tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Nhóm nhạc nam Đài Loan Energy tái hợp sau chia tay để tái hợp với giấc mơ âm nhạc Lianhe Zaobao |

Nhóm nhạc nam Đài Loan Energy tái hợp sau chia tay để tái hợp với giấc mơ âm nhạc Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-05-23 18:37:06 Nhấp chuột:95 次

Sau 20 năm, Energy bất ngờ trở lại làng nhạc, khơi dậy một làn sóng ký ức. Tác phẩm mới Breaking Up của Wuzi kể về câu chuyện chia ly cũng như quyết tâm đoàn tụ và thực hiện ước mơ của họ mà không để lại bất kỳ sự hối tiếc nào. Sun Derong, một nhà quản lý nổi tiếng người Đài Loan, mô tả việc sáp nhập Energy là "sự kiện của thế kỷ" Li Wei, một nữ diễn viên kỳ cựu trong ngành thu âm, tin rằng chìa khóa dẫn đến việc sáp nhập thành công là liệu nó có thể ảnh hưởng đến cảm xúc của những người hâm mộ cũ hay không. Thần tượng đã trở lại và người hâm mộ bản địa đã sẵn sàng "trở về với đội".

"Sau khi sống sót sau sự chia ly/đoàn tụ/trở thành người phù hợp nhất/người tin điều đó/tôi tin/không gì có thể chia cắt chúng ta... Sau nhiều lần chuyển đổi/việc tụ tập và chia ly hóa ra chỉ là một màn khởi động /Bước ngoặt cuộc đời/Không hối tiếc..."

Nhóm nhạc nam Đài Loan Energy đã phát hành bài hát mới "Chia tay và đoàn tụ" lần đầu tiên sau 20 năm. Lời bài hát không chỉ hát về hành trình tinh thần của họ vượt qua năm, nhưng dường như cũng có thể áp dụng cho các cuộc gặp gỡ của các thần tượng khác cùng thời kỳ.

Giai đoạn từ năm 2000 đến năm 2010 có thể coi là thời kỳ hoàng kim của các nhóm nhạc nam Đài Loan. Các nhóm nhạc ra đời trong thời kỳ này bao gồm F4, 5566, Energy, Fahrenheit, Lollipop, v.v., đã gây bão ở nhiều nơi ở châu Á, trong đó có Singapore. Các nhóm này sau đó tan rã hoặc hoạt động solo nhưng mỗi lần các thành viên về cùng một nhóm lại gây xôn xao dư luận.

Trong Gala Lễ hội mùa xuân của đài truyền hình vệ tinh Giang Tô 2013, màn trình diễn được chờ đợi từ lâu của F4 không chỉ khiến người hâm mộ "khóc" mà còn thành công đưa "Dạ tiệc mùa xuân F4 cùng nhau" vào danh sách tìm kiếm nóng. Theo báo cáo, họ đã thu về tổng cộng 6 triệu nhân dân tệ từ vụ sáp nhập đó, tương đương 1,2 triệu đô la Singapore tính theo tỷ giá hối đoái vào thời điểm đó. 5566 tái hợp tại buổi hòa nhạc Mayday năm 2014. Năm 2019, họ mang chuyến lưu diễn "Since 5566" đến Sân vận động trong nhà Singapore. Ban đầu, họ dự định quay trở lại sân khấu Lion City nhân kỷ niệm 20 năm thành lập nhưng đến nay vẫn chưa có tiến triển gì.

Vào tháng 4 năm 2023, Energy đã có màn trình diễn bất ngờ tại buổi hòa nhạc Mayday Cao Hùng, gieo mầm mống cho sự trở lại của họ. Vào ngày đầu năm mới 2024, cả năm đã thông báo rằng họ sẽ tham gia Believe in Music, và sau đó xuất hiện trong chương trình đặc biệt đêm giao thừa quy mô lớn "Giải thưởng nghệ thuật đỏ và trắng siêu sao", thậm chí còn thông báo rằng họ sẽ hát tại Đài Bắc. Đấu trường vào tháng Bảy. Gần đây rộ lên tin tức "nhóm nhạc thế hệ cuối cùng" Lollipop sẽ tái hợp và quay trở lại với nhau.

Energy xuất hiện tại buổi hòa nhạc Mayday với tư cách khách mời đặc biệt vào tháng 4 năm 2023, đây trở thành cơ hội cho sự trở lại của họ trong tương lai. (Trích từ Facebook của Ashin)

Trong một thế giới âm nhạc nơi những tân binh đang nổi lên với số lượng lớn, đâu là sức hút của những nhóm nhạc nam sinh ra trong thời kỳ hoàng kim này khiến mọi sự kết hợp đều thu hút sự chú ý? Liệu sự trở lại của Energy có khiến các nhóm nhạc khác đi theo xu hướng này hay chỉ là chớp nhoáng?

Sun Derong: Việc sáp nhập Energy là "vấn đề lớn của thế kỷ"

Sun Derong, quản lý cấp cao đã thành lập Qiaojie Entertainment và một tay khiến 5566 trở nên nổi tiếng, đã mô tả sự trở lại của Energy là "vấn đề lớn của thế kỷ" trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại với Lianhe Zaobao. . Anh giải thích: “Bởi vì việc đó rất khó khăn. Kunda đã phát triển rất tốt trong lĩnh vực dẫn chương trình, tạp kỹ và phim truyền hình; Shuwei cũng hoạt động trong lĩnh vực phim truyền hình; Milk (Yip Naiwen) hiện là người đại diện của Guo Caijie; Adi (Xiao Jinghong) đang làm việc trong lĩnh vực này. Nam chính thứ hai cũng được chọn vào lúc 8 giờ; Toro (Guo Weiyun) cũng đang điều hành các công ty khác nhau trong ngành. Mỗi người đều có thế giới riêng của mình, vậy việc hòa nhập họ và nghe theo mệnh lệnh của một người khó đến mức nào?

Điều gì đã thúc đẩy họ vượt qua mọi khó khăn và đoàn tụ? Theo quan điểm của Sun Derong, chính tinh thần cách mạng đã cho phép họ loại bỏ cái tôi và hoàn thiện cái tôi lớn lao "(Họ) thực sự đoàn kết. Họ sẽ bắt đầu lại và phát hành phim. Họ không chỉ đoàn kết trong một buổi hòa nhạc hay một buổi biểu diễn. sự kiện. Họ là có thật." , vững chắc. Họ rất mạnh mẽ, họ đã hoàn thành sự kiện lớn của thế kỷ, không quan trọng ai sẽ tham gia cùng nhau tiếp theo, đây là ngành giải trí.”

Sun Derong nói thẳng: “Còn Aaron Yan của Fahrenheit thì sao? Thẻ 5566 (bị thiếu) Wang Shaowei có vấn đề, nên họ (ám chỉ Năng lượng) là tốt nhất. Tôi nói Toro, bạn thực sự rất tuyệt vời. hoàn thành ước mơ "

Năng lượng vi phạm 20. Đĩa đơn mới "Breaking Together" được phát hành trong năm. (Trích từ Energy Facebook)

Sun Derong và Toro có mối quan hệ cá nhân thân thiết và họ giống như cha con. Năm 2003, Toro rời nhóm và chọn theo đuổi sự nghiệp solo khi đã nổi tiếng. Sau đó, anh gia nhập Qiao Jieli và thành lập nhóm nhạc nam "Typhoon". Khi được phỏng vấn, Sun Derong tiết lộ rằng anh vừa nói chuyện điện thoại với Toro ngày hôm trước: “Thật ra, việc được đoàn tụ luôn là ước mơ của anh ấy. Tâm trạng hiện tại của anh ấy nên gọi là vừa phấn khích vừa sợ hãi cũng là điều dễ hiểu”. nhưng tại sao lại có sợ hãi? Sun Derong nói: "Tất cả chúng ta đều có sự nghiệp của riêng mình, và chúng ta chỉ có thể thành công chứ không thể thất bại."

Radwimps在2016年以演唱及制作《你》主题曲一炮而红,出道15年首次登上同年的《NHK红白歌唱大赛》的舞台。他们2001年出道,由四名成员组成,但目前以三人形式活动:主唱野田洋次郎(Yojiro Noda)、吉他手桑原彰(Akira Kuwahara)和贝斯手武田祐介(Yusuke Takeda)。第四名成员山口智史(Satoshi Yamaguchi)2015年起因病无限期停止参与组合活动。

丁当在社群晒出在纽约时代广场前挑战Energy“16蹲”舞步,只见她看起来相当轻盈,还能在起立蹲下时,摆出不同姿势,虽然在最后一蹲结束起身时,有点脚步踉跄站不稳,但还是相当厉害,她也自豪“来自纽约的E16蹲挑战!姐的腿力很不错吧”,还标记Energy官方帐号,邀约演唱会来一起蹲啊。

Binh dứa

即使多方提出证明,五月天的演唱实力当时仍遭到质疑,甚至受到大陆官方关注。

这个超炫的“E16蹲”舞步,原来是团长牛奶为坚持Energy的挑战精神,而提高舞蹈难度,在歌曲最后设计了“榨干大腿肌肉”的蹲跳舞步,而且一蹲就16次!

Sun Derong (trái) và Toro có chung tình cha con. Màn ảnh trong nhiều năm, xuất hiện trong chương trình YouTube "Sun Zhulai" của Sun Derong, thể hiện tình bạn tốt đẹp. (Internet) Việc sáp nhập của Energy không phải là chuyện một sớm một chiều

Về việc sáp nhập này, Sun Derong ca ngợi nhiều quyết định của Energy là khôn ngoan, chẳng hạn như ký hợp đồng thu âm với Believe Music của Mayday, “Believe Music hiện đã có tài nguyên, Ashin đo lường Anh ấy sẵn sàng hỗ trợ và đưa nền âm nhạc Đài Loan trở lại huy hoàng. Đây không phải là điều mà ai cũng có thể làm được", Sun Derong lấy màn trình diễn chung của 5566 và Energy tại buổi hòa nhạc Mayday năm 2014 và 2023 làm ví dụ. phải tìm kiếm nó. Những người này đã đến với nhau tại buổi hòa nhạc của họ, (tôi nghĩ) anh ấy luôn hy vọng có thể giúp ích cho cộng đồng."

5566 đã cùng nhau đến buổi hòa nhạc Mayday năm 2014. (Internet)

Hơn nữa, năm thành viên đã đạt được sự đồng thuận về phương thức hợp tác và tương tác giữa các thành viên trong nhóm. Sun Derong tiết lộ Energy đã tổ chức một cuộc họp và thảo luận rằng nếu sau này có sự khác biệt về quan điểm thì họ sẽ chỉ thông qua phiếu bầu của 5 người và các đại diện sẽ rút lui (khỏi cuộc thảo luận). "Đừng nói nhiều, bạn nghĩ điều này thông minh đến mức nào?"

Sun Derong nói rằng các thông báo tiếp theo của Energy sẽ dựa trên nhóm và các thành viên cũng sẽ liên lạc trước và giải tán sau thông báo. "Khác xưa rồi. Giờ ai cũng có gia đình rồi. Không còn như hồi còn trẻ, sau khi thông báo thì phải ăn uống, tụ tập với nhau nữa.. Họ đã bàn bạc rồi nên sẽ không có cảm giác khó khăn gì đâu. "

Binh dứa

Liệu sự kết hợp này có tồn tại trong thời gian ngắn không? Sun Derong trả lời: "Không, vì họ đã xa nhau gần 20 năm nên họ rất trân trọng hiện tại." Anh ấy cũng không nghĩ rằng Energy đã “quay lại với nhau” trong những năm qua “Đây nên được gọi là một cuộc tái hợp. Họ đang cố gắng thực hiện ước mơ trước đây của mình. "

Sức hấp dẫn của các nhóm nhạc cũ là gì?

Có một số lượng lớn người mới tham gia vào ngành giải trí, và nền âm nhạc Đài Loan cũng tiếp tục sản sinh ra các nhóm nhạc nam. Hiện tại trên mạng có Ozone, U:NUS, Wu Jian Qing, FEniX, VERA, AcQUA Source Boys, ALL IN 5, Saturday, OPENsi, C.T.O, v.v. Lý do nào khiến các nhóm nhạc nam ra mắt cách đây 20 năm vẫn được công chúng nhớ đến

Sun? Derong chia sẻ từ trải nghiệm của bản thân: “Bởi vì họ đều có kiệt tác. Làm sao một nhóm như thế này lại có tác phẩm tiêu biểu được? Mọi người đều biết những bài hát kinh điển đó và khiến họ dở khóc dở cười. Sự xuất hiện của các phương tiện truyền thông mới trong mười năm qua đã làm tăng sản lượng âm nhạc nhưng nó đã mất đi tính tập trung. " Ông nói thêm rằng chi phí sản xuất một album trước đây dao động từ 10 triệu Đài tệ đến 20 triệu Đài tệ (khoảng 420.000 đô la Singapore đến 850.000 đô la Singapore). Chi phí sản xuất cao gây áp lực lớn cho các nghệ sĩ và đội ngũ. Thị trường đang bùng nổ vào thời điểm đó. , và một số nhóm nhạc nam nổi tiếng cùng lúc Online, sự cạnh tranh cũng buộc mọi công việc phải được thực hiện một cách kiên cố “vì giống như đang thi đấu trên chiến trường vậy. "

Những bức ảnh cũ của Sun Derong (thứ ba từ trái sang) và 5566. (Lấy từ Facebook "Sun Swung is Coming")

Nhà quảng cáo đĩa hát cấp cao người Đài Loan Li Wei cũng hiểu được cảm giác cạnh tranh hồi đó. Trong ngành thu âm Đài Loan, Li Wei, người có 33 năm kinh nghiệm và hiện là giám đốc bộ phận Trung Quốc của Foremost Records, nói với phóng viên "Lianhe Zaobao": "Có một câu nói vào thời điểm đó rằng phía bắc của Zhuoshui Creek là thị trường dành cho F4 và phía nam Lạch Zhuoshui đang lắng nghe 5566. "Sông Zhuoshui nằm ở miền trung Đài Loan và là con sông dài nhất Đài Loan.

Li ​​​​Wei làm việc tại Sony Records với tư cách là giám đốc kế hoạch và chịu trách nhiệm về các album của F4. "Thuật ngữ 'IP' không tồn tại vào thời điểm đó, nhưng Những gì được thực hiện thực sự giống với khái niệm 'IP' hiện tại. "Vườn sao băng" được chuyển thể từ truyện tranh Nhật Bản, đồng thời phim có ca khúc mở đầu và kết thúc. "Như vậy, mẫu OST (Original Drama Soundtrack) mới đã ra đời, thu hút rất nhiều fan hâm mộ trẻ tuổi". 5566 cũng được hỗ trợ bởi các bộ phim truyền hình thần tượng và OST của Sanli TV vào thời điểm đó, đây là một hình mẫu như vậy. "

Li Wei: Sự kết hợp phản ánh xu hướng cổ điển hiện tại

Nói về sự trở lại kết hợp của Energy, Li Wei cảm thấy đây là một điều tự nhiên và tốt trong môi trường chung. Cô chia sẻ quan điểm của mình: "Tôi nghĩ rằng 5 năm kể từ Năm 2020 đến năm 2024 sẽ Trong năm nay, chúng ta đang theo xu hướng cổ điển. Những bài hát cũ sẽ được ghi nhớ, những nghệ sĩ cũ sẽ được ghi nhớ, bao gồm cả quần áo và phụ kiện, và giờ đây nó đã quay trở lại xu hướng Y2K. Với tiền đề chung là chỉ cần chạm đến retro, tôi nghĩ bất kỳ nghệ sĩ nào đã tích lũy (tác phẩm) trong quá khứ sẽ được ghi nhớ và quay trở lại. Đây là một điều rất thú vị về nhạc pop. "

Xu hướng này có lợi cho sự phát triển của nền âm nhạc Đài Loan và có thể tạo ra nhiều lợi ích kinh tế hơn. Li Wei đã đưa ra một ví dụ. Khi dịch bệnh được dỡ bỏ, thị trường biểu diễn thể chất đã phục hồi. "Tiền đề để nắm giữ quy mô lớn -Quy mô buổi hòa nhạc là Nghệ sĩ phải có ít nhất 5 đến 8 bản hit. Hãy tưởng tượng rằng nếu một ca sĩ có 8 bản hit, liệu anh ấy có phải là một trong những ca sĩ được cho là “không tệ” trước đây trong mắt chúng ta không? "

Thành công đạt được là nhờ chạm đến cảm xúc của những người hâm mộ cũ.

Từ góc độ lập kế hoạch của công ty thu âm, chìa khóa để hội nhập thành công nằm ở việc nắm vững yếu tố "cộng hưởng cảm xúc". Li Wei nói: "Nếu những người hâm mộ cũ không hề lay động, nghĩa là nếu sự kết hợp không thành công thì cảm xúc của những người hâm mộ cũ phải bị ảnh hưởng trước tiên. Đây là điều mà ngành này gọi là bán cảm xúc. Yêu cầu duy nhất để bán cảm xúc là không được giả tạo hay giả dối. Khi giao tiếp với người hâm mộ cũ, cảm xúc phải đúng chỗ để gây ấn tượng với người mà bạn muốn gây ấn tượng. ”

Đối với những người hâm mộ mới, Li Wei tin rằng những người trẻ tuổi không trung thành lắm nên cô cảm thấy không cần thiết phải coi “thu hút những người hâm mộ mới” là mục tiêu của dự án “Đầu tiên, hãy để họ làm điều đó. những người ban đầu thích bạn sẽ có được cảm xúc. Nó mang lại sự chữa lành và an ủi, bởi vì những người hâm mộ cũ này là nền tảng của bạn trước tiên, sau đó mới tìm kiếm những người hâm mộ mới. Nếu bạn có thể tăng số lượng người hâm mộ mới lên từ 7 đến 10% thì đã rất tốt rồi. Cô nói thêm: "Những người hâm mộ mới sẵn sàng làm quen với bạn và họ sẽ tự nhiên tìm kiếm những tác phẩm trước đây của bạn." "

Người hâm mộ Energy Singapore: Đã đến lúc quay trở lại Người hâm mộ đã cổ vũ cho buổi biểu diễn đầu tiên của Energy sau khi anh trở lại và chụp ảnh nhóm bên ngoài Nhà thi đấu Đài Bắc. (Người được phỏng vấn cung cấp)

Màn trình diễn của Energy trong "2024 Superstar Red và White” đã nói điều này trên sân khấu của “Arts Awards”: “Năm người chúng tôi đã đứng cùng nhau tại Arena, nơi mà chúng tôi chưa bao giờ có cơ hội đến. Thật sự rất cảm động. Và xin cảm ơn những người hâm mộ đã ủng hộ chúng tôi suốt chặng đường, thậm chí từ những nơi xa xôi như Singapore. "

Những người hâm mộ cấp cao Singapore là Xiaojun và Huiling, những người đã được đích thân thần tượng cảm ơn, nói với Morning Post rằng họ đã bay tới Đài Bắc để cùng nhau xem buổi biểu diễn đầu tiên của thần tượng. Xiaojun thậm chí vừa trở về sau chuyến công tác vào thứ Năm và bay đến đó ngay vào thứ Sáu. Xem video ở Đài Bắc vào thứ Bảy và bay trở lại Singapore vào ngày hôm sau

Mặc dù đó là một hành trình bụi bặm nhưng tất cả đều xứng đáng. Anh thú nhận rằng khi nghe live Break and Reunion, anh đã rơi nước mắt vì phấn khích: “Tôi nhìn thấy 5 người đứng cùng nhau và nói 'Chà'! Tất cả những cảm xúc đều được bộc lộ và tôi nghĩ, ‘Đây là thần tượng của tôi từ 20 năm trước’! "

Khi biết Energy sắp quay trở lại, bạn không chỉ hào hứng mà còn lo lắng phải không? Xiaojun nói: "Lúc đầu, người hâm mộ thường nói đùa với nhau rằng 'Bạn vẫn có thể nhảy được chứ?' ’ Sau khi xem những thước phim hậu trường, tôi biết họ đang chuẩn bị rất nghiêm túc nhưng chúng tôi không mong đợi họ sẽ nhảy như cách đây 20 năm. Chúng tôi lo lắng và không muốn họ bị tổn thương. Màn trình diễn này thực sự làm tôi ngạc nhiên. Tôi không ngờ Milk lại có thể nhảy tốt đến thế. "

Còn điều bạn mong chờ nhất sau khi các thần tượng tái hợp là gì? Hai người hâm mộ đồng thanh trả lời: Buổi hòa nhạc. Họ hy vọng có thể mua thành công vé cho buổi hòa nhạc Little Arena vào tháng 7, và họ cũng vậy mong rằng các thần tượng sẽ đưa họ đi lưu diễn. "Họ thường đến Singapore rất thường xuyên, thậm chí đôi khi họ còn cảm thấy hơi 'sợ hãi' vì ba, bốn tháng mới đến một lần. Bây giờ tôi hy vọng họ sẽ đến thường xuyên hơn. "

Ngoài ra, khi người hâm mộ địa phương nhìn thấy thần tượng của mình mở tài khoản mạng xã hội, họ đã tự phát tuyển người và tạo tài khoản cho "Energy Singapore Fan Club". Mục giới thiệu của tài khoản fanclub viết: "Chúng tôi Tôi cũng đã từng quay lại và rất mong được gặp lại bạn ở Singapore. Về vấn đề này, Huiling cho biết: "Khi thấy họ mở IG, tôi đã nói với người hâm mộ và bạn bè của mình rằng đã đến lúc chúng tôi phải quay lại." ”

Album Năng lượng và các sản phẩm ngoại vi do fan lâu năm Huiling sưu tầm (do người được phỏng vấn cung cấp)
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền