tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Từ biệt cha mẹ đã nhìn thấu sự sống và cái chết, Ye Huân tự cười: Mình từng là Ye Buhuan Lianhe Zaobao |

Từ biệt cha mẹ đã nhìn thấu sự sống và cái chết, Ye Huân tự cười: Mình từng là Ye Buhuan Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-05-23 19:24:36 Nhấp chuột:166 次

Diễn viên kiêm ca sĩ Đài Loan Ye Huân hoạt động tích cực trong làng âm nhạc Trung Quốc vào những năm 1980 và 1990, sau đó chuyển sang làm diễn viên. Tuy nhiên, cô bắt đầu lụi tàn khỏi làng giải trí vào năm 2016 và mãi đến 6 năm sau mới trở lại màn ảnh. Bây giờ anh ấy đang dần trở lại làm việc và dựa vào đức tin của mình để tìm kiếm ý nghĩa mới trong cuộc sống. Ye Huân hài hước nói: "Tôi từng là 'Ye Buhuan', nhưng bây giờ tôi thực sự là 'Ye Huân'." 3} Ye Huân Trước cuộc điện thoại, tôi đã chia sẻ về khung cảnh tuyệt đẹp của những ngọn núi phía sau nơi ở của tôi, đó là một khung cảnh yên bình và tươi đẹp. (Người được phỏng vấn cung cấp)

Hiện đang sống ở vùng núi Đài Bắc, gần đây cô đã nhận lời phỏng vấn qua điện thoại với "Lianhe Zaobao" để quảng bá cho "Buổi hòa nhạc Reunion of 18 Years Heart Song" vào tháng 4. Trước chuyến thăm, cô cũng vui lòng chia sẻ một bức ảnh tuyệt đẹp về hồ chứa nước phía sau núi. Môi trường có vẻ yên bình và xinh đẹp. Cô trả lời các câu hỏi một cách hào phóng trong suốt cuộc phỏng vấn và các phóng viên có thể cảm nhận được rằng cô đang ở trạng thái rất thoải mái dù họ ở cách nhau hai nơi.

Cha của Ye Huân qua đời vào năm 2013 và mẹ cô cũng qua đời vào năm 2019 trong thời gian cô nhập thất sáu năm. Cô rất vui vì được đồng hành cùng bố mẹ trong chặng đường cuối cùng của họ “Nhiều người theo đuổi thành tích nhưng điều quan trọng nhất với tôi chính là cuộc sống. Những ngày bố mẹ ra đi, tôi cảm thấy yêu thương, điều đó khiến tôi rất hài lòng. "Mối quan hệ của tôi và bố tốt đến mức chúng tôi có thể chen vào cùng một giường bệnh, ôm nhau, trò chuyện và hôn nhau mà tôi vẫn có thể nói với ông rằng: "Con thực sự yêu bố". Cha mỉm cười và biết rằng ông đang rất hạnh phúc "

Thực ra trước đây mối quan hệ của Ye Huân và bố mẹ cô không hề thẳng thắn như vậy. Cô nói: "Gia đình tôi rất bình thường, tôi không biểu cảm lắm, tôi cũng vậy. rất nhút nhát và sợ xung đột nên nhiều người nghĩ đến hình ảnh của tôi trước đây hơi lạnh lùng, chỉ là do môi trường mà anh ấy lớn lên mà thôi.”

Nói về những ngày được chăm sóc. Cha anh, Ye Huân nghẹn ngào nói: “Khi đó tôi luôn ở bên cạnh bố tôi, mẹ tôi cũng ra vào bệnh viện trong mấy năm đó, tôi cảm thấy như mình đã nhìn thấy đủ loại cuộc sống. .. Bảy hoặc tám năm này đối với tôi rất phong phú."

Phi điểu & Quái thú

Cô bị lây nhiễm bởi những gì nhìn thấy xung quanh mình. Cô không muốn bỏ cuộc khi nhìn thấy ông già hàng xóm hấp hối. Cô cho biết: “Lúc đó, tôi thực sự không muốn bỏ cuộc. Tôi nói: ‘Abo, anh không thể chết được.’ Tôi thậm chí còn chạy đến phòng cách ly của anh ấy và hỏi gia đình anh ấy liệu họ có thể hát thánh ca và cầu nguyện cho anh ấy không”. .”

Khi quay phim, tôi không sợ thuộc lòng kịch bản và lạc lối.

Ye Huân ra mắt với vai trò ca sĩ vào năm 1987 với những tác phẩm kinh điển như "Đặt trái tim anh vào tay em", "Hãy nhớ rằng chúng ta có". một cuộc hẹn hò", "Đời như một giấc mơ" và "Em là nỗi đau mãi mãi trong lồng ngực anh" của Vương Kiệt. . Sau đó, cô tập trung vào diễn xuất phim truyền hình và các tác phẩm của cô bao gồm phim truyền hình Đài Loan “Không thể nào quên”, “Cuộc sống chợ đêm”, “Hoa xuân và sương”...

Ye Huân ra mắt với tư cách ca sĩ vào năm 1987, và bản song ca "You Are the Forever Pain in My Chest" với Wang Jie đã trở thành kinh điển. (Người được phỏng vấn cung cấp)

Khi tôi còn là ca sĩ thu âm, công ty lo mọi việc nhưng sau khi trở thành diễn viên, tôi phải tự lo mọi việc. Khi được hỏi khó khăn nhất khi đóng phim truyền hình địa phương có phải là thuộc lòng kịch bản hay không, Ye Huanxiao nói: “Không phải kịch bản. Điều tôi sợ nhất là mình là một kẻ ngốc khi đi đường! Tôi không có ý thức định hướng.” Có một lần, đạo diễn bị thay đổi giữa chừng. Anh ấy hỏi nhân viên có thường xuyên đến muộn không, và các nhân viên đều đồng thanh nói: 'Giám đốc, chị Huân rất đúng giờ, nhưng chị ấy thực sự là một người nghiện đường. .'"

Rút kinh nghiệm từ trước, chúng tôi hiện đang đưa ra thông báo. Luôn có nhân viên đón cô ấy ở gần địa điểm. Ngoài việc là một người nghiện đi đường, Ye Huân còn gặp khó khăn khi chụp ảnh. Cô cho biết: “Nhiều người biết cách tính toán camera và đợi đèn camera bật lên rồi mới đưa ra nét mặt, nhưng tôi luôn là người chính. một diễn xuất đối mặt với người khác (tức là quay lưng về phía máy ảnh)", nên thật khó để đếm số cảnh quay. Đạo diễn từng thở dài và nói: 'Chị Huân, chị diễn xuất giỏi quá, nhưng chị có thể ngừng đối mặt với người khác không? máy ảnh mọi lúc?'”

Ye Huân đã từng cảm thấy khuyết điểm của cô ấy. Tôi tự trách mình đã không ngủ ngon, nhưng giờ tôi đã học được cách bỏ qua điều đó. Chỉ cần vượt qua được trình độ của mình, tôi sẽ làm như vậy. không bị ám ảnh bởi ý kiến ​​​​của người khác và tôi sẽ không còn quá khắt khe với bản thân ngay cả khi mắc sai lầm.

A-Lin和伍佰去年才来新开唱,粉丝的热情却依旧不减,两人究竟有什么魅力?

向洋以短信接受《联合早报》访问时坦言,自己当下没有想太多,只是尽力把歌曲演绎好。他说:“我不常用TikTok,所以发生在这个平台上的现象常会带给我惊喜。”

海外媒体近日报道,碧昂丝有意进军“乡谣音乐界”,而碧昂丝也于星期二(19日)在社交媒体公开了首张乡谣大碟《Country Carter》的封面,封面中她以“西部牛女”打扮,拿着美国国旗策骑。

Phi điểu & Quái thú

报道还指出,周杰伦杭州演唱会2月2日官方开启预售当天,门票瞬间售罄。此次“开票”,所谓售票平台是一款名为“JayMe”的应用软件,应用介绍显示,“JayMe是周杰伦官方粉丝社区应用,由杰伦经纪公司杰威尔音乐独家正版授权打造”。

得到答案后,还在就读舞蹈系的洪佩瑜决定完成学业,实现她最初成为舞者的梦想。

据美媒“News Nation”引述一位知情的内部人士表示,布鲁诺马斯自2016年开始,便在拉斯维加斯的美高梅酒店(MGM)进行多年驻场演出,但期间因在赌桌上狂输而欠下巨债。爆料人说:“他欠美高梅超巨额的债务(来自赌博),(美高梅)基本上已拥有他。”该消息人士补充:“他(布鲁诺马斯)通过与赌场的交易,每年赚取9000万美元(约1亿2000万新元),但随后他必须偿还税后债务。”

Tôi mong có một người bạn đồng hành nhưng lại sợ rắc rối.

Ye Huân, 59 tuổi, vẫn còn độc thân. Cô cảm thấy vướng mắc trong việc tìm kiếm bạn đời, “Tôi mong có một người bạn đồng hành. Dù sao thì tốt hơn. có người đi cùng nhưng tôi vẫn còn có người bạn đời thứ hai. Suy nghĩ đầu tiên của tôi là đừng làm phiền tôi, haha. Suy cho cùng, tôi đã độc thân quá lâu và theo tôi, người chồng phải là người duy nhất. Là người đầu tiên sau khi kết hôn, nhưng tôi hơi lăng nhăng nên có chút nghi ngờ liệu mình có thể buông bỏ bản thân và đáp ứng nhu cầu của người khác hay không."

Ye Huân hiện đang độc thân và đang bối rối trong việc tìm kiếm đối tác của mình. (Người được phỏng vấn cung cấp)

Khi được hỏi về điều kiện chọn vợ/chồng, cô suy nghĩ một lúc rồi nói: “Chắc là người theo đạo Thiên chúa và có thể giao tiếp được với tôi.” Cô phóng viên mỉm cười hỏi: “Có phải vậy không?” cũng mở cửa cho người Singapore à?" Cô ấy hào phóng trả lời: "Tất nhiên rồi! Chỉ cần bạn có cùng niềm tin với tôi."

Ye Huân, người đã không đến Xinxing trong bốn hoặc năm năm, đang tham gia vào chuỗi buổi hòa nhạc "Reunion" lần đầu tiên. Buổi hòa nhạc "Reunion of 18 Years of Heart Songs" sẽ được tổ chức vào lúc 8 giờ tối ngày 6 tháng 4 (Thứ Bảy) tại Nhà hát Esplanade. Các ca sĩ tham gia bao gồm Yu Taiyan, Zhao Yonghua, Shi Xiaorong, Li Feihui, Su Xinquan và TCR Acappella.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền