tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Sau khi phát hành album đầu tiên tại Singapore, Chang Telan đang rất cần lời bài hát Lianhe Zaobao |

Sau khi phát hành album đầu tiên tại Singapore, Chang Telan đang rất cần lời bài hát Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-05-23 19:30:10 Nhấp chuột:178 次

Ca sĩ Hồng Kông Teo Cheung, người đã nổi tiếng hơn 40 năm nhờ hát những bài hát kinh điển trong các vở opera Hồng Kông, ban đầu bắt đầu sự nghiệp ca hát của mình không phải ở Hồng Kông mà ở Singapore!

Chang Telan, 64 tuổi, sẽ trở lại Singapore vào ngày 28 tháng 4 để tổ chức "Buổi hòa nhạc Cheung Telan Best Works". Trong cuộc phỏng vấn video với "Lianhe Zaobao" vào ngày 21 tháng 2, bà tiết lộ rằng Singapore là rất quan trọng với cô ấy Đó là một "nơi rất quan trọng".

Mạt chược 2 người

Năm 1987, Terence Chang hợp tác với một công ty thu âm Singapore để sản xuất album đầu tiên "Bài hát của Terence Chang: Heart Blossoms". Vào thời điểm đó, thiếu niên Zhang Delan đã phát hành các đoạn kết của "Lu Xiaofeng" như "Fflowers Full Moon Tower" và "May Your Heart Be Remember". Sau khi trở nên nổi tiếng một chút, cô đến Singapore để biểu diễn kéo dài ba tháng cùng với mẹ, hát trong các nhà hàng, sảnh khách và hộp đêm hàng đêm.

Mạt chược 2 người Album đầu tiên của Terence Chang "Songs of Terence Chang: Heart Blossoms" được thu âm tại Singapore vào năm 1987. (Internet) Tìm "Cứu tinh" Lu Guozhan

Ông chủ một công ty thu âm ở Singapore nhìn thấy tiềm năng của cô và muốn mời cô đến thu âm ở Singapore "Ông chủ đó rất chân thành đến nỗi mỗi tối ông ấy đều đến nói chuyện với mẹ tôi. Mẹ tôi rất ấn tượng với anh ấy nên đã đồng ý "

Ông chủ không hạn chế Zhang Delan mà yêu cầu cô ấy chuẩn bị hồ sơ theo sở thích của mình và thu âm ở Singapore. Sau khi trở về Hồng Kông, cô không biết gì và nhanh chóng nghĩ đến vị cứu tinh của mình - nhà viết lời nổi tiếng Hồng Kông Lo Kwok-chan. Cả hai người đều sống gần đài TVB nên cô đã đến tìm Lu Guozhan và hỏi anh liệu anh có thể viết lời cho các bài hát của cô không.

Mặc dù Lu Guozhan cảm thấy kỳ lạ trước yêu cầu đột ngột này nhưng anh vẫn đồng ý yêu cầu của cô và không ngừng an ủi cô: "Có lẽ anh ấy biết tôi thực sự bất lực nên liên tục bảo tôi đừng lo lắng."

Singapore là nơi Chang Telan bắt đầu bước chân vào ngành công nghiệp âm nhạc nên nó có ý nghĩa đặc biệt đối với cô. Nhớ lại Singapore những năm 1980, Teo Cheung cười nói rằng ông đặc biệt thích đến thăm khu phố Tàu và đặc biệt là ăn cơm gà Hải Nam ở đó. Đồ ăn ở Singapore hầu hết đều cay, cô lại không quen ăn cay nên tức giận và ho. Thấy vậy, bạn bè đã “lời khuyên” cho cô: “Họ dạy tôi uống nước từ vỏ sầu riêng và còn cho tôi ăn mít. Vì loại trái cây này có tính nóng nên ăn một ít sẽ bớt ho hơn”.

Các cặp vợ chồng già vẫn kỷ niệm Ngày lễ tình nhân

Delan Zhang và chồng Yang Weichen đã kết hôn được 36 năm và vẫn "tạo ra sự lãng mạn". Họ đến những nhà hàng khác nhau để hẹn hò vào mỗi Ngày lễ tình nhân. "Chúng tôi sẽ ăn những món ăn ngon và. kể cho nhau nghe những lo lắng gần đây của chúng ta hay Điều hạnh phúc là một đêm thật lãng mạn và bình yên."

Cô ấy lấy chồng đã nhiều năm nhưng chưa có con. Hãy hỏi cô ấy xem cô ấy có thấy tiếc nuối không. Cô nói: “Lúc đầu thì có, nhưng chúng tôi cũng thích để thuận theo tự nhiên. Dù sao cuộc đời là thế, có thì có, không có thì không có. "

Buổi hòa nhạc hay nhất của Cheung Delan

Ngày: 28 tháng 4 (Chủ nhật) ) 7:30 tối Địa điểm: Phòng hòa nhạc Esplanade Vé: $188, $158, $138, $118, $98, $78 (không bao gồm phí hành chính) Mua vé: biztmgptix.bigtix.io, sg.bookmyshow.com

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền