tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Jacky Cheung có nguy cơ hát nhép khi bắt đầu hát ở Thượng Hải trước khi kịp mở miệng. Nam ca sĩ đã hét lên yêu cầu dừng lại |

Jacky Cheung có nguy cơ hát nhép khi bắt đầu hát ở Thượng Hải trước khi kịp mở miệng. Nam ca sĩ đã hét lên yêu cầu dừng lại |

thời gian:2024-05-23 20:02:50 Nhấp chuột:200 次
Andar Barhar

(Shanghai News) "Song God" Jacky Cheung đã phát động "Chuyến lưu diễn hòa nhạc Jacky Cheung 60+" vào năm 2023. Anh mới vào Thượng Hải và tổ chức 15 buổi diễn liên tiếp. Tuy nhiên, anh không ngờ lại xảy ra tình tiết bất ngờ. trong buổi biểu diễn đầu tiên, Jacky Cheung chuẩn bị hát một bài hát trên sân khấu. Trong buổi biểu diễn "Instant Love", dù anh ấy chưa nói nhưng tiếng hát đã vang lên khắp khán phòng. Anh ta lập tức mở to mắt nhìn lại để hiểu rõ tình hình.

Trước khi Jacky Cheung mở miệng, "tiếng hát" đã vang vọng khắp hội trường khiến nam ca sĩ ngơ ngác. May mắn thay, anh đã ngay lập tức giải thích rõ ràng cho khán giả và xóa tan nghi ngờ "môi môi". -đồng bộ hóa". (Internet)

Jacky Cheung bối rối dang tay ra và nói với cả đội: "Hãy làm lại lần nữa." Sau đó anh ấy giải thích với người hâm mộ: "Tôi xin lỗi, chúng ta hãy làm lại lần nữa nhé? Tôi nghĩ đó là đoạn ghi âm từ Buổi diễn tập của chúng ta có thể đã được phát hành. "Song Shen gần như rơi vào tình trạng hát nhép vì lỗi kỹ thuật. Anh ta ngay lập tức yêu cầu tạm dừng màn trình diễn và yêu cầu các nhạc công chơi lại. Sau khi điều chỉnh lại tình trạng, anh ta tiếp tục hát, thể hiện sự chuyên nghiệp một cách độc đoán." của ca sĩ kiên quyết hát một cách chân thực. Các video liên quan cũng đã lan truyền trên các nền tảng xã hội.

Một bài đăng được chia sẻ bởi zaobao.sg Entertainment (@zaobaosg.entertainment)

记者3日在网上看到60岁的本地作家兼诗人许木松,在脸书分享自己找到泰勒丝外婆Marjorie Finlay在新加坡留下的足迹,于是联系上对方进一步了解这个话题。

长俊指出,海底捞曾在他于个人演唱会时“包”办庆功宴、还送出冬瓜茶,酸梅汁给他的观众,让他非常感动,店长跟他洽谈在火锅店演出时,他豪不犹豫一口就答应下来。

随着巨大时针在舞台荧幕上倒数,舞者们背上粉紫色“大扇子”亮相舞台。泰勒丝在扇子开合之间从升降台惊喜亮相,丝滑开场瞬间点燃体育场。超过3小时的演出中,她共演唱了过去9张专辑中的45首歌曲。记者不是霉粉,但怎么可能没听过一系列的流行金曲?从最早的“Love Story”到最近期的“Anti-Hero”,以及中间的“Enchanted” “Cruel Summer” “Lover” “…Ready for It?” “cardigan”等。看泰勒丝在台上唱得投入,身边歌迷高亢伴唱,我也自然地跟着摇摆。

Andar Barhar

Aupen与泰勒丝颇有渊源,泰勒丝被拍到与球星男友Travis Kelce(特拉维斯凯尔西)牵手上街——侧面坐实恋爱传闻时,手里拿的包就来自Aupen。不愿露面或具名的品牌创始人告诉《联合早报》:“我们希望能实现凯拉的愿望,让她能亲眼看到泰勒丝的现场演唱。我们也希望大家能多多支持,让泰勒丝将“22”帽子送给她。”

Việc Jacky Cheung bị gián đoạn buổi biểu diễn ngay lập tức đã làm dấy lên cuộc thảo luận sôi nổi giữa cư dân mạng. Nhiều người cho rằng nam ca sĩ không cần phải xử lý. Anh ấy đã hát nhép vì hát trực tiếp nghe hay hơn bản thu âm. Một số người hâm mộ tại hiện trường có thể thấy vẻ mặt của anh ấy gần như tức giận, "Tôi chỉ muốn tức giận, nhưng vì tình huống không ổn nên Tôi đã cố gắng hết sức để kiểm soát nó. Các nhân viên đã mắc một sai lầm lớn.", "Khi tôi làm lại lần nữa, tôi cảm thấy cả nơi này im lặng và tôi cảm thấy như tim mình sắp nhảy ra khỏi đầu". Jacky Cheung mãi mãi là một vị thần", "Nhân viên sẽ bị mắng", "Sai lầm này thực sự quá lớn", "Xueyou gần như bị liên lụy", "Màn trình diễn của ca sĩ thực sự không thể chê vào đâu được".

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền