nhạc ở Sydney vào ngày 23/2.

Keira sẽ đi xem hòa nhạc cùng mẹ cô. Ngoài chiếc mũ "22", điều cô mong chờ nhất là được hát trực tiếp bài hát yêu thích của mình "Love Story" cùng với thần tượng của mình.

她的成功看似简单,但她的追梦路上其实有不少“拦路虎”,其中一个就是她的爸爸。身为警察,A-Lin爸爸迫切希望女儿也能从事这份工作,还试图用“女生拿枪很帅”来说服她,但A-Lin直接回应:“我觉得拿麦克风比较帅。”

问题是,9日晚上就是他的成都演唱会第一场,他没有复习自己的歌曲,而是演唱伊人的歌曲,该不会准备在演唱会上表演吧?

Tài Xiu

麦田农夫是吉他手出身,自去年1月开始转型拍鉴定系列,短短半年指控20多名歌手艺人假唱,并坦言质疑歌手假唱是为了蹭热度。他去年指控五月天的11月上海演唱会假唱,轰动娱乐圈,并且惊动上海官方单位表态调查。五月天所属公司“相信音乐”发声明否认,并在巴黎演唱会公开直播,邀请全民验证。

凯尔西被目击与友人在包厢观赏泰勒丝的演唱会,期间他对着女友的歌曲手足舞蹈,举起双手尽情摇摆。有坐在前一两排的粉丝认出凯尔西,尝试将友谊手链丢给他,凯尔西弯腰尝试接住,接着双手合十以致谢意,十分亲民。

A post shared by zaobao.sg 娱乐 (@zaobaosg.entertainment)

刘嘉玲也在限时动态更新短片,身穿一袭黑色装扮的她面对着舞台,在泰勒丝演唱“Shake it Off”时,她高举双手、身体也随着音乐疯狂摇摆舞动,看得出非常沉浸在演唱会氛围中。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền