tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Tại sao Ngô Bạch lại gọi là Ô Bạch? Những điều về Ngô Bạch có thể bạn chưa biết |

Tại sao Ngô Bạch lại gọi là Ô Bạch? Những điều về Ngô Bạch có thể bạn chưa biết |

thời gian:2024-05-23 19:05:50 Nhấp chuột:74 次

"Bố già nhạc Rock" Đài Loan Wu Bai sẽ tổ chức buổi hòa nhạc "Wu Bai& China Blue 2024 Singapore Rock Concert" tại Singapore vào ngày 7 tháng 7. Gần đây anh ấy đã tổ chức buổi hòa nhạc ở nhiều thành phố ở Trung Quốc và dành thời gian trong lịch trình bận rộn của mình để xuất hiện trên chương trình tạp kỹ trực tuyến "Surprise" để tiết lộ nguồn gốc nghệ danh của mình.

Hoá ra Wu Bai từ khi còn nhỏ đã có thành tích học tập rất tốt, trong một kỳ thi, anh ấy đạt 100 điểm ở cả 5 môn. Quầy trầu ở nhà treo đầy giấy chứng nhận của Ngô Bạch, khách hàng không khỏi khen ngợi: "Con trai của bạn giỏi quá à? Năm trăm (điểm)? Năm trăm (điểm) trong năm môn?" đã trở thành nghệ danh của anh ấy theo cách này.

7 Up Down

Ngoài nguồn gốc nghệ danh, bạn còn biết bao nhiêu về những sự thật thú vị khác của Ngô Bạch?

1. Album đầu tiên "Pulse the Street" Album "Roman Love Song" của Ngô Bạch phát hành năm 1992 đã khiến anh trở thành một hit ngay lập tức. (Internet)

Năm 1992, Wu Bai phát hành album nhạc đầu tiên "Yêu người khác là một điều hạnh phúc" với sự giúp đỡ của Ni Chonghua, chủ sở hữu của Bolijiayin Records. Tuy nhiên, kết quả không được như mong đợi, chỉ có điều. 70.000 đến 80.000 bản được bán ra.

Sự nghiệp âm nhạc không mấy suôn sẻ nên Ngô Bạch bắt đầu làm nhiều công việc "có phần và không có" khác nhau. Anh ấy đã lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc hip-hop và là nhà sản xuất của nhóm hip-hop "The Party". Anh ấy cũng hát nhạc phim "Đài Bắc mồ côi" của bộ phim "Just Live for You for a Day" và gần như đã được sản xuất. một album của Củng Lợi.

Cuối cùng, Wu Bai phát hành album thứ hai "Roman Love Song" vào năm 1994 và ngay lập tức trở thành một hit.

Ni Chonghua đã viết trong "The Sonorous Truth": "Wu Bai sẵn sàng chờ đợi và mài giũa, đó là lý do tại sao anh ấy vẫn có thể đứng trên sân khấu với khí chất của một nghệ sĩ."

2. Viết. cho Lưu Đức Hoa Bài hát "The World's Best" là một trong số ít bài hát Phúc Kiến của Lưu Đức Hoa. (Internet)

Andy Lau có một bài hát kinh điển của Phúc Kiến "The World's No. 1", do Wu Bai viết cho anh ấy. Đây cũng là bài hát chủ đề của bộ phim "Black Gold". Thật bất ngờ, độ nổi tiếng của nó đã vượt qua chính bộ phim, trở thành một trong những bài hát kinh điển của Lưu Đức Hoa và là bài hát phải hát trong các buổi hòa nhạc của anh. Ngô Bạch đưa bài hát này vào album "Yêu em năm trăm năm" năm 2004.

Ngoài bài hát này, "No Intermission" của Karen Mok, "Masked Angel" của Vivian Hsu và "I Will Be Well" của Cyndi Wang đều do Wu Bai viết, điều này thể hiện tài năng âm nhạc của anh ấy.

3. Xuất hiện trong phim truyền hình và điện ảnh Ngô Bạch từng đóng vai chính trong bộ phim "Qi Men Dun Jia" của đạo diễn Từ Khắc. (Internet)

Wu Bai, kẻ đang "giết chết mọi người" trong làng nhạc rock, cũng từng xuất hiện trong phim truyền hình và điện ảnh. Anh đóng vai chính trong bộ phim hành động "Flow Against the Current" năm 2000, phim thần tượng "The Proposal Agency" năm 2004 và phim cổ trang giả tưởng "Qi Men Dun Jia" năm 2017, tất cả đều để lại ấn tượng trong lòng mọi người.

ShiGGa此前创作歌曲,以闽南语及英语为主,最近则更多加入中文,他坦言目前想多学中文,“我这几年一直在练习中文,想各种方法将三种语言融合在歌曲,去年上《巅峰》,与说唱歌手及制作人交流,在录影棚一起合作,不仅学习了很多,也有更多机会将中文学好”。

在电影《艋舺》《女朋友·男朋友》、电视剧《华灯初上》有亮眼表现的男星凤小岳首度跨足歌坛,入围金曲新人,将与郑平、邹序、王ADEN、徐暐翔等歌手一同竞争该奖项。

16岁入行的邓紫棋在圈中一直吃得开,尤其转往大陆发展后,2015年未满24岁已登上北京工人体育场开唱首创纪录,同年入选“福布斯中国名人榜”,被揭年度收入接近6480万人民币(约1211万新元),紧接的三年有传再吸金不少于1.85亿人民币(3461万新元),名副其实会“生金蛋”!她于去年底开始再次启动大陆巡回演唱会,顿时引起高度关注。

李克勤对妻子百依百顺,无论买房还是投资,都对她言听计从,而他对妻子情有独钟是有原因的。这位“天王嫂”不但美貌过人,更掌握家中财政大权,可谓是理财好手。

7 Up Down

之后贾静雯也在微博转发贴文,写下:“虽然我无法到北京,谢谢把我P上(电脑合成)让我与你们同在,我们是经典的组合”。贾静雯也不忘祝福苏有朋,遗憾没办法现场支持,还好有《倚天》的伙伴们增添光采,“时光不老,我们不散!倚天的战友们,有缘相见”。

4. Chuyên gia trượt băng giấu mặt Wu Bai đã trượt băng và hát tại "Lễ hội thanh lịch trên băng" năm 2013. (Internet)

Năm 2013, Wu Bai đã hát "Rừng Na Uy" khi trượt băng trong chương trình trượt băng nghệ thuật "Elegance on Ice", đồng thời hát "You Are My Flower" với 14 nhóm vận động viên trượt băng. Anh trượt băng đều đặn và hát càng đều đặn hơn, khiến người hâm mộ phải khen ngợi là “đẹp trai quá”, “ngầu quá” và “không có gì mà Ngô Bạch không làm được”. Chưa từng tiếp xúc với trượt băng trước đây, anh “nhanh chóng thành thạo” chỉ trong một tháng và yêu thích môn thể thao này.

Anh ấy vô tình bị bong gân mắt cá chân khi trượt băng vào năm 2020, gãy xương mắt cá chân trái và đứt dây chằng. Anh ấy cần hơn 3 tháng để hồi phục, điều này buộc buổi hòa nhạc ở Singapore của anh ấy phải hoãn lại. Tôi hy vọng buổi hòa nhạc địa phương năm nay có thể được tổ chức suôn sẻ như năm ngoái.

"五百& China Blue 2024 Singapore Rock Concert"

Ngày: 7 tháng 7 năm 2024 (Chủ Nhật) Thời gian: 8 giờ tối Địa điểm: Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sands Tầng B2, Phòng Triển lãm E và F Giá vé: $278 / $248 / $218 / $178 / $138 / $98 Vé có thể được mua trực tuyến tại marinabaysands.com hoặc sistic.com

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền